Marketing

5 lý do nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

5 lý do nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là giải pháp chính cho các doanh nghiệp khi họ muốn sử dụng Internet để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty mình. Đây được coi là một giải pháp hoàn chỉnh theo nhiều cách, đặc biệt là các vấn đề kỹ thuật và chi phí.

Nhận thiết kế website chuyên nghiệp cho thuê xe tại Bình Dương

Nhận thiết kế website chuyên nghiệp cho thuê xe tại Bình Dương

Thiết kế website chuyên nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực cho thuê xe ngày càng trở nên quan trọng bởi sự gia tăng các nhu cầu sử dụng xe. Chính vì thế, đầu tư để có một website hoạt động hiệu quả là việc nên làm của các đơn vị...

Đèn led nhà xưởng Duhal công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Duhal công suất nhỏ

Đèn led nhà xưởng Duhal công suất nhỏ là một trong những đèn led chất lượng cao đang làm mưa làm gió hiện nay ở các khu doanh nghiệp. Sản phẩm mới được thiết kế hiện đại mang đến nhiều ưu điểm vượt trội cho người tiêu dùng. Không chỉ...

 Đèn led nhà xưởng Philips có ưu điểm gì

Đèn led nhà xưởng Philips có ưu điểm gì

Như bạn biết đấy chất lượng ánh sáng từ đèn led nhà xưởng Philips hiện nay rất tốt, bởi công nghệ led và driver đều được nhập từ Philips. Luôn đi đầu trong công nghệ chiếu sáng nên sẽ là sản phẩm mà bạn đang mong chờ nhất.

Đèn led Lowbay D LB01L/50W Rạng Đông

Đèn led Lowbay D LB01L/50W Rạng Đông

Ánh sáng luôn là thứ quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay bởi nhu cầu sản xuất ngày càng tăng cao kéo theo sự ra đời của nhiều nhà máy, phân xưởng. Để có được nhiều lợi nhuận nhất, các doanh nghiệp đa số đều chọn những loại...

Tại sao công ty du lịch Nam Á Châu thiết kế web chuyên nghiệp?

Tại sao công ty du lịch Nam Á Châu thiết kế web chuyên nghiệp?

Việc xây dựng một trang web chuyên nghiệp đang dần trở thành một xu thế của những công ty phát triẻn du lịch, trong đó có công ty du lịch Nam Á Châu. Vậy tại sao cần một đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp để hỗ trợ?

Tại sao nên chọn mua đèn exit KT-720 Kentom?

Tại sao nên chọn mua đèn exit KT-720 Kentom?

Nhiều khách hàng vẫn đang thắc mắc không hiểu lý do vì sao nhiều người lại khuyên nên chọn dùng đèn exit KT- 720 KENTOM để sử dụng trong lĩnh vực đèn lối thoát.

Ưu điểm đèn led Philips MAS LED 20 – 100W spotLV

Ưu điểm đèn led Philips MAS LED 20 – 100W spotLV

Đèn led Philips là thiết bị điện dân dụng thực hiện chức năng mang lại nguồn sáng cho toàn bộ không gian được lắp đặt thiết bị này.

Đèn Led Tube 18W CB47G-18D Comet

Đèn Led Tube 18W CB47G-18D Comet

Đèn Led Tube 18W CB47G-18D Comet hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường của Việt Nam của Hoàng Phát.

Vì sao đèn led Philips đứng Top về chiếu sáng

Vì sao đèn led Philips đứng Top về chiếu sáng

Philips là một trong những doanh nghiệp luôn nằm trong top đầu về thiết bị chiếu sáng hiện đại và chất lượng. Mới đây, sự ra đời của đèn Led Philips đã đánh dấu sự đột phá vượt bậc nhất của doanh nghiệp này.

Thế nào là thiết kế Website chuyên nghiệp theo yêu cầu

Thế nào là thiết kế Website chuyên nghiệp theo yêu cầu

Là một trong những dịch vụ thiết kế Website được những người lựa chọn, thiết kế Website chuyên nghiệp theo yêu cầu đang là xu hướng vượt trội trên thị trường. Có thể nói dịch vụ này đang là một trào lưu được yêu thích nhiều nhất.

Saigon Hitech thiết kế website Vườn Sâm

Saigon Hitech thiết kế website Vườn Sâm

Thiết kế website bán sâm chính hãng của Vườn Sâm cũng được Saigon Hitech xây dựng và phát triển để trở thành kênh bán hàng phù hợp với điều kiện sử dụng của người dùng và nhu cầu thực tại của xã hội phát triển cùng sự bùng nổ của...

Những lưu ý nằm lòng khi mua đèn pha led

Những lưu ý nằm lòng khi mua đèn pha led

Để có thể lựa chọn đèn pha led chất lượng, quý khách hàng nên lưu ý một số bí kiếp nằm lòng. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp ánh sáng thì dòng sản phẩm led đã dần trở nên quen thuộc và gắn bó với khách hàng.

Mua ổn áp lioa chính hãng

Mua ổn áp lioa chính hãng

Ổn áp LIOA là sản phẩm ổn định dòng điện, cân bằng dòng điện yếu, mạnh đột ngột giúp cho các thiết bị điện khác như tivi, tủ lạnh, quạt máy, máy giặt,…luôn có đủ điện để phát huy tối đa công suất.

Đèn pha led an tâm và an toàn

Đèn pha led an tâm và an toàn

Vượt xa các loại đèn truyền thống về mọi mặt, đèn pha led là thiết bị chiếu sáng đang được người tiêu dùng lựa chọn số 1 hiện nay bởi các ưu điểm của nó.

Đèn pha led giải pháp tiết kiệm cho gia đình bạn

Đèn pha led giải pháp tiết kiệm cho gia đình bạn

Đèn pha led chính là thương hiệu chiếu sáng mới với công nghệ đỉnh cao của thời đại.

Bảo dưỡng ổn áp Lioa

Bảo dưỡng ổn áp Lioa

Đối với những khách hàng đã sử dụng qua ổn áp Lioa và sử dụng trong thời gian dài, việc bảo duỡng thiết bị là một việc cần thiết.

Thông tin về ổn áp Lioa 3KVA SH3-3K

Thông tin về ổn áp Lioa 3KVA SH3-3K

Ổn áp Lioa 3KVA SH3-3K, phân phối bởi Công ty Hoàng Phát, được thiết kế với kiểu dáng công nghiệp phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng.

Cách xử lý khi ổn áp Lioa kêu

Cách xử lý khi ổn áp Lioa kêu

Trải qua một thời gian sử dụng, ổn áp Lioa bắt đầu phát ra những tiếng kêu rất khó chịu. Làm thế nào để xử lý vấn đề này?

Đèn pha led rực rỡ màu sắc, tạo sự sống động

Đèn pha led rực rỡ màu sắc, tạo sự sống động

Đèn pha led 7 màu vừa mới xuất hiện đã nhận được sự ưa chuộng các các nhà thiết kế công trình ánh sáng, được tin dùng và ứng dụng rộng rãi ở các thành phố.

Quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa

Quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa

Nói đến quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa một cách khoa học không phải ai cũng biết. Cũng chính điều đó mà chúng tôi cung cấp thông tin về quy trình này đến quý khách hàng nhằm hy vọng giúp khách hàng có được những cái...

Mẹo chọn mua ổn áp lioa chính hãng

Mẹo chọn mua ổn áp lioa chính hãng

Để mua ổn áp lioa chính hãng chúng ta cần trang bị cho mình những mẹo nhỏ cần thiết. Sau đây là tổng hợp những mẹo mà chúng tôi tin chắc sẽ có ích cho quý khách hàng khi mua các sản phẩm ổn áp trên thị trường.

