VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khám phá cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh

Mặc dù hiện giờ có nhiều cách làm trắng da khác nhau đã được biết tới, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang tới hiệu quả như mong đợi. Nhưng với tắm trắng thì khác, nó sẽ là giải pháp tuyệt vời để mọi người có thể nghĩ tới lúc này.

Da đen bẩm sinh làm cho nhiều người cảm thấy phiền phức khi chọn lựa những trang phục, màu tóc yêu thích, nó làm chúng ta cảm thấy tự ti và xấu hổ nhiều hơn. Chính vì vậy, với cách tắm trắng cho da đen bẩm sinh trong bài viết này, các bạn sẽ có thêm gợi ý để khắc phục nhược điểm của mình nhé.

Lá tía tô là một trong những thảo dược có thể sử dụng để tắm trắng toàn thân hiệu quả tại nhà. Trong thành phần của tía tô có rất nhiều chất dinh dưỡng, chất xơ và nhiều chât khoáng, canxi, vitamin... Không chỉ chống oxy hóa, kháng viêm mà còn làm da căng mịn, trắng da hơn. Cách tắm trắng đơn giản tại nhà này có hiệu quả cao và an toàn không khác gì việc đến các spa tắm trắng uy tín để sử dụng công nghệ hiện đại, tốn kém chi phí.

Chỉ cần dùng lá tía tô, thân cây rửa sạch và nấu lấy nước để tắm hàng ngày sẽ làm cho da trở nên trắng sáng, căng mịn hơn rất nhiều. Ngoài việc tắm trắng bằng tía tô, bạn có thể bổ sung thêm các loại trái cây giàu vitamin C, A, E cùng nhiều protein, khoáng chất trong bữa ăn hằng ngày để hỗ trợ chăm sóc và phục hồi da từ sâu bên trong.

Uống nhiều nước, nghỉ ngơi thật khoa học và kết hợp che chắn và sử dụng kem chống nắng phù hợp sẽ giúp da có thêm hiệu quả trắng sáng và mịn màng hơn. Chúc các bạn có thêm thông tin tham khảo ý nghĩa nhất nhé.