Thông tin doanh nghiệp

Giải pháp Marketing cho doanh nghiệp Việt Nam thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế

Trãi nghiệm du lịch tuyệt với Huế Đà Nẵng với dịch vụ Limousine cao cấp - VINA BRAND
Trãi nghiệm du lịch tuyệt với Huế Đà Nẵng với dịch vụ Limousine cao cấp
Trải nghiệm dịch vụ vận chuyển du lịch hạng sang của Limousine Huế và thật sự tôi cảm thấy vô cùng ấn tượng với chất lượng dịch vụ mà limousinehue.com mang lại.
Hành trình hành hương từ Đà Nẵng đến La Vang - VINA BRAND
Hành trình hành hương từ Đà Nẵng đến La Vang
Hành trình hành hương từ Đà Nẵng đến La Vang là một trải nghiệm tâm linh sâu sắc và ý nghĩa đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là những tín đồ Công giáo.
Nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần - VINA BRAND
Nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần
Nguyên lý hoạt động của điều hòa âm trần dựa trên việc lấy không khí trong không gian và xử lý nó qua các giai đoạn quạt, lọc, làm lạnh và làm ẩm.
Cách xử lý khi ổn áp Lioa kêu - VINA BRAND
Cách xử lý khi ổn áp Lioa kêu
Trải qua một thời gian sử dụng, ổn áp Lioa bắt đầu phát ra những tiếng kêu rất khó chịu. Làm thế nào để xử lý vấn đề này?
Spanx đã trở thành doanh nghiệp tỷ đô mà không cần quảng cáo thế nào?  - VINA BRAND
Spanx đã trở thành doanh nghiệp tỷ đô mà không cần quảng cáo thế nào?
Hãy xem nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi Sara Blakely làm thế nào để tạo được doanh nghiệp tỷ đô mà không mất dù chỉ một hào cho quảng cáo nhé.
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway - VINA BRAND
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway
Công ty xe đạp Breakaway do Ông Mike Giro khởi nghiệp vào năm 1990 và bắt dầu chế tạo thủ công các sườn xe đạp có chất lượng cao. Do các loại sườn xe này được những người thực sự say mê xe đạp ưa chuộng, Năm 1993 Breakaway đã chuyển một phân xưởng ở sau nhà ông đến một phân xưởng lớn hơn nằm trên phố LeTour ở Boulder, Colorado.
Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s - VINA BRAND
Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s
Cũng như với McLibel Trial, McDonald’s cũng đã trải nghiệm một số vấn đề marketing truyền thống trong những năm gần đây. Hầu hết các vấn đề của họ là thất bại trong việc thu hút khách hàng đến với các sản phẩm mới.
Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor - VINA BRAND
Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor
Sự thất bại của một số thương hiệu đã chứng tỏ rõ ràng rằng chúng được bàn cãi và mổ xẻ bởi những chuyên gia marketing ngay từ khi chúng vừa xuất hiện. Những thất bại điển hình này giúp miêu tả một thực tế là một sản phẩm không cần phải là tệ mới hứng chịu lấy thất bại đáng buồn.
Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1) - VINA BRAND
Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)
Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lời cam kết có thể mang tính thực tế (như một chiếc áo trắng sạch do sử dụng OMO) hoặc có thể thiên về tình cảm (như sự thoải mái người mua có được khi sắm một chiếc Volvo).
Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle) - VINA BRAND
Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương hiệu bình thường với một thương hiệu tầm cỡ như BMW?