VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đèn Led pha Duhal DJ-A304 50W

Đèn pha led là thiết bị chiếu sáng được dùng phổ biến trong các hộ gia đình hiện nay.

Chúng chủ yếu được dùng ở những không gian ngoài trời như tiền sảnh, nhà vườn, sân cỏ… Chúng mang lại không gian đẹp hơn, hoàn hảo hơn với chất lượng nguồn ánh sáng chất lượng tốt nhất, hoạt động ổn định và bền bỉ với thời gian.

Đèn pha led  Duhal DJ – A304 50W là sản phẩm thuộc dòng đèn pha nói chung. Đây là thiết bị xuất hiện trên thị trường cũng đã được 1 khoảng thời gian dài, và nó luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng tốt, độ bền cao của sản phẩm.

den pha led

Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng kiểu dáng tinh tế, trọng lượng nhỏ gọn, sản phẩm mang lại sự tiện lợi tối đa cho người tiêu dùng trong việc lắp đặt và di chuyển. Người dùng không cần thuê thợ lắp đặt mà có thể tự mình lắp đặt thiết bị đèn pha led này. Như vậy sẽ tiết kiệm được 1 khoản chi phí không nhỏ cho tiêu dùng.

Đèn pha led được thiết kế dựa trên công nghệ bán dẫn, cùng với sự tích hợp của công nghệ đèn led số 1 trên thế giới, mang đến cho sản phẩm nguồn ánh sáng trắng ấm và hoàn hảo nhất. Nguồn sáng mà thiết bị này phát ra được đánh giá là hoàn hảo nhất trong các thiết bị đèn điện truyền thống trước đây. Khách hàng sẽ được trải nghiệm với không gian chiếu sáng tuyệt vời nếu lựa chọn sử dụng thiết bị này.

Đèn pha led là 1 trong số ít các thiết bị chiếu sáng không chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân,…gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe con người và đặc biệt thân thiện với môi trường, không tiêu hao quá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Vì vậy, đèn pha led xứng đáng là thiết bị chiếu sáng hoàn hảo và hữu hiệu nhất cho lựa chọn của người tiêu dùng.