Ổn áp Lioa công nghiệp lioa 400kva sh3-400k/3 cho sản xuất

Ổn áp Lioa công nghiệp lioa 400kva sh3-400k/3 cho sản xuất

Với mục đích đem đến tận tay người tiêu dùng những sản phẩm về điện có chất lượng tốt nhất. Công ty Hoàng Phát Lighting chúng tôi xin giới thiệu mẫu ổn áp Lioa 400KVA SH3-400K/3.

Đèn pha led nhiều màu- sự huyền bí của ánh sáng

Đèn pha led nhiều màu- sự huyền bí của ánh sáng

Đèn pha led nhiều màu vừa xuất hiện đã chứng tỏ mình là một thiết bị đáng được ưa chuộng bửi các tiện ích thông minh và chất lượng ánh sáng tuyệt đỉnh.

Ổn áp lioa có công dụng gì?

Ổn áp lioa có công dụng gì?

Chúng ta vẫn thường nghe nhắc đến sản phẩm ổn áp lioa, đây là một thiết bị điện rất quen thuộc trong hầu hết các gia đình, doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được chính xác sản phẩm này là gì? Và chúng được sử...

Đặc tính ổn áp lioa 5kva

Đặc tính ổn áp lioa 5kva

Ổn áp lioa 5 KVA, là một trong những sản phẩm đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn, bởi những ưu điểm và đặc tính nổi bật mà nó đem lại cho khách hàng.

Đèn pha Led ánh vàng- sắc màu mới, không gian mới

Đèn pha Led ánh vàng- sắc màu mới, không gian mới

Làm thế nào để có một sản phẩm vừa đảm bảo về chất lượng, vừa lại tạo nên tính thẩm mĩ cho ngôi nhà. Đèn pha Led ánh vàng sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Đèn pha led cho hồ cá thêm sang trọng và sinh động

Đèn pha led cho hồ cá thêm sang trọng và sinh động

Hiện nay có nhiều loại đèn chiếu sáng hồ cá, trong đó loại đèn được chú ý nhiều nhất là đèn pha led.

Cách bố trí đèn pha led hợp lý ở phòng khách

Cách bố trí đèn pha led hợp lý ở phòng khách

Phòng khách sử dụng đèn pha led đang là “mốt” thiết kế hiện nay. Đây là một trong những không gian quan trọng và cần được đầu tư kĩ lưỡng nhất trong ngôi nhà bởi nó vừa là nơi sinh hoạt chung và là nơi để tiếp khách, thể hiện...

Đèn pha led giúp học tập hiệu quả

Đèn pha led giúp học tập hiệu quả

Với chất lượng ánh sáng hoàn hảo, sử dụng đèn pha led để chiếu sáng góc học tập là một trong những giải pháp để giúp bạn tập trung cao độ, học tập hiệu quả.

Đèn pha led chiếu sáng hẻm phố

Đèn pha led chiếu sáng hẻm phố

Đèn pha led chiếu sáng hẻm phố giúp những con hẻm nhỏ trở nên nổi bật hơn vào ban đêm, vừa thuận tiện cho đi lại vừa mang đậm tính nghệ thuật.

Thiết kế website bán phần mềm quản lý khách hàng ở đâu?

Thiết kế website bán phần mềm quản lý khách hàng ở đâu?

Nhu cầu sử dụng website để bán các phần mềm như quản lý bán hàng, quản lý khách hàng và nhiều sản phẩm, dịch vụ khác ngày càng được nâng cấp hơn nhờ hiệu quả cao, có thể thu hút nguồn khách hàng lớn và tăng giá trị thương hiệu.

Bán mặt hàng Hệ thống kiểm soát ra vào trên website

Bán mặt hàng Hệ thống kiểm soát ra vào trên website

Một hướng đi mới dành cho các doanh nghiệp kinh doanh Hệ thống kiểm soát chính là giới thiệu và bán sản phẩm của mình thông qua website, cách làm này tạo ra sự thuận tiện và mang lại hiệu quả hoạt động tốt hơn.

Ưu điểm khi có website bán hàng Dụng cụ cắt sim

Ưu điểm khi có website bán hàng Dụng cụ cắt sim

Với dòng sản phẩm Dụng cụ cắt sim, ngày càng có nhiều cá nhân và đơn vị quan tâm, kinh doanh sản phẩm này ra thị trường cho người tiêu dùng. Sẽ là điều tốt khi các đơn vị và cá nhân thiết kế cho cửa hàng của mình một...

Thay đổi chiến lược kinh doanh từ website bán hàng Cable SCSI sever

Thay đổi chiến lược kinh doanh từ website bán hàng Cable SCSI sever

Sẽ luôn là hướng đi đúng mà các doanh nghiệp kinh doanh Cable SCSI sever xây dựng và phát triển website bán hàng cho riêng mình, điều này sẽ mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn so với phương pháp hoạt động cũ.

Phát triển mạnh website bán Khóa cửa dùng thẻ từ

Phát triển mạnh website bán Khóa cửa dùng thẻ từ

Giữa việc xây dựng và phát triển một website bán Khóa cửa bằng thẻ từ có sự chênh lệch nhau rất lớn về công sức mà doanh nghiệp cần phải bỏ ra, và nếu không cẩn thận thì việc website sập là điều rất dễ dàng.

Bán hàng phụ kiện camera giám sát hiệu quả trên website

Bán hàng phụ kiện camera giám sát hiệu quả trên website

Thiết kế website để kinh doanh hiệu quả hơn hiện nay là một trong những giải pháp mà nhiều người sử dụng để phát triển doanh nghiệp của mình.

Tại sao nên chuẩn SEO cho website bán hàng?

Tại sao nên chuẩn SEO cho website bán hàng?

Một website bán hàng chuẩn SEO sẽ mang đến hiệu quả bán hàng cao hơn cho doanh nghiệp so với những website chưa đạt được điều này. Chính vì thế mà ai cũng cần chuẩn SEO hóa cho những trang web bán hàng của mình.

 Thiết kế website bán hàng Máy vắt cam

Thiết kế website bán hàng Máy vắt cam

Thiết kế website bán hàng Máy vắt cam, một trong những hình thức kinh doanh online tạo ra nguồn doanh thu đột phá cho doanh nghiệp của bạn, là sự khởi đầu vững chắc cho doanh nghiệp ở thời đại hiện nay.

Thiết kế website bán hàng GPRS Modem

Thiết kế website bán hàng GPRS Modem

GPRS Modem là một thiết bị không thể thiếu và được ứng dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. GPRS Modem cho phép người sử dụng kết nối với máy tính và thực hiện việc nhận gửi tin nhắn. Khi nhu cầu sử dụng và mua bán online diễn...

Thiết kế website bán hàng ăn online

Thiết kế website bán hàng ăn online

Hiện nay, với sự ra đời của nhiều công ty thiết kế web khác nhau, các cá nhân, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn một địa chỉ uy tín để thiết kế website bán hàng ăn online hoạt động bền vững, chi phí hợp lý, lại có thể mang...

Thiết kế website bán hàng Bàn phím laptop

Thiết kế website bán hàng Bàn phím laptop

Xây dựng, thiết kế website bán hàng Bàn phím laptop là một trong những cách tốt nhất để các cá nhân, doanh nghiệp có thể mở rộng thị trường, giới thiệu, quảng bá những dịch vụ, sản phẩm của mình đến với đông đảo khách hàng, đồng thời mang lại...

Thiết kế website bán hàng Máy mài dao kéo

Thiết kế website bán hàng Máy mài dao kéo

Thiết kế website bán hàng Máy mài dao kéo có chất lượng tốt sẽ rất có lợi cho việc bán hàng online và giới thiệu sản phẩm của công ty bạn trong thời buổi kinh tế thị trường như hiện nay.

