VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô Graco

Việc lắp đặt ghế ngồi ô tô trẻ em từng là việc khó khăn của không ít cha mẹ mới, nhưng nếu bạn đang sở hữu một chiếc ngồi ô tô Graco 4Ever All in One thì dễ dàng hơn nhiều vì nó có LACTH hay còn gọi là ISOFIX. Bạn cũng có được một chiếc ghế an toàn hơn nhiều cho trẻ nhỏ, không bị lung lay trong xe của bạn, điều này mang lại sự an tâm quý giá cho bất kỳ bậc cha mẹ nào.

Cách sử dụng ghế ngồi ô tô Graco

Việc lắp đặt ghế ngồi cho trẻ hoặc em bé của bạn được thực hiện đúng cách. Theo RACV, hơn 70% ghế ô tô dành cho trẻ em không có và nếu không làm như vậy có thể làm tăng nguy cơ bị thương trong một vụ tai nạn.

Vì vậy, để tìm ra cách làm điều đó đúng cách, FAMIMAX đã tham khảo ý kiến ​​một chuyên gia để đưa ra lời khuyên chỉ có ý nghĩa như một hướng dẫn, bạn nên luôn kiểm tra sách hướng dẫn của chủ sở hữu đi kèm với ghế của bạn để biết bất kỳ hướng dẫn cụ thể nào.

Làm thế nào để gắn ghế ngồi ô tô em bé quay mặt ra trước:

Lắp đặt ghế ngồi ô tô dành cho trẻ sơ sinh nên quay mặt về phía sau trong năm đầu tiên (13kg), nhưng bạn nên để trẻ quay mặt về phía sau miễn là chúng có đủ sức khỏe, sẽ an toàn hơn khi chúng quay mặt về phía sau.

Ghế này là một sự thay thế cho khoang trẻ em và thích hợp cho trẻ sơ sinh. Đó là một sự lựa chọn hoàn toàn cá nhân mà bạn mua. Khi chúng đủ lớn, bạn sẽ xoay chúng quay mặt ra phía trước cho đến khi chúng được bốn tuổi.

1. Bạn sẽ có nhiều khả năng loại bỏ phần đính kèm điểm neo trên cùng đi kèm với ghế. Trừ khi ô tô của bạn không có, ô tô của bạn có thể đã được tích hợp các điểm neo nên bạn sẽ không cần đến nó.

2. Chọn bên nào của xe bạn sẽ đặt ghế. Lựa chọn an toàn nhất của bạn là phía hành khách nhưng nếu bạn có nhiều hơn một đứa trẻ hoặc đang lắp thêm một chiếc ghế trên ô tô.

3. Đặt chân đế ở phía sau ghế trẻ em theo góc chính xác cho con bạn. Có thể có đề can ở bên cạnh để hướng dẫn bạn.

4. Kéo thanh ổn định ra khỏi mặt trước của ghế trẻ em (nơi đặt chân của con bạn) và đặt ghế trẻ em vào vị trí trong xe, với thanh ổn định dựa vào tựa lưng ghế ngồi ô tô của bạn.

5. Kéo khóa ISOFIX ra, bạn sẽ thấy logo ISOFIX để làm nổi bật vị trí của các điểm đính kèm ISOFIX ở hai bên ghế của ô tô, phải không nơi lưng ghế tiếp xúc với chân đế.

6. Khóa các khóa ISOFIX vào vị trí ở hai bên của ghế trẻ em, cẩn thận để không làm xoắn dây khóa.

7. Thắt chặt dây đai ISOFIX ở hai bên của ghế trẻ em cho đến khi bạn thấy đường màu xanh lá cây hiển thị ở điểm chỉ báo trên dây đeo.

8. Tháo dây buộc trên cùng khỏi ghế trẻ em và kéo dài đến chiều dài tối đa của nó.

9. Điều chỉnh tựa đầu lên và luồn dây buộc qua tựa lưng, đảm bảo nó có đường đi trực tiếp nhất (trong các trụ tựa đầu hoặc xung quanh chúng) đến điểm thắt. Bạn sẽ nghe thấy nó nhấp vào đúng vị trí khi nó vào đúng vị trí, nhưng hãy chắc chắn rằng nó sẽ bị giật.

10. Siết chặt một bên của dây buộc trên cùng mà không có kẹp bằng cách kéo chiều dài của nó cho đến khi nó nằm trên một đường thẳng mà không bị chùng. Đảm bảo hạn chế tối đa bất kỳ sự xoắn nào trong dây đai, sẽ luôn có một số lần xoắn, nhưng hãy đảm bảo rằng nó ở mức tối thiểu.

11. Khi em bé đã ngồi vào ghế dành cho trẻ em và bạn đã thắt xong dây đai, hãy thắt chặt mặt còn lại của dây buộc (có kẹp) sao cho khớp với mặt đầu tiên.

12. Cuối cùng, điều quan trọng là phải đảm bảo ghế trước không bị đẩy ra sau đủ xa để gây áp lực lên ghế trẻ em của bạn, vì vậy, các dây an toàn được để lại để thực hiện tất cả việc hạn chế.

Làm thế nào để gắn ghế ngồi ô tô cho bé quay mặt về phía trước:

Khi con bạn phát triển hơn tư thế quay mặt về phía sau (thường là khoảng 12 tháng), đã đến lúc xoay ghế trẻ em sang vị trí quay mặt về phía trước.

Luôn tiến bộ của con bạn dựa trên kích thước của chúng, thay vì độ tuổi khi di chuyển giữa các giai đoạn ngồi trên ô tô. Mỗi đứa trẻ phát triển với tốc độ khác nhau và điều quan trọng hơn nhiều là làm những gì phù hợp với cá nhân con bạn hơn là tiến tới giai đoạn tiếp theo chỉ vì chúng vượt qua một độ tuổi nhất định.