VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng

Trên thị trường đồng hồ hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng bị làm giả. Trong đó không thể không kể đến thương hiệu Seiko. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin cần thiết về cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng.

 



Những chiếc
đồng hồ đeo tay Seiko Fake được thiết kế tinh xảo y như thật, khiến cho khách hàng thường lầm tưởng đó là đồng hồ thật. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng đồng hồ mà còn khiến cho khách hàng có thể tốn một mức chi phí đáng kể.  Vì vậy, để đảm bảo chọn được đồng hồ Seiko chất lượng cao cấp, khách hàng phải biết cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng.

Có rất nhiều cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng mà các bạn có thể ứng dụng như kiểm tra đồng hồ về logo, mặt đồng hồ, cách thiết kế… Đồng hồ Seiko chính hãng luôn được thiết kế, chế tác một cách chắc chắn, mịn màng, không có tì vết. Ngoài ra, đồng hồ Seiko chính hãng sẽ có phiếu bảo hành chính hãng. Do đó, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình phiếu bảo hành chính hãng.

Các bạn cũng cần lưu ý là, đồng hồ Seiko chính hãng sẽ được bán tại những shop đồng hồ chính hãng. Do đó, khách hàng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp đồngg hồ Seiko chính hãng, uy tín, được nhiều người tín nhiệm và thường xuyên lui tới.

Trên đây là một số thông tin về cách nhận biết đồng hồ Seiko chính hãng mà các bạn có thể tham khảo. Hi vọng với những thông tin này, các bạn có thể chọn lựa cho mình một đồng hồ chính hãng, chất lượng với mức giá phù hợp nhất.