VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Marketing

Internet Marketing: Trao cờ cho lãnh đạo
Internet Marketing: Trao cờ cho lãnh đạo
Tính đến tháng 3, số người sử dụng internet tại Việt Nam đã lên đến 30,8 triệu người, chiếm 35,29% dân số (nguồn: Vnnic) và con số này đang ngày càng gia tăng rất nhanh. Sự gia tăng số lượng khách hàng dùng internet cùng với khả năng tương tác tốt với khách hàng đã thúc đẩy các doanh nghiệp (DN) ứng dụng ngày càng nhiều internet marketing, nhất là trong thời điểm khó khăn phải cắt giảm chi phí.
Fastfood: Đổi mới - tồn tại - và lớn mạnh
Fastfood: Đổi mới - tồn tại - và lớn mạnh
McDonald’s - biểu tượng của tư bản Hoa kỳ đã đặt dấu chân của mình đến Matxcơva, và đang mạnh mẽ đông tiến. Starbucks tăng gấp đôi số lượng của mình tại Trung Quốc. Burger King nhanh chóng mở rộng sang Trung Đông. Wendy’s không muốn chậm chân tại thị...
 Bỏ phở khi còn nóng
Bỏ phở khi còn nóng
Thương hiệu Phở 24 đã được bán cho một tập đoàn nước ngoài, mặc dù chuỗi nhà hàng này từng mang lại cho ông chủ Lý Quí Trung hơn 20 triệu USD doanh thu vào năm 2010.
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 2)
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 2)
Joe’s Redhots bán xúc xích chất lượng cao và các thức ăn trưa chế biến sẵn nhằm phục vụ các doanh nhân tại các khu đô thị giao thông đông đúc. Khác với những người bán hàng ăn rong trên đưòng phố, Joe’s Redhots đựoc xem là “nơi lý tưởng...
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 1)
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty dịch vụ đồ ăn nhanh của Joe Redhots (phần 1)
Joe’s Redhots bán xúc xích chất lượng cao và các thức ăn trưa chế biến sẵn nhằm phục vụ các doanh nhân tại các khu đô thị giao thông đông đúc. Khác với những người bán hàng ăn rong trên đưòng phố, Joe’s Redhots đựoc xem là “nơi lý tưởng...
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty phát triển Máy vi tính CDS
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty phát triển Máy vi tính CDS
CDS là một công ty công nghệ năng động luôn sẵn sàng chiếm lĩnh một thị phần đáng kể của một trong những ngành dịch vụ đang phát triển nhanh nhất của đất nước, đó là đào tạo máy vi tính.
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway
Mẫu kế hoạch Marketing Công ty xe đạp Breakaway
Công ty xe đạp Breakaway do Ông Mike Giro khởi nghiệp vào năm 1990 và bắt dầu chế tạo thủ công các sườn xe đạp có chất lượng cao. Do các loại sườn xe này được những người thực sự say mê xe đạp ưa chuộng, Năm 1993 Breakaway đã...
Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s
Marketing truyền thống đã “giết chết” Arch Deluxe của McDonald’s
Cũng như với McLibel Trial, McDonald’s cũng đã trải nghiệm một số vấn đề marketing truyền thống trong những năm gần đây. Hầu hết các vấn đề của họ là thất bại trong việc thu hút khách hàng đến với các sản phẩm mới.
Sony và bài học đắt giá của thương hiệu Betamax
Sony và bài học đắt giá của thương hiệu Betamax
Cùng với sự khôn ngoan trong việc thiết lập thương hiệu, cách tốt nhất để trở thành một thương hiệu mạnh là: hãy là sản phẩm đầu tiên của một chủng loại sản phẩm. Lý thuyết này luôn được Al Ries nhắc đi nhắc lại nhiều lần.
Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor
Xe Edsel và bài học đau đầu của Ford Motor
Sự thất bại của một số thương hiệu đã chứng tỏ rõ ràng rằng chúng được bàn cãi và mổ xẻ bởi những chuyên gia marketing ngay từ khi chúng vừa xuất hiện. Những thất bại điển hình này giúp miêu tả một thực tế là một sản phẩm không...
Xây dựng thương hiệu: Thất bại - Nền tảng của thành công
Xây dựng thương hiệu: Thất bại - Nền tảng của thành công
Quá trình thiết lập thương hiệu được phát triển để bảo vệ các sản phẩm tránh khỏi sự thất bại. Để hiểu rõ quá trình này, chúng ta hãy về thế kỷ thứ 19 với các thương hiệu khởi thủy.
Cuộc chiến dai dẳng giữa Coca và Pepsi
Cuộc chiến dai dẳng giữa Coca và Pepsi
Hai công ty đều có nhiều chiến thuật phát triển thương hiệu của mình và làm lu mờ đối thủ.
Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh
Khắc phục dấu hiệu sa sút trong kinh doanh
Khi xảy ra tình trạng sa sút trong kinh doanh, muốn nhanh chóng đưa ra hành động chuẩn xác để cải thiện doanh số bán hàng, bạn phải xác định ngay những dấu hiệu chứng tỏ doanh nghiệp mình đang bị mất khách hàng để sớm cải thiện tình trạng...
Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)
Vòng đời thương hiệu: Hình thành thương hiệu (Giai đoạn 1)
Giai đoạn đầu tiên trong vòng đời thương hiệu (brand lifecycle) là sự hình thành thương hiệu. Thương hiệu không phải là một sản phẩm hay dịch vụ, mà là tượng trưng cho lời cam kết đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Lời cam kết có thể mang tính...
Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)
Xây dựng thương hiệu: Vòng đời của thương hiệu (Brand Lifecycle)
Các thương hiệu mạnh như Disney, Starbucks, Apple thường chiếm một vị trí ưu tiên độc nhất và bền vững trong tâm trí con người, nhưng làm thế nào để đạt được ngôi vị độc tôn trên và những yếu tố nào quy định sự khác biệt giữa các thương...
Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”
Thương hiệu: Bảo vệ từ “gốc”
Thương hiệu cà phê Buôn Ma Thuột của tỉnh Đăk Lăk đã bị đăng ký độc quyền ở Trung Quốc. Thương hiệu mì chay Lá Bồ Đề của Công ty cổ phần thực phẩm Bình Tây (TP.HCM) vừa bị một doanh nghiệp ở Mỹ đăng ký bản quyền.