VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Tự giới thiệu
  • Đèn Led chiếu điểm Master PAR30S Dim Philips chất lượng cao

Đèn Led chiếu điểm Master PAR30S Dim Philips chất lượng cao

Đèn Led chiếu điểm Master PAR30S Dim Philips là sản phẩm được đánh giá là mang nhiều ưu điểm về chất lượng. Chúng tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị và mơi smer nahast cho không gian của bạn.

Đèn Led chiếu điểm Master PAR30S Dim Philips với chất lượng chiếu sáng vượt trội và được thiết kế hiện đại thích hợp lắt đặt cho nhiều không gian khác nhau hiện nay.


Nhờ nguồn chip led Châu Âu, được lắp đặt chế tạo một cách khoa học, nguồn ánh sáng mà nó phát ra rất tập trung, rõ nét, tự nhiên nhất có thể.

Hơn thế, sản phẩm có công suất 9,5W nhưng có độ sáng tương đương đèn sợi đốt 75W giúp tiết kiệm hơn 85% điện năng mang đến sự hài lòng cao cho gia chủ.

Tuổi thọ đèn led PAR30S này là 40.000 giờ cao gấp nhiều lần so với bóng thường, tương đương khoảng 25 năm bạn không phải lo mất nhiều thời gian, chi phí cho bảo dưỡng, thay thế bóng.

Do được sản xuất đảm bảo đạt tiêu chuẩn độ kín IP44 nên đèn có khả năng không thấm nước, tránh côn trùng, bụi bẩn xâm nhập.Từ đó bảo vệ bóng đèn, hiếm xảy ra chập chánh linh kiện, ánh sáng phát ra trong suốt và không đáng lo ngại khi lắp đặt sử dụng.

Đèn led chiếu điểm 9,5W master PAR30S Philips không chứa nguyên tố hóa học độc hại cho sức khỏe con người như thủy ngân, chì,.... Đồng thời, khi phát sáng phát sáng thiết bị thải rất ít khí CO2, không phát ra tia cực tím gây ảnh hưởng xấu môi trường. Đây là một trong nhwunxg lý do khách hàng chọn dòng đèn led Philips trên thị trường hiện nay.

Ngoài chức năng chiếu sáng đèn còn có khả năng trang trí làm không gian trở nên rực rỡ và ấn tượng hơn.

Đèn led Philips trang trí không gian nhà bếp

Đèn led chiếu điểm 9,5W master PAR30S Philips thật sự là một sản phẩm rất được ưu chuộng trên thị trường mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Hãy liên hệ ngay cho Hoàng Phát Lighting- đơn vị phân phối thiết bị điện hàng đầu cả nước, để được tư vấn chọn lựa, những sản phẩm chính hãng có chất lượng cao, giá thành phải chăng và phù hợp nhất với nhu cầu và không gian của quý khách hàng.