VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic

Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất bởi người tiêu dùng nhờ khả năng cấp điện ổn định, chịu được nguồn tải lớn và tương thích với đa số các loại phích cắm, đặc biệt vô cùng an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm.

Điện là năng lượng rất quan trọng trong đời sống con người và đặc biệt là đời sống hiện đại ngày nay. Vì thế, những thiết bị liên quan đến việc truyền dẫn điện cũng đóng vai trò quan trọng không kém nhằm hỗ trợ cung cấp dòng điện một cách an toàn cho người tiêu dùng. Một trong số đó là ổ cắm điện. Khi chọn mua ổ cắm điện, người tiêu dùng nên lựa mua những loại có thương hiệu uy tín nhằm phục vụ tốt yêu cầu của mình mà không gây ra những sự cố nguy hiểm về điện cho người tiêu dùng.

Công tắc ổ cắm PanasonicĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic là sản phẩm dùng để truyền dẫn dòng điện từ nguồn đến thiết bị điện – điện tử với thiết kế 2 ổ cắm. Sản phẩm được thiết kế dựa trên quy trình công nghệ hiện đại tiên tiến của Nhật Bản, luôn được ra mắt người tiêu dùng trong trạng thái hoàn hảo nhất.

2. Công tắc ổ cắm Panasonic có cực dẫn bằng đồng hợp kim, kết hợp với nhíp lò xo bao quanh tăng diện tích tiếp xúc tạo cho sản phẩm khả năng dẫn điện cực tốt, ngoài ra còn có thể chống giãn trong khoảng thời gian khá dài.

3. Sản phẩm có tiếp điểm đồng với cấu trúc chắc chắn giúp tăng tuổi thọ sản phẩm.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1. Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic được làm từ nhựa cao cấp với khả năng chống giật cao, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho người tiêu dùng, đặc biệt là trẻ em.

2. Thiết bị điện Panasonic có thiết kế lắp đặt đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức người tiêu dùng khi lắp đặt sản phẩm.

3. Ổ cắm đôi có dây nối đất WEV1592 Panasonic có tuổi thọ khá cao nhờ các chất liệu tạo nên có chất lượng cao, từ đó không làm xảy ra nhiều vấn đề khi sử dụng sản phẩm, tiết kiệm chi phí sửa chữa cho người tiêu dùng.

4. Sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, trang nhã, màu trắng chủ đạo làm cho việc lắp đặt sản phẩm phù hợp với nhiều không gian khác nhau với những màu sắc khác nhau.

LIÊN HỆ MUA HÀNG