VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Nhập khẩu Hà Nội dễ dàng nhờ mua chung cư mini

Đến với chung cư Kim Cương nỗi lo nhập hộ khẩu Hà Nội của khách hàng sẽ hoàn toàn được trút bỏ khi chủ đầu tư chung cư Kim Cương cam kết hỗ trợ nhập khẩu cho những khách hàng có nhu cầu.

Đặc biệt, nỗi lo nhập khẩu Hà Nội đối với người đang sinh sống và lập nghiệp trên Hà Nội cũng là một băn khoăn lớn khi mua nhà. Đến với chung cư Kim Cương nỗi lo đó của khách hàng sẽ hoàn toàn được trút bỏ khi chủ đầu tư cam kết hỗ trợ nhập khẩu Hà Nội cho những khách hàng có nhu cầu.

Trên thực tế, để giải quyết nhu cầu nhà ở cho những người thu nhập thấp và trung bình, nhiều chung cư mini ra đời, giải quyết phần nào nơi “an cư lạc nghiệp” cho người dân. Đây cũng là thời điểm cho những người thu nhập thấp, những cặp vợ chồng trẻ có cơ hội sở hữu một ngôi nhà, điều mà vài năm trước dường như rất khó khăn. Sự khó khăn về kinh tế khiến nhiều người thất nghiệp, việc làm ăn cũng trở nên khó khăn hơn, những người có nhu cầu về nhà ở lại là những người có thu nhập thấp. Do vậy, nhu cầu về căn hộ bình dân là rất lớn. Chung cư mini có lợi thế hơn hẳn về giá cả, ngoài ra vị trí thuận lợi ngay các khu trung tâm đắc địa, giúp tầng lớp trung lưu thuận lợi cho công việc, học tập và các vấn đề an sinh xã hội khác.

Nắm được nhu cầu nhà ở của thị trường nhiều chung cư mini ra đời, tuy nhiên để chọn cho mình căn hộ thật ưng ý không phải là dễ. Những sản phẩm chung cư mini nổi bật trên thị trường có thể kể đến một số dự án tiêu biểu như Chung cư Thuận Phát (Khương Hạ, Thanh Xuân), Chung cư Thiên Lộc (Từ Liêm), Chung cư Kim Cương (Từ Liêm)… Đáp ứng đúng yêu cầu về chất lượng công trình, chủ đầu tư uy tín, pháp lý đảm bảo với mức giá “vừa túi tiền”, các chung cư này ngày càng chiếm lĩnh thị trường do nhu cầu người dân mua nhà để ở ngày càng tăng.

Đặc biệt, nỗi lo nhập khẩu Hà Nội đối với người đang sinh sống và lập nghiệp trên Hà Nội cũng là một băn khoăn lớn khi mua nhà. Đến với chung cư Kim Cương nỗi lo đó của khách hàng sẽ hoàn toàn được trút bỏ khi chủ đầu tư cam kết hỗ trợ nhập khẩu Hà Nội cho những khách hàng có nhu cầu.

Tiện ích đảm bảo cho sinh hoạt xã hội của cư dân

Chung cư Kim Cương tọa lạc tại Xuân Đỉnh, Từ Liêm, thừa hưởng trọn vẹn tiện ích xã hội phong phú: gần trường học, trạm y tế, bệnh viện, gần khu đô thị cao cấp Ciputra, Hồ Tây, công viên Hòa Bình... Rất thuận tiện cho nhu cầu học tập, công tác, mua sắm, giải trí cho gia đình.

Chung cư mini Kim Cương được thiết kế đẹp với 9 tầng, có hầm để xe rộng rãi, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC hiện đại, bình cứu hỏa đặt ngay ngoài hành lang của mỗi tầng, hệ thống báo cháy tự động. Mỗi căn hộ đều có sân phơi, đồng hồ điện nước riêng biệt. Hệ thống kĩ thuật an toàn, hiện đại như: truyền hình cáp, điện thoại, ADSL, an ninh 24/7…

Mỗi căn hộ có diện tích 53m2 & 60 m2 (gồm 2 PN, 1WC, 1PK), được thiết kế tinh tế, tiện nghi hoàn hảo như: Sàn gỗ chất lượng cao, tủ bếp, sofa, kệ TV, giường tủ, trang thiết bị vệ sinh.

Hình ảnh thực tế căn hộ tại Chung cư Kim Cương

Thanh toán 100% giá trị căn hộ và khách hàng nhận nhà ngay. Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng và sự uy tín của chủ đầu tư, khách hàng sẽ giữ lại 20 triệu chờ nhận sổ đỏ.

Hiện nay, Sàn giao dịch BĐS VIC phân phối độc quyền Chung cư Kim Cương với mức giá hấp dẫn chỉ 960tr/căn hộ 53m2, nội thất sang trọng, pháp lý đảm bảo. Ngoài ra chủ đầu tư hỗ trợ nhập khẩu Hà Nội khi khách hàng có nhu cầu và oto đỗ cửa thuận tiện cho việc đi lại.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN VIC - ĐƠN VỊ PP ĐỘC QUYỀN
P107&108 CT4, Tòa nhà Sudico, KĐT Mễ Trì, Từ Liêm, HN
Hotline: 0936.470.266 | 0903.410.366

Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nguyện vọng của Quý khách hàng dù đang ở bất cứ đâu.