VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Giải trí
  • Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Hoa giả trang trí xe cưới có màu sắc rất nổi bật và thu hút, bên cạnh việc kết hợp các loại hoa giả cùng phụ kiện độc đáo càng tăng thêm sự hoàn hảo cho các kiểu xe cưới ngày nay.

Trang trí xe cưới bằng hoa được xem là hình thức văn hóa rất phổ biến thể hiện niềm vui và hạnh phúc của các cặp đôi. Việc chuẩn bị và trang trí xe cưới với hoa giả cũng có sự kỳ công nhất định nhằm đảm bảo tính thẩm mỹ và sức thu hút cho xe hoa nói chung.

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Đặc biệt, trang trí xe cưới bằng hoa giả rất nhanh và đơn giản, ít bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, đồng thời, hoa giả dùng để trang trí xe cưới còn có thể tái sử dụng nhiều lần, bình thường nếu bảo quản tốt có thể sử dụng được vài năm.

Lựa chọn những bông hoa giả đẹp và cứng cáp để xe cưới lộng lẫy hơn trên đường là cách được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn hiện nay. Vậy bạn chọn cách trang trí xe cưới bằng hoa giả nào để thật sự thu hút mọi người?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị nhà xe cung cấp dịch vụ cho thuê xe cưới và trang trí xe hoa cưới. Tuy nhiên, cũng có không ít tân nương muốn tự tay trang trí cho mình chiếc xe cưới trong ngày cưới. Vậy hãy tham khảo một số kinh nghiệm được chia sẻ dưới đây để công việc được trôi chảy hơn nhé!

Lựa chọn hoa giả trang trí cho xe cưới

Cách tốt nhất để tránh bụi đường là đôi uyên ương nên sử dụng hoa giả bằng lụa trong ngày cưới. Các loại hoa này hiện có rất nhiều mẫu mã, chủng loại và giá bán. Đáng chú ý hơn cả là một số phụ kiện rất đẹp để chúng ta trang trí như nơ, bóng bay hay gấu bông.

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Nếu các bạn trẻ thích trang trí xe bằng hoa thì cần đặc biệt lưu ý đến cách chọn hoa. Những bông hoa gắn trước xe, thường là những loại hoa phải chịu được sức gió, chịu lực tốt nhưng màu sắc lại hợp với màu xe của bạn.

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới

Có vô số cách để thiết kế và trang trí hoa cho một chiếc xe cưới. Tuy nhiên, cách tốt nhất khi đi đường dài là trang trí bằng những bông hoa thấp trải dọc mui xe. Nếu bạn làm những cụm quá to hoặc quá cao, chắc chắn nó sẽ bị gió thổi bay và làm hỏng hoa khi chúng ta đi trên đường.

Dù là hoa tươi hay hoa giả, trang trí bằng gấu bông hay đôi uyên ương cũng không nên đặt quá cao. Điều này vừa gây nguy hiểm, vô hình làm mất sự tập trung cho người lái, không những thế hoa còn chịu thêm gió và rất dễ bị hư hỏng hoặc bong tróc khi di chuyển.

Dưới đây là một số phong cách trang trí hoa giả trên xe cưới để bạn tham khảo:

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Trang trí hoa giả tinh tế ở giữa mui xe.

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Trang trí hoa giả nghiêng về bên trái.

Cách trang trí hoa giả trên xe cưới đẹp nổi bật

Trang trí hoa giả nghiêng về bên phải.

Chọn phụ kiện trang trí

Đế dùng để cắm hoa thường là đế xốp hoặc đế hút chân không. Chọn phụ kiện phù hợp với bạn dựa trên ưu nhược điểm của từng loại đế và điều kiện đường xá.

Xốp thường có hình trái tim và có thể viết tên cô dâu, tên chú rể. Và có ít sự lựa chọn hơn về hình dáng cho đế xốp kê chân. Nó có ưu điểm là chắc chắn hơn và dễ tháo rời hơn.

Cụ thể, các cặp đôi cô dâu chú rể nên giữ nguyên cụm hoa trang trí bên trong xe cưới cho đến khi về gần nhà cô dâu mới cài. Tất nhiên, phương pháp này cũng được, nhưng chỉ với đế xốp hút chân không.

Tóm lại, có rất nhiều loại hoa giả, nhiều màu sắc, hoa văn đẹp, nhìn rất tự nhiên không thua kém gì hoa thật. Ưu điểm nổi bật nhất của hoa giả nhựa là bền, sử dụng được nhiều lần mà vẫn đẹp. Cuống hoa cứng cáp không bị bung và đứt sợi trong gió, vì vậy trang trí phao bằng vải rất phù hợp cho những chuyến đi xa hoặc trên đường cao tốc.

Nếu bạn sử dụng hoa xe cưới lụa thì không thể phủ nhận vẻ đẹp tươi tắn, màu sắc trung thực và sang trọng của hoa lụa cao cấp. Với thiết kế mới lạ và độc đáo, trang trí xe cưới bằng hoa lụa luôn sang trọng. Mang đến cảm giác tươi mới và tràn đầy năng lượng cho ngày trọng đại thêm phần ý nghĩa.