VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

SƠN DULUX SẢN XUẤT Ở ĐÂU?

Nếu bạn đã tìm hiểu về chất lượng của sơn Dulux cũng nên tìm hiểu một chút về việc sơn dulux được sản xuất ở đâu để hoàn thiện kiến thức của mình trong hãng sơn chất lượng cực kì cao này nhé.

Nhắc đến hãng sơn Dulux ai cũng có thể đánh giá được rằng sơn có khả năng tích hợp được nhiều tính năng mà hãng sơn khác không làm được và luôn dẫn đầu về xu thế khi có đội ngũ nghiên cứu ngày một chuyên nghiệp và phát triển ra những dòng sơn đóng góp cho giá trị cuộc sống, như dòng sơn Dulux Professional cho dự án tập hợp những màu sơn khiến cho trẻ có cảm giác năng động, và khiến trẻ có thể thông minh, tùy theo lứa tuổi sẽ có một màu riêng thích hợp.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

►Bảng giá sơn Dulux

sơn Dulux sản xuất ở đâu? Sơn Dulux do công ty nào sản xuất đang là câu hỏi cho những ai còn thắc mắc về hãng sơn lừng danh này.  Cùng Sơn Bảy Màu tìm hiểu về những thắc mắc cho các vấn đề xuất xứ sơn Dulux nhé.

Sơn Dulux được thành lập bởi công ty sơn Akzo Nobel có trụ sở đầu tiên tại Hà Lan và phát triển ra nhiều quốc gia khác trên thế giới để đưa tầm nhìn doanh nghiệp của mình được tiến xa hơn và mang tầm ảnh hưởng lớn rộng hơn theo sứ mệnh của hãng là mang lại màu sắc muôn màu trường tồn với thời gian cho cuộc sống của con người luôn phong phú và tươi đẹp. Cho bảng màu sơn Dulux trên 2000 màu khác nhau, sơn Dulux tập trung vào sắc màu bền đẹp, ẩn ý là màu phải vừa đẹp vừa bền không có tình trạng bị phai màu hay bong tróc không giữ được theo thời gian cũng như thời tiết.

 


Bảng màu sơn Dulux tổng hợp trên 2000 màu sơn khác nhau

 

Hiện nay, sơn Dulux đã có thêm nhà máy đặt tại Bình Dương sau nhà máy ở Quận 9, với quy mô gần 3 triệu USD có bao gồm hệ thống nước thải trị giá 700.000 $, cho thấy hãng sơn Dulux luôn quan tâm tới ảnh hưởng của nhà máy với môi trường và trong những sản phẩm sơn Dulux luôn chứa những thành phần sạch, không có những kim loại nặng tác động xấu tới sức khỏe các thành viên trong gia đình đồng thời là người trực tiếp tiếp xúc với sơn mỗi ngày. Sơn được Singapore chứng nhận xanh về độ thân thiện, quý khách có thể thoải mái sử dụng sơn Dulux cho cuộc sống của mình, với tần suất xuất hiện của hãng đã quá quen thuộc và phổ biến với mọi người tiêu dùng Việt Nam.

 


Nhà máy sơn Dulux Akzo Nobel đặt tại Bình Dương

 

Đại lý sơn Dulux chính hãng giá rẻ:

Sơn Bảy Màu chính thức phân phối những sản phẩm sơn Dulux thương hiệu nổi tiếng trên thị trường sơn Việt Nam trên tất cả các tỉnh thành đất nước. Đại lý sơn Dulux tại tphcm Sơn Bảy Màu cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ và cam kết luôn phải là hàng chính hãng, không nhập hàng kém chất lượng để đảm bảo mọi vấn đề cho khách hàng về sau cũng như uy tín cho cửa hàng sơn Dulux.

 


Đại lý sơn Dulux chính hãng uy tín giá rẻ phục vụ quý khách


SONBAYMAU.COM