VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn pha led, giải pháp tiết kiệm năng lượng

Ứng dụng thành công công nghệ led trong chiếu sáng, đèn pha led không chỉ mang lại chất lượng ánh sáng vượt trội mà còn có mức tiêu hao điện năng ở mức thấp nhất so với các dòng đèn khác trên thị trường. Sản phẩm này là giải pháp tiết kiệm hàng đầu cho người tiêu dùng.

Đời sống hiện đại, máy móc, thiết bị điện được sử dụng ngày càng nhiều. Do đó, nhu cầu về năng lượng cũng rất lớn. Nhưng với tình trạng quá tải hiện nay, những sản phẩm giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả sẽ được ưu tiên sử dụng. Dòng đèn pha Led là thiết bị chiếu sáng có mức tiêu hao điện năng rất thấp, tiết kiện điện tối đa là lựa chọn lý tưởng của nhiều hộ gia đình cũng như các chủ đầu tư.

Sản phẩm này chiếu sáng dựa trên công nghệ led tiên tiến, hoạt động dựa trên nguyên lý chất bán dẫn P-N. Hơn 90% điện năng được chuyển thành quang năng. Theo tính toán, mức năng lượng mà đèn dùng để phát quang chỉ bằng khoảng 20-30% mức năng lượng mà các loại đèn khác dùng.

Chế độ khởi động tức thì, điện năng lập tức được chuyển thành quang năng giúp giảm thiểu tiêu hao năng lượng. Bên cạnh đó, độ sáng của đèn pha led rất ổn định, chiếu sáng liên tục mà không bị tắt nhiều lần, không cần khởi động lại.

Ngoài ra, bộ nguồn của đèn hoạt động rất tốt, hạn chế lượng nhiệt tỏa ra môi trường. Đèn pha led giúp tiết kiệm điện đến 85%, gấp nhiều lần so với các loại đèn khác, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Đèn được thiết kế với các chất liệu cao cấp chống sỉ gét hay bị oxy hóa trong môi trường lắp đặt mang đến thời gian sử dụng lâu bền. Đồng thời, sản phẩm cũng được trang bị cấp độ bảo vệ IP65 cùng bộ đệm giữa cao cấp, hạn chế bụi bẩn, nước hiệu quả bảo vệ chip led bên trong luôn hoạt động ổn định, hiệu quả.

Sản phẩm có thể ứng dụng rộng rãi cho nhiều khu vực chiếu sáng ngoài trời khác nhau như sân vườn, công viên, quảng trường, sân vận động, sân bóng đá hay dùng trong chiếu sáng bảng hiệu quảng cáo cho các doanh nghiệp, góp phần tạo điểm nhấn và thu hút khách hàng.

Sử dụng đèn pha led không chỉ mang ánh sáng với chất lượng hoàn hảo đến cho mọi không gian mà còn giúp tiết kiệm năng lượng, giải quyết bài toán kinh tế đối với nhiều người.