VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phụ kiện ống ruột gà Comet

Để các ống luồn dây điện kết nối với nhau một cánh dễ dàng, chính xác và bền chắc ta nên lựa chọn những phụ kiện đi kèm hợp lí. Phụ kiện ống ruột gà Comet chính là những khớp nối giúp ống luồn luôn được lưu thông.

Ống luồn dây điện đi trong các công trình có thể len lỏi vào ngóc ngách thì không thể thiếu sự trợ giúp của các phụ kiện ống ruột gà, nhờ có các phụ kiện mà ống có thể đi thẳng rẽ trái, phải mà không gây ảnh hưởng đến dây dẫn bên trong.

ỐNG LUỒN RUỘT GÀ COMETPhụ kiện ống ruột gà thường được dùng nhất là khớp nối ống luồn dây điện trơn, được làm bằng nhựa tốt, hình ống tròn dùng để dùng để làm khớp nối gữa các ống trơn với nhau, nối ở nơi ẩm ướt, âm tường hay âm sàn ngăn cho các vữa bê tông hay nước chảy vào.

Ngoài ra người ta còn sử dụng khớp nối răng vừa tiện lợi, chính xác và tiết kiệm cho thi công. Khớp nối răng có ren vặn đảm bảo sự chắc chắn cho các khớp nối, tạo độ bền theo thời gian.

Ngoài khớp nối còn có các hộp nối dùng để nối một hệ thống ống luồn dây điện lại với nhau vừa giảm bớt chi phí thi công vừa tăng thêm tính thẩm mĩ cho công trình. Các loại hộp nối là hộp nối âm tường, hộp nối 1 ngã, 2 ngã, 3 ngã, 4 ngã đa dạng phù hợp với nhiều cách nối cho từng hệ thống của các công trình.

Các loại phụ kiện ống ruột gà Comet được thiết kế kiểu dáng gọn, sắc sảo. không gian đấu nối rộng rãi, thuận lợi cho việc lắp đặt và kéo dây điện, các lỗ nối ống luồn dây dây điện tròn, trơn láng nhằm bảo vệ dây điện khi kéo.

Ngoài ra còn có các phụ kiện kèm theo khác tăng tính tiện lợi cho ống luồn dây điện giúp việc luồn dây dẫn và tang sự liên kết của hệ thống điện với nhau có thể sử dụng cho nhiều loại công trình từ công nghiệp đến gia dụng.

Thi công ống luồn dây điện Comet

Thi công ống luồn dây điện Comet

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp sản phẩm người tiêu dùng hãy lựa chọn chính xác và thông minh để đem về cho mình những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng Hoàng Phát Lighting nơi cung cấp sản phẩm chất lượng cao với uy tín nhiều năm và giá cả hợp lí.

Khi đến với Hoàng Phát Lighting quý khách không phải lo lắng về bất cứ điều gì, quý khách hàng có tghe63 đến trực tiếp cửa hàng để xem trực tiếp sản phẩm hoặc gọi qua số hotline của chúng tôi để được các chuyên viên tư vấn chuẩn các và nhanh chóng nhất.

LIÊN HỆ MUA HÀNG