Thiết kế website bán hàng Máy nướng bánh mỳ

Thiết kế website bán hàng Máy nướng bánh mỳ

Thiết kế website bán hàng Máy nướng bánh mỳ không còn khó khăn với mọi ngườ vì công nghệ thông tin ngày càng phát triển, kỹ thuật thiết kế website ngày càng được nâng cao giúp con người có thể kinh doanh và quảng bá sản phẩm của mình đến...

Thiết kế website bán hàng Bếp Domino

Thiết kế website bán hàng Bếp Domino

Bán hàng online là một trong những mục tiêu mà các cá nhân, doanh nghiệp thường hướng đến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, lại tiết kiệm đến mức tối đa các mức chi phí. Bên cạnh thiết kế website bán hàng điện thoại, hoa tương, áo quần, mỹ...

Thiết kế website bán hàng Bếp tủ liền lò

Thiết kế website bán hàng Bếp tủ liền lò

Hiện nay, bất kì một mặt hàng kinh doanh nào, các cá nhân, doanh nghiệp đều chú trọng phát triển trên môi trường interner bằng cách thiết kế website. Tương tự như vậy, việc thiết kế website bán hàng Bếp tủ liền lò cũng là một trong những nhu cầu...

Thiết kế website bán hàng Bộ chia màn hình

Thiết kế website bán hàng Bộ chia màn hình

Thiết kế website ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá hình ảnh và hoạt động kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp. Một trong những mặt hàng điện tử được rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp chú trọng kinh doanh là bộ chia màn hình....

Thiết kế website bán hàng Máy quét danh thiếp

Thiết kế website bán hàng Máy quét danh thiếp

Thiết kế website bán hàng Máy quét danh thiếp có chất lượng tốt sẽ rất có lợi cho bạn trong việc kinh doanh Máy quét danh thiếp nhờ vào sự phát triển công nghệ thông tin và tốc độ lan truyền của mang internet.

Hiệu quả kinh tế và xã hội của bóng đèn led

Hiệu quả kinh tế và xã hội của bóng đèn led

Hiện nay, bóng đèn led đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng rộng rãi bởi những hiệu quả xã hội và hiệu quả kinh tế mà nó mang lại cho người tiêu dùng vượt bậc so với các loại đèn khác.

Công ty thiết kế website bán trái cây Đà Lạt

Công ty thiết kế website bán trái cây Đà Lạt

Những sản phẩm trái cây được mang đến từ Đà Lạt luôn được những người tiêu dùng ở các vùng khác yêu thích bởi sự tươi ngong của ngon của nó. Doanh nghiệp bạn kinh doanh mặt hàng trái cây Đà Lạt nên thuê công ty thiết kế website để...

Công ty thiết kế website bán hàng vải

Công ty thiết kế website bán hàng vải

Doanh nghiệp kinh doanh vải nên tìm đến công ty thiết kế website để có cho mình một website riêng. Như thế sẽ giúp hoạt động kinh doanh và tiếp cận khách hàng được tốt hơn.

Bóng đèn rạng đông giải pháp mang lại sự khác biệt

Bóng đèn rạng đông giải pháp mang lại sự khác biệt

Khác biệt là một trong những điếm nhấn để tạo nên sự mới lạ và làm nên chú ý cho mọi người. Điều này rất quan trọng trong nhất là trong kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Bóng Đèn Rạng Đông đã không bỏ qua cơ hội này để phát...

Bóng đèn Rạng Đông sự lựa chọn thông minh của khách hàng

Bóng đèn Rạng Đông sự lựa chọn thông minh của khách hàng

Công ty bóng đèn Rạng Đông đã có những bứt phá mới và trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn dắt thị trường chiếu sáng.

Bóng đèn Duhal những điều cần biết

Bóng đèn Duhal những điều cần biết

Tiết kiệm điện là một vấn đề mà các gia đình đều phải làm, do giá điện ngày càng tăng cao. Vì vậy lựa chọn bóng đèn Duhal tiết kiệm điện là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Công ty thiết kế web phải đạt điểm chất lượng web thân thiện 10/10

Công ty thiết kế web phải đạt điểm chất lượng web thân thiện 10/10

Hiện nay, những công ty thiết kế web chuyên nghiệp uy tín luôn luôn phải đạt được những mẫu thiết kế web có tính thân thiện với việc seo google ở điểm tuyệt đối 10/10. Với tiêu chuẩn thiết kế web site hiện nay phải đảm bảo được việc tương...

Đại lý bán đèn led duhal tại TP.HCM

Đại lý bán đèn led duhal tại TP.HCM

Hoàng Phát Lighting đại lý đèn led Duhal tại TPHCM, cung cấp các sản phẩm chiếu sáng cho công trình, của hàng.

TRỘM XE NHANH NHƯ CHỚP

TRỘM XE NHANH NHƯ CHỚP

Không chỉ phá khóa nhà vào trộm tài sản, những chiếc xe máy không người trông coi cũng luôn là miếng mồi ngon cho bọn trộm.

Khóa Chống Trộm Bảo Vệ Xe An Toàn

Khóa Chống Trộm Bảo Vệ Xe An Toàn

Lúc 17 giờ, ngày 21-11, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải ngồi uống cà phê ở khu vực ngã tư Chợ Đình (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Lúc này, xuất hiện 2 thanh niên điều khiển xe máy không rõ biển số. Phán đoán đây là bọn tội phạm,...

Các Phương Pháp Bảo Vệ Xe An Toàn Hiệu Quả

Các Phương Pháp Bảo Vệ Xe An Toàn Hiệu Quả

Mọi phương pháp chống trộm đều có những hạn chế của nó, không có cách nào đạt hiệu quả tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn hãy luôn đề cao cảnh giác, tránh việc hớ hênh như rời khỏi xe mà vẫn cắm chìa khóa, đồng thời khi cần gửi xe...

Bảo Vệ Xe Máy Hiệu Quả Hơn

Bảo Vệ Xe Máy Hiệu Quả Hơn

Thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trộm cắp tài sản do Bộ Công an và Công an tỉnh Hậu Giang phát động, chỉ sau thời gian ngắn ra quân, Công an huyện Long Mỹ đã liên tiếp triệt phá nhiều băng trộm cắp và cướp giật.

Đẩy Lùi Trộm Cắp Xe Bằng Thiết Bị Định Vị

Đẩy Lùi Trộm Cắp Xe Bằng Thiết Bị Định Vị

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, do lười lao động lại muốn có tiền ăn chơi, cả 3 rủ nhau đi trộm cắp xe máy. Địa bàn hoạt động của các đối tượng là khu vực huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông và một số địa...

Tìm Lại Xe Nhanh Chóng Nhờ Thiết Bị Định Vị

Tìm Lại Xe Nhanh Chóng Nhờ Thiết Bị Định Vị

Lúc 5 giờ sáng ngày 14.7, anh Nguyễn Văn Định (ở 313 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, Q.2, TP.HCM) phát hiện nhà bị cạy khóa, chiếc xe máy SH biển số 59Z-004.92 biến mất. Nhờ thiết bị định vị xe, anh kiểm tra và biết xe đang ở khu...

Nâng Cao Ý Thức Bảo Vệ Xe Trước Tháng

Nâng Cao Ý Thức Bảo Vệ Xe Trước Tháng "Củ Mật"

Tháng cuối năm theo cách gọi dân gian “tháng củ mật” là thời điểm gia tăng các hoạt động phạm tội. Lợi dụng sự sơ hở, mất cảnh giác của người dân, bọn tội phạm liên tiếp gây ra các vụ cướp, cướp giật, trộm cắp tài sản gây hoang...

Bảo Vệ Xe Bằng Thiết Bị Định Vị Tốt Nhất

Bảo Vệ Xe Bằng Thiết Bị Định Vị Tốt Nhất

Tại công an, Dũng khai nhận vừa trộm chiếc xe máy biển số 59T1-470.92 của một người dân trên đường Lê Văn Sỹ, phường 11, quận 3. Như các bạn đã thấy, hiện nay nạn trộm xe thật sự là mối lo ngại của nhiều người khi mà ngày càng...

