VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Tại sao không nên lăn kim khi da đang bị trầy xước?

Lăn kim dù là phương pháp hiện đại, có thể mang lại hiệu quả và an toàn trong việc điều trị và chăm sóc da nhưng trong một số thời điểm không thích hợp thì không nên sử dụng phương pháp này.

Dù là phương pháp hiện đại đến đâu, nhưng cũng có một số thời điểm nhất định mà vẫn tốt nhất không nên sử dụng để mang lại hiệu quả và an toàn cho ra.

Nếu như tình trạng các bệnh lý về da không quá phức tạp thì trong quá trình mang thai tốt nhất đừng nên sử dụng để đảm bảo an toàn. Hơn nữa, không nên lăn kim trị sẹo rỗ bằng tế bào gốc khi da đang bị trầy xước hay vết thương đang bị lở loét và chưa lành nhằm đảm bảo hiệu quả điều trị cũng như tránh ra khỏi tình trạng xấu nhất. Hơn nữa, nên tránh khỏi những thực phẩm kiêng kị theo hướng dẫn, bổ sung thêm nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho da, cân bằng khẩu phần ăn uống, sinh học khoa học hơn.

Nếu như sử dụng lăn kim hay bất cứ phương pháp nào trong thời điểm này sẽ có thể để lại sẹo, hay di chứng khác, các tác dụng phụ. Tốt nhất, trước khi sử dụng dịch vụ này, hãy liên hệ với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp tại các địa điểm cung cấp uy tín để được tư vấn, thăm khám và đưa ra biện pháp phù hợp để điều trị một cách an toàn nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ này, do đó bạn hoàn toàn có thể tham khảo và lựa chọn mà không cần phải đắn đo, lo lắng như thị trường trước đây.