VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đồng hồ đeo tay nam Titan 9799YM01

Đồng hồ đeo tay nam Titan 9799YM01 là một trong những mẫu đồng hồ dành cho nam giới khá lôi cuốn và đẹp với tông màu vàng sang trọng của nó.

Đồng hồ Titan là mẫu đồng hồ khá nổi tiếng và ấn tượng hiện nay trên thị trường bởi những thiết kế vô cùng độc đáo và đặc biệt. Mẫu 9799YM01 là một trong những mẫu đồng hồ đeo tay nam, nằm trong bộ sưu tập của hãng đồng hồ Titan nổi tiếng trên thế giới, được thiết kế bởi nhà thiết kế đồng hồ tài ba năm 2012.

Điểm đặc biệt khi nhìn vào mẫu chiếc đồng hồ đeo tay nam này là toàn bộ đồng hồ được mạ vàng 18k khá ấn tượng và đẹp mắt. Dây đeo tay đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng toàn bộ bởi công nghệ nano. Đây là một màu vàng thuần khiết khá đẹp dành cho cả nam lẫn nữ. Như những loại đồng hồ thiết kế bởi hãng Titan thì khả năng chịu áp suất của đồng hồ là 30m dưới nước và chống thấm nước cao. Mặt kính làm bằng đá sapphire trong suốt có tính chịu lực và chịu áp suất cao nhất trong các loại kính trừ kính chống đạn.

Điểm kì lạ ở đây là  mẫu 9799YM01 đồng hồ đeo tay nam này dành cho nam giới nhưng họa tiết lại là hình con bươm bướm hơi nữ tính dành cho các bạn nam có tính nhẹ nhàng, thiên về hội họa và nghệ thuật. Đồng hồ sử dụng chết độ 3 kim để xem giờ, không có lịch ngày, tháng hay năm.

Đồng hồ đeo tay nam Titan 9799YM01 này phù hợp với các bạn nam trong các buổi tiệc dạ hội, lễ hội, vui chơi.