VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay Obris Morgan Explorer

Cùng chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ hết sức nam tính với cái nhìn tổng thế được đánh giá cực kì cao của hãng Obris Morgan Hồng Kông. chiếc đồng hồ đeo tay này được dự kiến bán trên thị trường vào khoảng 299 USD.

Đồng hồ đeo tay Obris Morgan Explorer

 

Trên tay chiếc đồng hồ đeo tay Obris Morgan Explorer của hãng Obris Morgan Hồng Kông

Trong tuần này chúng ta sẽ cùng nhau xem qua chiếc đồng hồ Obris Morgan Explorer. Hãng đồng hồ đeo tay Obris Morgan Explorer là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Hồng Kông đã tồn tại được một thời gian khá dài và hãng nỗi tiếng với việc chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ phong cách mạnh mẽ nam tính và với một mức giá phải chăng, với chiếc Explorer chúng ta sẽ có một cái nhìn tổng thể bắt mắt với lớp vỏ ngoài được phủ hợp chất DLC với mặt số của nó được thiết kế màu xanh nước biển và màu xanh bộ binh cho vỏ ngoài . Đây là một chiếc đồng hồ đáng được chú ý đến trong tuần này. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn và chiếc Obris Morgan Explorer.

Obris Morgan Explorer chiếc đồng hồ đeo tay được thiết kế với vỏ bọc toàn thân được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L và nó được phủ một lớp hợp chất DLC đen coating nhằm tạo độ bóng và màu xanh lục mạnh mẽ. Mặt số được bảo vệ bởi một lớp kính sapphire, đây là một loại chất liệu có khả năng chống trầy xước cực kỳ cao nó giúp giữ cho độ sang trọng của chiếc đồng hồ được lâu bền. Phía bên ngoài có một chiếc vòng bezel được làm từ thép giống với bộ vỏ, bezel có tác dụng giúp giữ và cố định mặt kính.

Mặt số được thiết kế màu xanh nước biển, với các mốc thời gian được đánh dấu theo hình cột thẳng đứng đây là phong cách cổ điển đã có từ rất lâu đời, mặt số của chiếc Obris Morgan Explorer được thiết kế khá đơn giản đồng hồ cặp giá rẻ tạo cảm giác trực quan khi nhìn vào. Kim giờ và kim phút được thiết kế theo hình thanh kiếm, kim giây skeleton được thiết kế mảnh mai tạo cảm giác gọn gàng. Logo của hãng Obris Morgan được đặt ngay bên dưới mốc thời gian thứ 12. Những mốc thời gian kim giờ và kim phút được phủ một lớp hợp chất Supper – LumiNova nhằm giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm của chiếc đồng hồ này.

Chiếc Obris Morgan Explorer sở hữu một mặt kính có độ rộng 42mm đây là độ rộng tiêu chuẩn mà nhiều hãng đồng hồ dùng để thiết kế đồng hồ. Với mặt kính khá thông thoáng thì việc quan sát giờ trở nên dễ hơn bao giờ hết. Ngoài ra thì độ dày 12mm nếu tính vòng bezel và 10mm nếu không tính bezel đã làm cho chiếc Explorer trông thật sự mạnh mẽ như một chiếc đồng hồ thể thao. Tại vị trí 3 giờ bên ngoài bộ vỏ là nút bấm điều chỉnh thời gian và nút bấm này cũng được làm từ thép không gỉ 316L , nó cũng được phủ một lợp hợp chất DLC đen coating đánh bóng.

Hãng Obris Morgan đặt vào bên trong chiếc đồng hồ đeo tay Explorer bộ máy Calibre Automatic Miyota 9015 đây là một bộ máy có độ chính xác khá cao +/- 10s  trên một ngày, so với mức giá thì độ chính xác của chiếc đồng hồ như vậy là cao. Bộ máy Calibre Automatic Miyota 9015 có tần số hoạt động cao 28.800 VPH. Theo thông tin từ nhà sản xuất thì chiếc đồng hồ này có khả năng chịu nước ở độ sâu 20ATM hay 200 mét. Mức giá bán dự kiến của nhà sản xuất là 299 USD.