Thiết Bị Định Vị Hỗ Trợ Tìm Xe Hiệu Quả

Thiết Bị Định Vị Hỗ Trợ Tìm Xe Hiệu Quả

Ngày 12-11, TAND quận Tân Phú (TP.HCM) đã phạt Phạm Minh Dũng (tên thường gọi Chú lùn, sinh năm 1985, thường trú 33 Hoàng Xuân Nhị, phường Phú Trung, quận Tân Phú, TP.HCM) 16 tháng tù về tội trộm cắp tài sản.

Tầm quan trọng của phụ kiện cưới

Tầm quan trọng của phụ kiện cưới

Nhiều người cho rằng phụ kiện cưới không phải là phần quan trọng trong ngày cưới nên thường không quan tâm đến việc lựa chọn hay để tâm đến những điều này.

Phương pháp SEO hiệu quả

Phương pháp SEO hiệu quả

Công ty SEO Goolge Vinaky xin chia sẻ với các bạn về phương pháp làm của chúng tôi.

3 thách thức lớn của xây dựng nội dung tiếp thị web

3 thách thức lớn của xây dựng nội dung tiếp thị web

Xây dụng nội dung tiếp thị là phương pháp sử dụng nội dung, hình ảnh thích hợp và có giá trị để thu hút khách hàng tiềm năng. Việc lên kế hoạch và xây dựng nội dung này thực tế còn có thể gắn kết đối tượng tiếp nhận mục...

4 công cụ kiểm tra liên kết hỏng miễn phí cho thiết kế web

4 công cụ kiểm tra liên kết hỏng miễn phí cho thiết kế web

Liên kết hỏng rất có hại cho thiết kế web. Các công ty thiết kế web và nhà lập trình web sử dụng mã nguồn WordPress có thể kiểm soát liên kết hỏng bằng công cụ có sẵn plugin Broken Link Checker. Các thiết kế web không sử dụng WordPress...

Thiết kế website đáp ứng di động (Responsive Web Design)

Thiết kế website đáp ứng di động (Responsive Web Design)

Responsive Web Design là phát triển những website có khả năng tự thay đổi bố cục trên các kích thước màn hình khác nhau.

[Nghiên cứu] Tìm kiếm trên các thiết bị Mobile cao hơn máy tính Destop

[Nghiên cứu] Tìm kiếm trên các thiết bị Mobile cao hơn máy tính Destop

Xu hướng bùng nổ và chiếm lĩnh của công nghệ di động như mobile, smartphone, tablet, phalet trên toàn cầu đã tác động rất lớn đến quá trình SEO trên các thiết bị này. Vị trí xếp hạng của Mobile còn nhận định là quan trọng hơn cả tìm kiếm...

Cà rốt có tác dụng giảm cân hiệu quả

Cà rốt có tác dụng giảm cân hiệu quả

Những món ăn đơn giản nhưng lại có thể mang lại cho bạn rất nhiều tác dụng, trong đó cà rốt nổi danh là loại củ có chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, nếu ăn nhiều cà rốt sẽ giúp bạn đẹp da, trị tàn nhang, chống lão...

Thiết kế web bảo mật tốt nhất

Thiết kế web bảo mật tốt nhất

Thiết kế web bảo mật tốt là điều kiện tiên quyết giúp duy trì và nâng cấp một website một cách lâu dài và ổn định.

Thiết kế web với tên miền giá rẻ

Thiết kế web với tên miền giá rẻ

Thiết kế web với tên miền có đuôi .com .vn .org… giá rẻ mà đảm bảo được bản quyền chi phí không ai có thể đánh cắp được.

Mua từ khóa google gia rẻ

Mua từ khóa google gia rẻ

Trên thực tế mua từ khóa google giá rẻ hiện nay rất đa dạng và phổ biết cho rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập cần quảng bá thương hiệu hay bán hàng trong thời gian PA ngắn trong dịch khai trương khuyến mãi của doanh nghiệp.

Quy trình thực hiện một dịch vụ SEO Google (seo từ khóa) như thế nào?

Quy trình thực hiện một dịch vụ SEO Google (seo từ khóa) như thế nào?

Quá trình tư vấn và thực hiện dịch vụ seo google sẽ phải đi qua 5 bước sau:

Con đường hình thành công ty seo google.

Con đường hình thành công ty seo google.

Kinh doanh trực tuyến là việc không còn xa lạ nữa. Việc bạn bắt đầu với một trang web kinh doanh, nhưng bạn đang tự hỏi có cách làm nào an toàn trong xu hướng SEO cho năm 2014 hay không?

Những mẫu váy đầm đẹp cho chị em thân hình mũm mĩm

Những mẫu váy đầm đẹp cho chị em thân hình mũm mĩm

Với các nàng mũm mĩm, chưa lúc nào là dễ dàng khi tìm mua một chiếc váy đầm đẹp . Luôn luôn sợ item thời trang khó tính kia sẽ để lộ các nhược điểm của mình, phái đẹp càng dè đặt đối với item này. Chỉ đơn giản là...

Chọn váy đầm thời trang như thế nào cho đẹp và sang trọng

Chọn váy đầm thời trang như thế nào cho đẹp và sang trọng

Trong những tháng qua chị em công sở vui mừng vì được chào đón nhiều mẫu váy đầm thời trang đẹp và bắt mắt. Các nhóm thời trang xuất hiện trong thời gian vừa qua chủ yếu hướng đến sự khỏe khoắn và hút mắt cho phái yếu. Các kiểu...

Đầm dạo phố dễ thương cho chị em công sở

Đầm dạo phố dễ thương cho chị em công sở

Khi nhắc đến các loại đầm trong bộ sưu tập của chị em, thì đầm dạo phố luôn hiện sẵn trong đầu của các chị em. Để những chiếc đầm này được ưu ái hơn nữa, đầm dạo phố không ngừng đưa ra những mẫu mã mới để đáp ứng...

Thủ tục hải quan điện tử có nhiều điểm mới về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài

Thủ tục hải quan điện tử có nhiều điểm mới về dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài

Để đạt được mục tiêu đến năm 2020, thủ tục hải quan được thực hiện bằng phương thức điện tử tại các địa bàn trọng điểm. Vừa qua Bộ Tài chính đã trình Chính phủ xem xét, phê duyệt dự thảo nghị định chi tiết một số điều của luật...

Bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp

Bản sắc văn hóa của một doanh nghiệp

Vệ sinh ngăn nắp, sạch sẽ, các thiết bị ở đây đều sạch bóng. Phòng làm việc, nhà xưởng… theo quy chuẩn, có điều hòa, quạt công nghiệp, cửa tự động, công nhân đều có quần áo bảo hộ lao động.

Quảng cáo trên truyền hình: Không còn như mong đợi

Quảng cáo trên truyền hình: Không còn như mong đợi

Theo tờ Finalcial Times , một nghiên cứu mới được công bố dựa vào các số liệu người xem truyền hình cho thấy, các chiến dịch quảng cáo trên truyền hình Mỹ không đạt được lượng khán giả như mục tiêu mong đợi.

 Giữ chân khách hàng bằng 7P

Giữ chân khách hàng bằng 7P

Chúng ta thường nghĩ rằng mọi nỗ lực tiếp thị nhằm tạo ra khách hàng mới cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, thế giới đang có khuynh hướng chuyển sang môi trường kinh doanh dựa trên các mối quan hệ.

Hé lộ hai chiến lược marketing độc đáo của Apple

Hé lộ hai chiến lược marketing độc đáo của Apple

Apple từ lâu đã không cần bất cứ quảng cáo nào cho các sản phẩm mới của hãng, trang Business Insider dẫn lời Phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Apple Phil Schiller cho biết trong phiên tòa tranh chấp bản quyền sáng chế với Samsung.

