VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ omega 1553

Chiếc đồng hồ kim loại omega 1553 tuyệt đẹp với lịch vạn niên ở góc 6h cực kì độc và lạ. Đây là một trong những mẫu đồng hồ có sự sáng tạo độc đáo và vượt qua những lối đi thiết kế đồng hồ bình thường hiện nay.

 


Đồng hồ omega không chỉ nổi tiếng ở cái tên thương hiệu của nó và còn nổi tiếng về những mẫu thiết kế đồng hồ có sự sáng tạo và ấn tượng trong từng mẫu đồng hồ được ra mắt. Đặc biệt, với mẫu
đồng hồ omega 1553 bạn sẽ thấy một phong cách đồng hồ omega mới có thể sẽ làm nên một tên tuổi mới cho dòng đồng hồ omega.

Thông thương, bạn sẽ thấy, hầu hết những chiếc đồng hồ omega hay bất cứ dòng đồng hồ thương hiệu nào khác sẽ có lịch ngày tháng ở góc 3h phải không. Những mẫu đồng hồ omega 1553 này chơi trội hơn. Với thiết kế ngày giờ ở góc 6h, chiếc đồng hồ omega 1553 là cho thay một sự thay đổi kì lạ những lại không hề làm mất đi vẻ đẹp của một chiếc đồng hồ cao cấp hay gây ra một dấu hiệu chói tai gai mắt nào.

Sự thay đổi về vị trí của lịch ngày giờ của mẫu đồng hồ omega 1553 chỉ là một phần nhỏ trong số các thây đổi về thiết kế và kỹ thuật của mẫu đồng hồ omega này mà thôi. Nếu bạn tìm hiểu kỹ về mẫu đồng hồ omega 1553 này sẽ thấy rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.