VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đại lý đèn trang trí philips

Mua hàng tại đại lý đèn trang trí philips Hoàng Phát được giá ưu đãi, có đầy đủ các mặt hàng dèn trang trí của philips liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Quý khách đang cần chọn những sản phẩm đèn trang trí có thương hiệu trên thị trường cho dự án của mình. Hoàng Phát xin giới thiệu đại lý đèn trang trí philips tại thành phố hồ chí minh, cung cấp các loại đèn trang trí như đèn chùm, đèn treo tường, đèn thả...

Với thương hiệu Philips quý khách có thể yên tâm chọn mua sản phẩm ưng ý mà không lo ngại về chất lượng. Chung tôi luôn cam kết bảo hành sản phẩm trên 1 năm theo tiêu chuẩn nhà sản xuất. Đối với các khách hàng cân chọn mua đèn trang trí philips để gắn nhà, phòng khách có tể mua hàng tại đại lý đèn trang trí Philips Hoàng Phát để được mức giá đại lý.

Quý khách liên hệ tại văn phòng 298, Bùi Đình Túy, P12, Quận Bình Thạnh hoặc qua điện thoại để được tư vấn: 0937 300 357 – 0933 867 783.

Bạn sẽ được báo giá nhanh chóng qua địa chỉ mail của chúng tôi: hoangphatphilips@gmail.com. Hiện nay đại lý đèn trang trí philips rất nhiều, và có nhiều loại đèn trang trí trung quốc, nếu quý khách cần sản phẩm uy tín chất lượng cho dự án, chúng tôi có thể cung cấp giấy chứng nhân xuất xứ của công ty điện tử Philips.

Đến với đại lý đèn trang trí philips quý khách sẽ xem được nhiều mẫu mã sản phẩm đẹp dành cho phong cách trang trí hiện đại hay cổ điển.

 

Trân trọng cảm ơn!