Câu chuyện tên thương hiệu và những 'vết xe đổ'

Câu chuyện tên thương hiệu và những 'vết xe đổ'

Cuốn sách “22 Quy luật bất biến của Marketing” đã chỉ ra: “Cám dỗ mở rộng dòng sản phẩm là điều tất yếu”. Có phải một trong những khả năng lớn nhất của con người là học từ lịch sử và tránh những lỗi lầm đã từng xảy ra trong...

Xây dựng thương hiệu: 3 bước đi tới

Xây dựng thương hiệu: 3 bước đi tới

Không chỉ mang đến rủi ro, kinh tế khó khăn cũng đồng thời tạo ra nhiều cơ hội cho doanh nghiệp (DN) Việt Nam làm mạnh thương hiệu và tạo sự kết nối chặt chẽ hơn với khách hàng để tăng doanh thu.

Tương tác - tương lai của quảng cáo

Tương tác - tương lai của quảng cáo

Tại hội thảo chuyên đề "Công nghệ Quảng cáo tương tác - Định hình tương lai" (Interactive Advertising - The Shape of Future) do Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa phương tiện Arena Multimedia tổ chức chiều 12/6, ông Tominaga Yukihiro - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám...

G7 và Nescafé - Trứng và đá?

G7 và Nescafé - Trứng và đá?

Thị trường Việt Nam vừa chứng kiến một sự việc khá thú vị từ góc nhìn marketing. Đó là việc Trung Nguyên công bố "G7 - Cafe hòa tan thứ thiệt số một Việt Nam" với số liệu được cho là có nguồn từ Công ty Nghiên cứu thị trường...

Nhượng quyền: Bí quyết chuyển giao 'bí kíp'

Nhượng quyền: Bí quyết chuyển giao 'bí kíp'

Nhượng quyền thương mại không đơn thuần là việc cấp phép quyền sử dụng thương hiệu và chyển giao tài liệu hướng dẫn kinh doanh. Điều này không khác một quá trình huấn luyện một phi công mới trước khi giao quyền cho anh ta điều khiển chiếc phi cơ....

Giải mã sự tụt dốc của GM

Giải mã sự tụt dốc của GM

CEO Dan Akerson của General Motors (GM) khi trả lời phỏng vấn của tạp chí Fortune đã “ngả mũ kính phục” trước Toyota. Một công ty như GM - có bề dày truyền thống lịch sử hơn, đa dạng dòng xe hơn, có hệ thống cơ sở vật chất lớn...

Xây dựng công ty đột phá: Bài học từ Apple

Xây dựng công ty đột phá: Bài học từ Apple

Làm thế nào để chinh phục thị trường thế giới, vươn mình ra biển lớn và ghi danh mình trên bảng xếp hạng các doanh nghiệp lớn trên thế giới như Fortune 500, Fortune 1000 là nỗi niềm trăn trở suy tư của không ít doanh nhân Việt.

Ministop và hệ thống phân phối sáng tạo

Ministop và hệ thống phân phối sáng tạo

Hệ thống cửa hàng tiện lợi Ministop là niềm tự hào của tập đoàn bàn lẻ đa ngành lớn nhất Nhật Bản: Aeon. Aeon luôn tự hào là hệ thống cửa hàng tiện lợi của họ sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

4 bài học thành công từ Yammer

4 bài học thành công từ Yammer

Microsoft đang mua lại Yammer, một mạng xã hội tập trung vào lĩnh vực kinh doanh với giá 1,2 tỷ đô. Đó thực sự là một bước tiến lớn của Yammer, vì trước đó, báo cáo tài chính quý I cho biết giá trị của công ty này đang ở...

Spanx đã trở thành doanh nghiệp tỷ đô mà không cần quảng cáo thế nào?

Spanx đã trở thành doanh nghiệp tỷ đô mà không cần quảng cáo thế nào?

Hãy xem nữ tỷ phú tự thân trẻ tuổi Sara Blakely làm thế nào để tạo được doanh nghiệp tỷ đô mà không mất dù chỉ một hào cho quảng cáo nhé.

M&A từ góc nhìn marketing

M&A từ góc nhìn marketing

Chưa bao giờ nền kinh tế Việt Nam lại chứng kiến xu hướng mua bán - sáp nhập doanh nghiệp (M&A) sôi động như 3 năm gần đây.

Chiến tranh Adidas - Nike tại Euro 2012

Chiến tranh Adidas - Nike tại Euro 2012

Trận bán kết giữa Tây Ban Nha – Bồ Đào Nha kết thúc cũng là lúc thương hiệu Adidas khẳng định rõ vị thế chiến thắng với đối thủ cạnh tranh truyền kiếp - Nike.

Pepsi - Coca Cola: 'Nhạc đấu'

Pepsi - Coca Cola: 'Nhạc đấu'

Ở mức độ nào đó, xu hướng tiếp thị của Coca Cola và Pepsi luôn giống nhau ở chỗ hướng đến giới trẻ đại diện “vui nhộn và trẻ trung”.

Bao bì tốt giúp bán được nhiều hàng

Bao bì tốt giúp bán được nhiều hàng

Làm thế nào để xây dựng một chiến lược bao bì và trưng bày sản phẩm hiệu quả trong môi trường bán lẻ cạnh tranh khốc liệt, thúc đẩy được khách hàng đi đến quyết định mua hàng của doanh nghiệp nhanh nhất thay vì chọn sản phẩm của các...

Mạng xã hội lĩnh vực hẹp: Kênh tiếp thị hiệu quả

Mạng xã hội lĩnh vực hẹp: Kênh tiếp thị hiệu quả

Bên cạnh việc tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng tiềm năng mà mạng xã hội (MXH) phổ thông không có được, MXH lĩnh vực hẹp còn được xem là những kênh tiếp cận hiệu quả trong thời buổi bùng nổ thông tin cộng đồng trên internet.

Tương tác thật trên môi trường ảo

Tương tác thật trên môi trường ảo

Theo thống kê, hơn 30% dân số Việt Nam sử dụng internet và tại các đô thị lớn, tỷ lệ này có thể là 60-70%. Số người sử dụng các mạng xã hội ngày càng tăng và trở thành không gian tương tác không thể thiếu được giữa các thương...

Xử lý tin đồn thất thiệt: Để tránh 'được vạ má sưng'

Xử lý tin đồn thất thiệt: Để tránh 'được vạ má sưng'

Trước tin đồn một sản phẩm nào đó “có chất độc hại”, thông thường người tiêu dùng “tự bảo vệ” bằng cách dừng mua sản phẩm. Doanh nghiệp (DN) sản xuất ra sản phẩm đó thì khổ sở thanh minh bằng mọi phương tiện. Kết quả: chỉ có kẻ tung...

Google và vấn đề của những 'người khổng lồ'

Google và vấn đề của những 'người khổng lồ'

Khó ai có thể nghi ngờ về vị thế của Google - cỗ máy kiếm tiền số 1 trên mạng internet. Nhưng liệu Google có đang mắc sai lầm? Có! Đó là một lỗi lầm cổ điển mà rất nhiều công ty lớn đã từng và đang mắc phải: Sự...

1.001 kiểu PR sách

1.001 kiểu PR sách

Bên cạnh những cách giới thiệu truyền thống, các đơn vị xuất bản hiện tung ra nhiều kiểu PR sách mới lạ, hấp dẫn.

Đa dạng hóa: Kiểu gì cũng tốt?

Đa dạng hóa: Kiểu gì cũng tốt?

Đa dạng hóa sản phẩm, bước ra khỏi lĩnh vực kinh doanh có nguy cơ khủng hoảng là một hướng đi được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Nhưng đa dạng hóa thế nào cho đúng? Đây là một trong những vấn đề lớn của quản trị hiên đại. Làm thế...

Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất

Sáu bí quyết giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt nhất

Nắm bắt tâm lý và mong muốn của khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bất cứ chiến lược bán hàng và chăm sóc khách hàng nào. Chỉ khi nào bạn biết được khách hàng thực sự mong muốn những gì thì lúc đó bạn mới...

'Cẩm nang' bán lẻ của Apple

'Cẩm nang' bán lẻ của Apple

CEO Steve Jobs đã đưa Apple trở thành công ty công nghệ có giá trị vốn hóa thị trường lớn nhất thế giới với những sản phẩm công nghệ cao như iPad hay iPhone. Tuy nhiên, theo tờ Wall Street Journal, một yếu tố rất quan trọng dẫn tới thành...

Từ 'vụ Legendee', nói chuyện quản trị thương hiệu

Từ 'vụ Legendee', nói chuyện quản trị thương hiệu

Trong những ngày qua, giới kinh doanh xôn xao về việc tên miền miền Legendeecoffee.com (của nhãn hiệu cà phê chồn Legendee của Trung Nguyên) đã bị người khác đăng ký mất và giờ thuộc về sở hữu của một Việt kiều Mỹ. Bỏ qua những tranh cãi, bài viết...

Bí kíp trở thành người bán hàng 'cừ khôi'

Bí kíp trở thành người bán hàng 'cừ khôi'

Trong ngành bán hàng, bạn phải trở thành một người thành công nếu không sẽ khó có thể tồn tại lâu trong lĩnh vực này. Để làm được đó, hãy tích lũy cho mình những đặc điểm sau của một người bán hàng “cừ khôi”.

Rohto và câu chuyện về uy tín kinh doanh

Rohto và câu chuyện về uy tín kinh doanh

Nói về sự thành công của bất kỳ một tập đoàn trên thế giới ngày nay không còn là điều quá đặc biệt. Nhưng có một câu chuyện đến bây giờ vẫn còn cuốn hút sự theo dõi của người nghe khi nhắc đến. Đó là câu chuyện về tập...

Định luật Moore và chiến lược quản trị theo thời gian

Định luật Moore và chiến lược quản trị theo thời gian

Chiến lược quản trị theo thời gian có thể áp dụng và mang lại lợi ích ở nhiều công ty. Nó đặc biệt phát huy tác dụng trong môi trường kinh doanh nhiều biến động như ở Việt Nam.

Bài học từ chiến lược giá của Coca cola

Bài học từ chiến lược giá của Coca cola

Ngay từ khi còn là một đứa trẻ lớn lên ở Cincinnati, tôi đã quan tâm đến giá cả. Tôi nhớ trong buổi khai trương một siêu thị mới vào đầu năm 1980: một chai Coca-Cola 2 lít đã được bán giảm giá còn 88 xu. "Ôi, giá đó thật...

6 chiến lược để bắt tay với 'đại gia'

6 chiến lược để bắt tay với 'đại gia'

Làm ăn với các công ty lớn không hề dễ dàng mà đòi hỏi sự kỳ công. Nhưng nếu thành công, cơ sở thương mại của bạn sẽ lớn mạnh rất nhanh. Vậy, đâu là bí quyết?

Internet Marketing: Trao cờ cho lãnh đạo

Internet Marketing: Trao cờ cho lãnh đạo

Tính đến tháng 3, số người sử dụng internet tại Việt Nam đã lên đến 30,8 triệu người, chiếm 35,29% dân số (nguồn: Vnnic) và con số này đang ngày càng gia tăng rất nhanh. Sự gia tăng số lượng khách hàng dùng internet cùng với khả năng tương tác...

Bí quyết tạo lợi nhuận của WordPress

Bí quyết tạo lợi nhuận của WordPress

Ai đã từng viết blog đều biết đến Wordpress – blog miễn phí của công ty Automattic giúp mọi người thoải mái viết lách và chia sẻ ý tưởng. Vậy Wordpress làm thế nào để kiếm tiền trong khi vẫn cung cấp dịch vụ miễn phí cho người dùng?

Phía sau vụ thâu tóm Motorola Mobility của Google

Phía sau vụ thâu tóm Motorola Mobility của Google

Sau gần một năm đàm phán, ngày 22/5, Giám đốc điều hành Google Larry Page cho biết đã chính thức hoàn tất thương vụ thâu tóm Motorola Mobility, bộ phận sản xuất các thiết bị di động của tập đoàn Motorola, với chi phí lên tới 12,5 tỷ USD.

Kangaroo và căn bệnh thương hiệu

Kangaroo và căn bệnh thương hiệu

Thương hiệu là một trong những tài sản có giá trị lớn nhất của doanh nghiệp. Nhưng một thương hiệu đại diện cho quá nhiều thứ, nghĩa là nó không đại diện cho một thứ gì hết.

Làm thế nào để sử dụng QR code hiệu quả?

Làm thế nào để sử dụng QR code hiệu quả?

Hãy xem Mã QR trên ảnh. Bây giờ nhìn vào bình thường mà bạn hay thấy. Bạn sẽ quét mã nào?

Nỗi khổ quảng cáo của Facebook

Nỗi khổ quảng cáo của Facebook

Các thương hiệu lớn thích Facebook nhưng không có nghĩa là họ chịu chi tiền quảng cáo trên website này.

Nỗi đau bị ăn cắp “cần câu cơm” của các ông chủ Việt Nam

Nỗi đau bị ăn cắp “cần câu cơm” của các ông chủ Việt Nam

Xây dựng thành công thương hiệu có thể mất cả chục, thậm chí cả trăm năm nhưng dường đánh mất chỉ trong tích tắc, nhất là khi các ông chủ người Việt chủ quan để bị doanh nghiệp nước ngoài “nẫng tay trên”.

10 lý do để nhượng quyền thương mại

10 lý do để nhượng quyền thương mại

Bạn đang có một nhà hàng cơm tấm luôn đông khách, một quán cà phê được mọi người yêu thích, một nhà hàng hải sản có lợi nhuận… có nghĩa là bạn đang sở hữu một mô hình kinh doanh thành công và đang tự hỏi cách nào để mở...

Hàng hiệu Ý: Phá bỏ lời nguyền

Hàng hiệu Ý: Phá bỏ lời nguyền

Không phải cho đến khi xuất hiện những bộ vest Hugo Boss hay Valentino “made in China” trên thị trường, người ta mới biết rằng sản phẩm siêu cấp và hàng hiệu chưa chắc đã được sản xuất hoàn toàn tại châu Âu.

Làm sao bán được hàng trong thời kỳ khủng hoảng?

Làm sao bán được hàng trong thời kỳ khủng hoảng?

Trong bối cảnh khó khăn khi sức mua giảm, cạnh tranh gắt gao, hãy cùng lắng nghe chia sẻ của những chuyên gia, doanh nhân uy tín hàng đầu Việt Nam về việc thực hiện hoạt động sale hiệu quả và chuyên nghiệp.

Fastfood: Đổi mới - tồn tại - và lớn mạnh

Fastfood: Đổi mới - tồn tại - và lớn mạnh

McDonald’s - biểu tượng của tư bản Hoa kỳ đã đặt dấu chân của mình đến Matxcơva, và đang mạnh mẽ đông tiến. Starbucks tăng gấp đôi số lượng của mình tại Trung Quốc. Burger King nhanh chóng mở rộng sang Trung Đông. Wendy’s không muốn chậm chân tại thị...

Starbucks: Thay đổi chiến lược để 'thắng chắc'

Starbucks: Thay đổi chiến lược để 'thắng chắc'

Sau tám năm gián đoạn, Howard Schultz đã quay trở lại Starbucks với tư cách Giám đốc điều hành vào đầu năm 2008. Ông đã nhanh chóng kết luận rằng, tăng trưởng đã trở thành "chất gây ung thư", và công ty cần có sự chuyển biến về văn hóa...

