VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Phần mềm hóa đơn điện tử là gì?

Khi chuyển qua sử dụng hóa đơn điện tử thì nhiều doanh nghiệp còn lo lắng không biết là phần mềm hóa đơn điện tử là gì và nó sẽ có những đặc điểm sử dụng ra sao để có thể giúp doanh nghiệp thực hiện việc giao dịch, mua bán được thuận lợi nhất.

Đối với nhiều doanh nghiệp thì việc sử dụng và lựa chọn các phần mềm hóa đơn điện tử giá rẻ là lựa chọn hàng đầu để có thể đảm bảo có được sự lựa chọn tiện lợi và hiệu quả nhất.

Phần mềm hóa đơn điện tử là gì?



Để có thể biết được phần mềm hóa đơn điện tử là gì thì mọi người có thể tham khảo thông tin qua bài viết sau để có thể biết thêm chi tiết nhất.
Phần mềm hóa đơn điện tử thực ra là một yếu tố quan trọng để doanh nghiệp có thể sử dụng loại hóa đơn mới này một cách hiệu quả nhất. Phần mềm này sẽ cho phép doanh nghiệp thực hiện các công việc lưu trữ , in ấn và chuyển phát hóa đơn ngay trên phần mềm này và có thể tạo nên những giá trị sử dụng tiện lợi đến bất ngờ.

Để có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử thì doanh nghiệp phải đăng và thực hiện kê khai với cơ quan thuế. Khi nào cơ quan thuế đồng ý thì doanh nghiệp mới được sử dụng. Hiện nay, doanh nghiệp có 3 cách để sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử bao gồm:

- Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm hóa đơn điện tử do Tổng Cục Thuế phát hành và cài đặt tại cơ quan thuế. Doanh nghiệp sử dụng phần mềm này thông qua đường truyền internet.

- Ngoài ra thì doanh nghiệp cũng có thể mua phần mềm hóa đơn điện tử do các công ty cung cấp dịch vụ hóa đơn phát hành. Với hình thức này thì doanh nghiệp chỉ cần trả phí còn các công ty dịch vụ sẽ cung cấp cho doanh nghiệp các thông tin liên quan.

- Hoặc là doanh nghiệp có thể tự mình phát hành phần mềm hóa đơn điện tử nếu đáp ứng được các điều kiện về sơ sở vật chất, trang thiết bị hay nhân lực theo yêu cầu.

Để có thể trả lời câu hỏi phần mềm hóa đơn điện tử là gì thì doanh nghiệp cũng cần biết được là hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử. Và để có thể lựa chọn được phần mềm tiện ích và có nhiều tính năng khi sử dụng thì doanh nghiệp cần phải cân nhắc thật kỹ để có sự lựa chọn hiệu quả nhất. Nó sẽ giúp cho doanh nghiệp có được những giá trị sử dụng tiện lợi nhất với phần mềm mình chọn.

Thông tin trên đây đã trả lời những điều cơ bản nhất về vấn đề phần mềm hóa đơn điện tử là gì. Hy vọng nó sẽ giúp các doanh nghiệp nắm được thông tin để có sự lựa chọn tốt nhất cho phần mềm sử dụng của doanh nghiệp mình.