VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Khi nào bạn cần thay mới balo

Balo dù tốt đến đâu, khi đến một khoảng thời gian nhất định sẽ không sử dụng được nữa. Vậy khi nào thì bạn nhận biết được tuổi của balo đã đến và cần thay ngay balo mới. Bài viết sau đây giúp bạn có nhận định lúc nào nên thay mới cho chiếc balo đã “có tuổi” của mình.

Hãy cùng với xưởng san xuat ba lo Hưng Phú tìm hiểu thời điểm bạn cần thay mới balo như bên dưới nhé!

1. Balo Đã Bị Biến Dạng

Nếu balo của bạn có những “triệu chứng” như nhàu nát, đứt dây quai, mà không gắn lại được do nhiều nguyên nhân có lẽ đã tới lúc bạn nên quăng chúng vào thùng rác. Phần lưng của balo nhàu nhĩ, không đều có nghĩa là nó không thể thực hiện chức năng bảo vệ xương sống lưng thêm một chút nào nữa. Không nên sử dụng một chiếc balo đã bị biến dạng nhàu nát vì nó sẽ làm cho tập vở và đồ dùng bên trong chiếc balo không giữ dáng, hơn hết chất liệu chống nước của balo cũng vì thế mà không được như lúc đầu. Lúc này chúng ta phải cần thay mới cho chiếc balo của mình.

2. Không Thoải Mái Khi Mang Balo Cũ.

Không ít lần ta chi ra một khoản tiền lớn chỉ để mua một chiếc balo mà sau khi đeo vài lần, bạn chợt phát hiện ra là nó thực sự không hề thoải mái khi di chuyển trên những chặng đường không bằng phẳng, quá nóng hoặc mỏi vai. Nếu balo đó không có phần đệm lưng được thiết kế thoáng khí và phần hệ thống dây quai đeo và dây trợ lực thông minh thì nó sẽ làm cho phần lưng của bạn rất khó chịu khi đeo trong thời gian dài. Đừng quá tiết kiệm tới mức giữ nó lại và đeo thêm vài ba tháng nữa nếu không “tiền đã mất mà còn lại mang tật đến”, hãy nói lời tạm biệt với chiếc balo tồi tệ đó ngay.

3. Hỏng Khóa Hoặc Khóa Kéo Không Còn Linh Hoạt Nữa.

Thường những chiếc balo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng sẽ hay bị hỏng khóa hoặc khóa kéo không còn linh hoạt như ngày đầu mới mua nữa, vì vậy bạn cũng không còn sử dụng chúng đúng với tính năng là một chiếc balo an toàn được nữa. Vì vậy đây cũng là dấu hiệu bạn nên từ bỏ chiếc balo kém chất lượng này đi và lựa chọn những mẫu balo có khóa kéo an toàn chất lượng hơn.

4. Phần Quai Đeo Đã Bị Rách

Nếu phần quai đeo có dấu hiệu bị rách hoặc bị bung chỉ thì bạn hãy chuẩn bị sắm cho mình những chiếc balo mới đi nhé. Bởi vì chiếc balo cũ sẽ không đủ an toàn để bạn có thể mang vác các đồ nặng trên những chặng đường dài.

Hy vọng với những thông tin trên từ xưởng may Hưng Phú, bạn đã biết thời điểm bạn cần thay balo mới cho mình.

Nếu bạn muốn mua balo mới hay đặt áo thun đồng phục, hãy liên hệ chúng tôi. Xưởng balo Hưng Phú là công ty hàng đầu trong việc cung cấp balo các loại, áo thun đồng phục,... Bên cạnh đó, chúng tôi còn là xưởng may tui vai khong det giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Liên hệ hotline để biết thêm thông tin chi tiết nhé.