VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Tất cả căn hộ Sunview Town trong đợt mở bán đầu đã có chủ

Tất cả căn hộ Sunview Town trong đợt mở bán đầu đã có chủ

Tập đoàn Đất Xanh vừa tổ chức suất mở bán ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết đầu tiên giữ chỗ đặt mua căn hộ của dự án Sunview Town. 100 căn hộ ưu đãi của block A3 đã được khách hàng đặt mua hết ngay trong buổi mở bán.

Căn hộ Sunview Town có giá bán 10,9 triệu đồng một m2, khách hàng còn được miễn phí quản lý lên đến 10 năm và hưởng  tất cả những tiện ích cao cấp có tại dự án. Ông Lê Văn Như Hải, Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Tập đoàn Đất Xanh cho biết Sunview Town cung cấp công trình căn hộ chất lượng cao cấp nhưng có mức giá trung bình đi kèm hệ thống thương mại, dịch vụ hiện đại, đáp ứng nhu cầu của người dân tại khu vực quận Thủ Đức, TP HCM.



"Chúng tôi tổ chức suất mở bán ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết để cảm ơn họ đã ủng hộ sản phẩm Đất Xanh trong thời gian qua. Công ty cũng quyết định phát hành thêm 30 phiếu ưu đã miễn phí quản lý lên đến 10 năm, tương ứng 30 triệu đồng trong 10 năm, để chia sẻ gánh nặng chi phí với khách hàng", ông Hải chia sẻ.

Dự án Sunview Town có đầy đủ tiện ích và hiện đại như khu mua sắm, nhà hàng, hồ bơi, trường mầm non, công viên cây xanh, phòng tập gym, siêu thị, thẻ từ… Với tiện ích đầy đủ, các căn hộ cao cấp nhưng có giá trung bình này đang là mối quan tâm của nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm tổ ấm.

Ngay trong ngày mở bán ưu đãi của dự án Sunview Town, với mỗi sản phẩm đã được khách hàng đặt cọc, Đất Xanh sẽ trích 3 triệu đồng lợi nhuận để cùng khách hàng chung tay vì đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do sự tàn phá của đợt bão lũ vừa qua.

Ngoài ra, công ty cũng vận động cán bộ công nhân viên cùng nhiều mạnh thường quân chia sẻ nghĩa cử cao đẹp này. Tồng số tiền của quỹ từ thiện đã tích lũy được hơn 300 triệu đồng để chuyển đi hỗ trợ cho người dân tỉnh Quảng Bình, nơi chịu hậu quả nặng nề nhất của cơn bão số 10 vừa rồi.