4 bài học cho doanh nghiệp nhỏ

4 bài học cho doanh nghiệp nhỏ

Cái giá của thất bại chính là sự diệt vong trong khi phần thưởng cho người chiến thắng là cuộc sống giàu sang, sung túc.

'Giải mã' cơm kẹp

'Giải mã' cơm kẹp

Cơm kẹp (Rice Burger) từ lâu đã trở thành một món ăn được nhiều người tiêu dùng châu Á yêu thích. Từ khi xuất hiện, nó trở thành một hiện tượng của ngành công nghiệp thức ăn nhanh. Sự ra đời và phát triển của món cơm kẹp là một...

Nhãn hiệu sang 'xâm lấn' mạng xã hội

Nhãn hiệu sang 'xâm lấn' mạng xã hội

Ngay cả những thương hiệu sang trọng như Mercedes, Buberry cũng bắt đầu xâm lấn các mạng xã hội (MXH) gồm Facebook, Twitter, YouTube để tung ra các chương trình tiếp thị số đông và tăng cường tương tác nhãn hiệu với người dùng.

Tiếp thị thời khó

Tiếp thị thời khó

Khủng hoảng kinh tế gây nên sự hỗn loạn, sự chú ý của người tiêu dùng sẽ rời khỏi những mặt hàng đắt tiền và chuyển sang những mặt hàng có giá thấp. Và trong chính thời điểm này nếu doanh nghiệp cắt giảm hoàn toàn chi phí tiếp thị...

 Bỏ phở khi còn nóng

Bỏ phở khi còn nóng

Thương hiệu Phở 24 đã được bán cho một tập đoàn nước ngoài, mặc dù chuỗi nhà hàng này từng mang lại cho ông chủ Lý Quí Trung hơn 20 triệu USD doanh thu vào năm 2010.

Hốt bạc nhờ... mạng xã hội

Hốt bạc nhờ... mạng xã hội

Sự lan truyền thông tin nhanh chóng kiểu "virus" lây lan qua mạng xã hội là kênh marketing hữu hiệu nhất, ít tốn kém nhất đối với các doanh nghiệp. Mạng xã hội đang trở thành một công cụ kinh doanh hữu hiệu, nguồn "vốn" mới cho doanh nghiệp để...

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 2)

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 2)

Joe’s Redhots bán xúc xích chất lượng cao và các thức ăn trưa chế biến sẵn nhằm phục vụ các doanh nhân tại các khu đô thị giao thông đông đúc. Khác với những người bán hàng ăn rong trên đưòng phố, Joe’s Redhots đựoc xem là “nơi lý tưởng...

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 1)

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 1)

Joe’s Redhots bán xúc xích chất lượng cao và các thức ăn trưa chế biến sẵn nhằm phục vụ các doanh nhân tại các khu đô thị giao thông đông đúc. Khác với những người bán hàng ăn rong trên đưòng phố, Joe’s Redhots đựoc xem là “nơi lý tưởng...

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty phát triển Máy vi tính CDS

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty phát triển Máy vi tính CDS

CDS là một công ty công nghệ năng động luôn sẵn sàng chiếm lĩnh một thị phần đáng kể của một trong những ngành dịch vụ đang phát triển nhanh nhất của đất nước, đó là đào tạo máy vi tính.

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway

Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway

Công ty xe đạp Breakaway do Ông Mike Giro khởi nghiệp vào năm 1990 và bắt dầu chế tạo thủ công các sườn xe đạp có chất lượng cao. Do các loại sườn xe này được những người thực sự say mê xe đạp ưa chuộng, Năm 1993 Breakaway đã...

Những gợi ý khi xây dựng kế hoạch marketing

Những gợi ý khi xây dựng kế hoạch marketing

Để xây dựng được một kế hoạch marketing và có thể hiện thực hóa được kế hoạch này, các marketer cần lưu ý các điểm mấu chốt sau.

Xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả

Xây dựng kế hoạch marketing hiệu quả

Kế hoạch marketing phải rõ ràng, xúc tích và là tài liệu đã được cân nhắc kỹ lưỡng giúp hướng dẫn bạn thực hiện chương trình marketing. Nó nên tập trung vào mục tiêu marketing của bạn và bạn sẽ làm thế nào để đạt được các mục tiêu đó....

Tham vọng của Kinh Đô

Tham vọng của Kinh Đô

Trong khi chi phí bán hàng và lãi vay bị đẩy lên cao, lợi nhuận ròng giảm thì việc thâu tóm các công ty nhỏ nhằm gia tăng thị phần liệu có phải chiến lược sáng suốt của Kinh Đô?

S-Fone thay tướng, có đổi được vận?

S-Fone thay tướng, có đổi được vận?

Chọn thời điểm đầy bất lợi để chuyển sang kinh doanh dịch vụ di động 3G, liệu S-Fone có thể làm gì để so găng cùng các đối thủ đã quá nặng ký?

Từ chiến lược đến thực thi

Từ chiến lược đến thực thi

Nền tảng thương hiệu (brand platform) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và marketing. Nền tảng thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với sự thành công của chiến lược và kế hoạch thương hiệu. Việc hiểu rõ khái niệm và...

Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s

Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s

Cũng như với McLibel Trial, McDonald’s cũng đã trải nghiệm một số vấn đề marketing truyền thống trong những năm gần đây. Hầu hết các vấn đề của họ là thất bại trong việc thu hút khách hàng đến với các sản phẩm mới.

Sony và bài học đắt giá của thương hiệu Betamax

Sony và bài học đắt giá của thương hiệu Betamax

Cùng với sự khôn ngoan trong việc thiết lập thương hiệu, cách tốt nhất để trở thành một thương hiệu mạnh là: hãy là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại sản phẩm. Lý thuyết này luôn được Al Ries nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor

Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor

Sự thất bại của một số thương hiệu đã chứng tỏ rõ ràng rằng chúng được bàn cãi và mổ xẻ bởi những chuyên gia marketing ngay từ khi chúng vừa xuất hiện. Những thất bại điển hình này giúp miêu tả một thực tế là một sản phẩm không...

Xây dựng thương hiệu: Bài học thất bại từ New Coke

Xây dựng thương hiệu: Bài học thất bại từ New Coke

Nghĩ đến sự thành công của một thương hiệu, bạn có thể nghĩ ngay đến Coca-Cola. Quả thế, đó là một thương hiệu được biết đến nhiều nhất trên thế giới.

Xây dựng thương hiệu: Tại sao các thương hiệu thất bại?

Xây dựng thương hiệu: Tại sao các thương hiệu thất bại?

Trước đây lâu lắm rồi, các sản phẩm gánh chịu trách nhiệm về số phận của một công ty. Khi một công ty nhận thấy lượng hàng hóa bán ra của họ suy giảm, họ sẽ có kết luận rằng sản phẩm của họ đang đi vào một quá trình...

Xây dựng thương hiệu: Thất bại - Nền tảng của thành công

Xây dựng thương hiệu: Thất bại - Nền tảng của thành công

Quá trình thiết lập thương hiệu được phát triển để bảo vệ các sản phẩm tránh khỏi sự thất bại. Để hiểu rõ quá trình này, chúng ta hãy về thế kỷ thứ 19 với các thương hiệu khởi thủy.

DiSC - công cụ thỏa mãn mọi khách hàng

DiSC - công cụ thỏa mãn mọi khách hàng

Muốn xây dựng được quan hệ tốt đẹp và lâu dài với khách hàng, doanh nghiệp cần phải hiểu rõ cá tính của họ. Đó là lời khuyên của Amy Buckner Chowdhry - Tổng giám đốc kiêm đồng sáng lập AnswerLab, một tổ chức nghiên cứu trải nghiệm kỹ thuật...

