VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ghế ngồi ô tô cho bé Đà Nẵng

Bạn đang sinh sóng tại Đà Nẵng và muốn tìm một chiếc ghế ngồi ô tô phù hợp với con mình? Bạn không biết cửa hàng mẹ và bé nào bán ghế ngồi ô tô cho bé uy tín? FAMIMAX sẽ giúp bạn làm điều đó, chisng tôi là chuyên gia về ghế ngồi ô tô cho bé và chúng tôi biết rằng :Cân nặng của con bạn chứ không phải độ tuổi là yếu tố quan trọng khi quyết định loại ghế ngồi ô tô nào phù hợp và an toàn”.

Ghế ngồi ô tô cho bé Đà Nẵng

Theo tiêu chuẩn của EU và Mỹ thì tất cả trẻ em cao dưới 135cm phải có chỗ ngồi trên ô tô riêng. Các quy định của châu Âu xác định 8 nhóm ghế ngồi ô tô cho bé, được thiết kế để mang lại cho con bạn sự bảo vệ tốt nhất có thể và đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn hiện tại như được nêu trong ECE R44/04.

Trẻ em nên tiếp tục sử dụng ghế ô tô quay mặt về phía sau cho đến khi trẻ được 15 tháng tuổi. Điều này là do cơ thể của trẻ dưới độ tuổi này đặc biệt dễ bị tổn thương bởi các tác động mạnh và ghế quay mặt về phía sau sẽ giúp bảo vệ thêm.

Các loại ghế ngồi ô tô cho bé:

Nhóm

Cân nặng của trẻ

Độ tuổi của trẻ em

Chiều cao của trẻ

0

Sơ sinh - 10kg

Sơ sinh 6-9 tháng

40 - 85cm

0+

Sơ sinh - 13kg

Sơ sinh 12-15 tháng

40 - 85cm

0+ và 1

Sơ sinh - 18kg

Sơ sinh đến 4 tuổi

40 - 105cm

0+, 1, 2 và 3

Sơ sinh - 36kg

Sơ sinh đến 12 tuổi

40 - 150cm

1

9 - 18kg

9 tháng đến 4 năm

85 - 105cm

1 và 2

9 - 25kg

9 tháng đến 6 năm

85 - 150cm

2

15 - 25kg

4 đến 6 năm

105 - 150cm

1, 2 và 3

9 - 36kg

9 tháng đến 12 năm

85 - 150cm

2 và 3

15 - 36kg

4 đến 12 năm

105 - 150cm


Làm sao để biết lắp đặt ghế ngồi ô tô đungs cách?

Việc lắp ghế ngồi ô tô và bộ tăng tốc đúng cách là rất quan trọng. Tất cả các ghế ngồi ô tô cho bé mà shop mẹ và bé FAMIMAX bán ra đều có hướng dẫn rõ ràng để lắp và sử dụng an toàn.

Bạn có thể kiểm tra ghế ngồi ô tô mà bạn thích có tương thích với kiểu dáng và kiểu xe của bạn không (Các hãng đều có chổi để kiểm tra ghế và cũng có video, hướng dẫn bạn cách lắp ghế).

Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn có an toàn và chắc chắn hay không bằng cách sử dụng các nguyên tắc sau. Nếu bạn không chắc chắn về cách lắp ghế phù hợp, vui lòng liên hệ với FAMIMAX để được hướng dẫn.

+. Ghế phải được lắp càng chặt càng tốt, không được chuyển động về phía trước hoặc sang ngang quá mức

+. Đảm bảo rằng dây đai tích hợp được điều chỉnh cho mọi hành trình. Dây nịt phải vừa khít, cho phép một ngón tay giữa dây nịt và ngực của con bạn

+. Nịt dây đai phải càng thấp càng tốt để giữ phần đùi ngang qua xương chậu và không ngang với dạ dày

+. Nếu có quá nhiều độ chùng, thường là do các điểm neo quá xa về phía trước thì hãy chọn một vị trí thay thế cho ghế (hoặc thậm chí một ghế ô tô khác)

+. Kiểm tra để đảm bảo rằng các khóa không nằm trên khung ghế trẻ em, vì điều này có thể ảnh hưởng đến hoạt động của ghế khi xảy ra tai nạn

+. Giữ hướng dẫn lắp ở một nơi an toàn. Bạn có thể cần chúng một lần nữa, đặc biệt đối với ghế ô tô kết hợp

Nơi an toàn nhất cho trẻ em khi di chuyển trên ô tô là ở phía sau trung tâm, vì đây có thể là nơi xa nhất khỏi mọi va chạm. Tuy nhiên, việc thắt dây an toàn ở bất kỳ vị trí nào trong xe, kể cả ghế trước, sẽ an toàn hơn nhiều so với việc trẻ em đi xe không bị gò bó.

Ở ghế Nhóm 0+ và 1, hãy kiểm tra xem dây đeo vai của dây an toàn tích hợp ở ghế quay mặt về phía sau có hơi thấp hơn tầm vai của con bạn không. Ở ghế ngồi quay mặt về phía trước, dây đai phải ngang bằng hoặc cao hơn vai của con bạn một chút. Sau khi bạn chạm đến các khe trên cùng của dây đai, con bạn có thể tiếp tục sử dụng ghế cho đến khi mắt của trẻ ngang bằng với mặt trên của vỏ ghế