VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Shop bán gấu bông đẹp và độc ở Tp HCM

Gấu bông- một trong những quà tặng đặc biệt- độc đáo không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày, giúp bạn trao yêu thương mỗi ngày, bạn đã biết đến hay chưa? Nếu như bạn đang có dự định mua gấu bông, nhưng chưa tìm được shop gấu bông ưng ý, thì hãy đến ngay với cửa hàng Quà tặng bí ẩn nhé.

Shop gấu bông giá rẻ nhất

Bạn chỉ có 100k trong túi, và bạn muốn mua quà tặng sinh nhật cho người yêu, nhưng bạn không thể tìm thấy bất cứ món quà nào chỉ 100k? Hãy yên tâm, chỉ 100k, bạn hoàn toàn có thể mua được một món quà tặng vô cùng ý nghĩa tại shop Quà tặng bí ẩn. Chỉ 100k, bạn đã có thể mua ngay gấu bông cho bạn gái mình- một món quà tặng mà nàng nào cũng yêu thích.

Chúng ta sẽ không thể tìm thấy bất cứ cửa hàng quà tặng, đồ lưu niệm nào có giá rẻ hơn Quà tặng bí ẩn nữa, bởi shop Quà tặng bí ẩn nhập hàng chính hãng từ xưởng sản xuất, không qua trung gian, chính vì vậy chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể. 100k- 1 gấu bông size 30cm quả là một món quà xinh xắn, có thể tặng cho bạn gái mình trang trí bàn học, các anh chàng của chúng ta còn suy nghĩ, đắn đo gì nữa nào?

2.     Shop gấu bông chất lượng

Đến với các shop khác, bạn có thể lo lắng rằng mua gấu bông giá rẻ là chúng ta sẽ mua phải hàng nhái, hàng fake, hàng kém chất lượng, hàng không đảm bảo, hàng lỗi, hoặc đó chỉ là chiêu trò câu khách của cửa hàng nào đó,… Những đến với Quà tặng bí ẩn thì hoàn toàn khác. Những mẫu gấu bông đẹp ở shop 100% đều là những mặt hàng uy tín, chất lượng cao, được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo không có hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Sản phẩm gấu bông, thú nhồi bông tại cửa hàng Quà tặng bí ẩn để là những mẫu thú nhồi bông với chất liệu bông ép cao cấp hoặc polyester không độc hại, an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, đến với shop, bạn hoàn toàn có thể an tâm về tất cả mọi vấn đề, từ giá cả đến chất lượng cho đến tất cả những dịch vụ kèm theo.

3.     Những dịch vụ đặc biệt chỉ có tại Quà tặng bí ẩn

Đặc biệt hơn, những gì bạn nhận được khi đến với Quà tặng bí ẩn sẽ còn là:

-         Dịch vụ gói quà miễn phí 100%

-         Dịch vụ chuyển phát nhanh giao hàng trên cả nước

-         Giao hàng miễn phí trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh

-         Dịch vụ tư vấn hoàn toàn miễn phí về cách chọn quà

-         Dịch vụ đổi trả miễn phí hoàn toàn nếu shop giao hàng lỗi

-         Hoàn tiền 100% nếu khách phát hiện hàng giả, hàng nhái

-         Có bảo hành

Các bạn giao cho chúng tôi 100% sự tin tưởng, chúng tôi cam kết giao lại cho bạn 200% sự hài lòng. Đến với Quà tặng bí ẩn, bạn sẽ nhận được những điều tuyệt vời nhất mà không ở đâu có thể mang đến cho chúng ta. Chỉ cần liên hệ Hotline hoặc truy cập website: quatangbian.com, những gì bạn mong muốn sẽ không còn là mơ ước.