VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Gia công bánh răng côn răng thẳng

Hiện nay, không khó để bạn có thể tìm được một cơ sở gia công bánh răng côn răng thẳng. Bởi một điều rất đơn giản chính là thị trường gia công bánh răng ngày nay đang phát triển rất mạnh mẽ do nhu cầu sử dụng bánh răng nói chung và bánh răng côn thẳng nói riêng đang ngày càng nhiều.

Tronng lĩnh vực gia công bánh răng thì để có thể gia công bánh răng côn răng thẳng được hiệu quả thì các cơ sở gia công không những phải có được những máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có tay nghề cao mà còn phải lưu ý đến nhiều vấn đề khác nữa. Vậy, những điều mà các cơ sở gia công cần lưu ý là gì? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

Gia công bánh răng côn răng thẳng

Bí kíp gia công

Để có thể sản uất được các sản phẩm bánh răng nói chung và bánh răng côn răng thẳng nói riêng thì  ngoài việc ứng dụng máy móc và công nghệ vào gia công thì cơ sở gia công phải có bí kíp gia công riêng của mình. Mặc dù việc gia  công bánh răng cần phải thực hiện theo một quy trình. Tuy nhiên, với từng cơ sở gia công khác nhau sẽ tạo nên cho mình một bí kíp gia công riêng. Có thể là thêm một chút nhiệt hay từ khâu chọn vật liệu, khâu dưỡng răng…Tất cả sẽ tạo nên những sản phẩm bánh răng khác biệt mang thương hiệu riêng của cơ sở mình, cho dù nó cùng chung một  quy trình sản xuất.

Gia công bánh răng côn răng thẳng

Lựa chọn máy móc gia công

Gia công bánh răng côn răng thẳng đòi hỏi độ phức tạp rất cao.Chính vì vậy, khó khăn nhất chính là lựa chọn máy móc sao cho phù hợp.Nếu như chọn máy móc với công nghệ hợp lý, không bất kể là truyền thống hay hiện đại thì nó vẫn có thể tạo nên những sản phẩm bánh răng hoàn hảo nhất. Thế nhưng, nếu lựa chọn máy móc không phù hợp thì không những sẽ khó khăn trong quá trình gia công mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng sản phẩm.

Gia công bánh răng côn răng thẳng

Máy CNC

Lựa chọn vật liệu gia công

Trong việc gia công bánh răng thì vật liệu là một yếu tố quan trọng không nhỏ để quyết định đến chất lượng và độ bền của bánh răng sau này. Chất lượng vật liệu càng nguyên chất thì việc gia công càng dễ dàng hơn và sản phẩm sẽ có những tính năng vượt trội hơn so với những vật liệu có pha tạp chất. Tuy nhiên, để  lựa chọn được vật liệu nguyên chất thì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Thứ nhất là nguồn cung cấp vật liệu có đảm bảo hay không? Thứ hai là kinh nghiệm phân biệt thành phần vật liệu của người mua có tốt không? Thứ ba là giá thành của vật liệu nguyên chất sẽ cao hơn rất nhiều so với vật liệu có pha tạp chất.

Có thể thấy là khi thực hiện gia công bánh răng côn răng thẳng thì cơ sở gia công cần phải lưu ý đến rất nhiều vấn đề. Một sản phẩm bánh răng ra đời có thực sự chất lượng và hoàn hảo hay không sẽ không đơn thuần phụ thuộc vào tay nghề hay công nghệ mà nó là sự kết hợp hài hòa và tổng thể của nhiều yếu tố khác nhau tạo nên.

 

THÔNG TIN CÔNG TY:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BẾN THÀNH - 0314405938

Địa chỉ: 49 Bùi Đình Túy, P24, Bình Thạnh, HCM

Hotline: (028) 6279.6888 - 0902.910.918

Website: http://giacongcokhitphcm.com

Email: thietbibenthanh@gmail.com

BẾN THÀNH EQUIPMENT