Chọn đồng tiền khôn

Chọn đồng tiền khôn

Trong giai đoạn khủng khoảng, do nhu cầu khách hàng thay đổi, hành vi khách hàng thay đổi, tâm lý khách hàng thay đổi... nên các công ty phải nghiên cứu lại. Vì vậy, trong giai đoạn này, cắt giảm ngân sách marketing có thể là quyết định tự cắt...

Cuộc chiến dai dẳng giữa Coca và Pepsi

Cuộc chiến dai dẳng giữa Coca và Pepsi

Hai công ty đều có nhiều chiến thuật phát triển thương hiệu của mình và làm lu mờ đối thủ.

Bí quyết của người yếu

Bí quyết của người yếu

Trong kinh doanh, một công ty “tí hon”, sinh sau đẻ muộn nhưng lại có thể thách thức những “kẻ khổng lồ” trong cùng ngành không còn là chuyện hiếm, chưa kể còn mang đến nhiều bài học hết sức thú vị.

Chạm tới trái tim khách hàng

Chạm tới trái tim khách hàng

Các công ty dành rất nhiều tiền bạc và thời gian nghiên cứu thị trường nhằm khám phá các nhu cầu tiềm ẩn của khách hàng, từ đó đưa ra những sản phẩm, gói dịch vụ có chức năng hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, chúng ta chưa dành hết công...

Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh

Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh

Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để cải thiện doanh số bán hàng, bạn phải xác định ngay những dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp mình đang bị mất khách hàng để sớm cải thiện tình trạng...

Công ty tiếp thị trực tuyến kiếm tiền từ đâu?

Công ty tiếp thị trực tuyến kiếm tiền từ đâu?

Gần đây, giới tiếp thị trực tuyến bàn tán xôn xao khi VC Corp - đơn vị chủ quản của hơn 30 website với hệ thống quảng cáo Admicro cho biết đã “nắm giữ” hơn 30 triệu độc giả hàng tháng, tương đương 90% người sử dụng internet tại Việt...

Vì sao Highlands Coffee thâu tóm Phở 24?

Vì sao Highlands Coffee thâu tóm Phở 24?

Nếu Jollibee (Philippines) khai thác thương hiệu Phở 24 qua Highlands Coffee cho toàn bộ chuỗi bán lẻ của họ, dòng tiền tương lai có thể rất lớn.

Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệu

Ba cấp độ trong nhận thức về thương hiệu

Giám đốc phân tích toàn cầu của Millward Brown (một tổ chức nghiên cứu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quảng cáo, truyền thông tiếp thị và xây dựng thương hiệu với hơn 35 năm kinh nghiệm) đã chỉ ra rằng người tiêu dùng sẵn sàng trả giá cao...

5 bước tiếp thị xanh

5 bước tiếp thị xanh

Tiếp thị xanh không dễ thực hiện. Chúng ta cần quan tâm thêm về mặt kinh tế hơn là chỉ đơn thuần về môi trường. Tiếp thị xanh chỉ đem lại xanh thật sự khi nội dung hòa quyện trong ba yếu tố: trong sạch, tính thiết thực và sự...

Các lỗi trong thiết kế kênh phân phối

Các lỗi trong thiết kế kênh phân phối

Nhiệm vụ lớn nhất của giám đốc kinh doanh là giải quyết thực trạng "đầy kho nhưng rỗng túi" của chủ doanh nghiệp. Giải bài toán này từ đâu?

Sự thật về Quảng cáo Google tại Việt Nam

Sự thật về Quảng cáo Google tại Việt Nam

Hiện tại có rất nhiều Công ty chào giá quảng cáo Google Adwords theo phương thức trọn gói 24/7 (Full Click). Tức là Doanh Nghiệp lựa chọn từ khóa và tất cả các từ khóa đó sẽ hiển thị không phụ thuộc vào click của khách hàng. Thực hư chuyện...

Quảng cáo quá nhiều gây phản tác dụng

Quảng cáo quá nhiều gây phản tác dụng

"Siêu thị điện máy Nguyễn Kim khai trương rầm rộ tại bốn địa điểm mới mở ở TP Hồ Chí Minh, cũng như hàng loạt siêu thị nhỏ mang tên 24 giờ thuộc Nguyễn Kim. Cùng thời điểm này, đăng quảng cáo hằng ngày trên hàng loạt tờ báo lớn....

Mạng xã hội làm thay đổi hoạt động PR!

Mạng xã hội làm thay đổi hoạt động PR!

Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ thông tin mà đặc biệt là các mạng xã hội đã làm thay đổi hoạt động quan hệ công chúng (PR). Chính vì thế, để hoạt động truyền thông hiệu quả, người làm PR phải biết tích hợp mạng...

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi là thành viên (Giai đoạn 5)

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi là thành viên (Giai đoạn 5)

Khi thương hiệu đã được nhận biết, được nhiều người tin dùng, và khách hàng muốn gắn liền thương hiệu với mình, khi đó thương hiệu đã phát triển đến một giai đoạn mới: trải nghiệm khi là thành viên.

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi sử dụng (Giai đoạn 4)

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi sử dụng (Giai đoạn 4)

Trong giai đoạn này, thương hiệu sẽ có thêm 2 cơ hội khác để thực hiện lời hứa của mình. Trước hết là giai đoạn sử dụng. Khi mua hàng, người mua được các nhân viên bán hàng hướng dẫn tận tình về những khó khăn có thể gặp phải....

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi mua hàng (Giai đoạn 3)

Vòng đời thương hiệu: Sự trải nghiệm khi mua hàng (Giai đoạn 3)

Người tiêu dùng lúc nào cũng muốn thương hiệu được chọn thể hiện sự am hiểu và sáng suốt trong lựa chọn của mình. Thương hiệu giữ vai trò tượng trưng cho chất lượng và sự bảo đảm, giúp đơn giản hoá các quyết định mua hàng rối rắm và...

Vòng đời thương hiệu: Thiết lập sự nhận biết thương hiệu (Giai đoạn 2)

Vòng đời thương hiệu: Thiết lập sự nhận biết thương hiệu (Giai đoạn 2)

Thương hiệu tồn tại trong tâm trí người tiêu dùng. Vậy, các doanh nghiệp cần phải làm gì để giúp khách hàng có được một ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu cũng như giúp cho thương hiệu tìm được một chỗ đứng trong lòng khách hàng?

Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)

Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)

Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lời cam kết có thể mang tính...

Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)

Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)

Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương...

Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”

Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”

Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền.

Marketing và lối ra trong khủng hoảng

Marketing và lối ra trong khủng hoảng

Trong bối cảnh nền kinh tế suy thoái và khủng hoảng, danh mục cắt giảm đầu tiên mà doanh nghiệp thường nghĩ đến là marketing (tiếp thị), vì mọi người thường nghĩ rằng, khi nền kinh tế rơi vào suy thoái, người tiêu dùng nào cũng sẽ “thắt lưng buộc...

Phương pháp quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất

Phương pháp quảng cáo thương hiệu trực tuyến tốt nhất

Phân tích của comScore trên 400 chiến dịch quảng cáo cho thấy yếu tố sáng tạo của mẫu quảng cáo có hiệu quả gấp bốn lần kế hoạch truyền thông của chiến dịch.

Nâng cao chất lượng nội dung marketing

Nâng cao chất lượng nội dung marketing

Trong marketing, nội dung luôn được xem là cốt lõi của vấn đề, bởi không có chương trình quảng bá nào có thể thành công nếu hình thức bên ngoài hấp dẫn nhưng nội dung lại quá tồi. Muốn nâng cao chất lượng của nội dung tiếp thị, các chuyên...

Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng

Những sai lầm trong tiếp thị bằng quà tặng

Tiếp thị bằng quà tặng là cách làm được các doanh nghiệp áp dụng khá phổ biến hiện nay, nhất là khi họ tham gia hội chợ triển lãm, các sự kiện lớn hoặc nhân dịp lễ hội. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp có thể do quá bận rộn mà...