VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Jcat – sự lựa chọn mới cho những thực khách trẻ

Nằm ở số 345 Nguyễn Trãi, quận 1, được xem là khu vực trung tâm khá đông đúc và tấp nập. Thế nhưng, Jcat lại khá tách biệt với cái ồn ào, náo nhiệt của phố hè. Bạn có thể cảm nhận được sự tĩnh lặng, trầm lắng với dòng nhạc trữ tình diệu nhẹ, làm nao lòng biết bao thực khách mỗi khi ghé quán.

Không chỉ làm thực khách xao xuyến với không gian đẹp, Jcat còn ghi điểm trong lòng khách hàng bằng những thiết kế mang phong cách cổ điển, không quá lòe loẹt nhưng vẫn giữ được nét lãng mạn, sang trọng, tạo cảm giác nhẹ nhàng, ấm cúng ngay khi bước vào cửa. Là điểm đến thích hợp cho những cặp đôi, gia đình hoặc những người thân yêu sau những giây phút mệt mỏi với cuộc sống đời thường.

Tuy hầu hết thực khách đến đây đều chọn bánh khói là món ăn đầu tiên để giải tỏa sự căng thẳng cho mọi người, nhưng ít ai biết được, nơi đây còn phục vụ hơn 30 loại kem Gelato (thuộc dòng kem của Ý – thương hiệu kem ngon số 1 trên thế giới mà các nhà hàng lớn vẫn sử dụng hiện nay). Bạn có thể cảm nhận rõ nét cái hương vị ngọt ngào tan chảy trên đầu lưỡi, thấm nhẹ trên môi và len lỏi vào cổ họng, làm biết bao người xao xuyến giữa cái nắng oi ả giữa lòng Sài Gòn. Nếu bạn là tín đồ mê kem, đừng bỏ qua cơ hội này nhé!