VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Đặc điểm của đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt

Khi bạn có ý định lựa chọn đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt để lắp đặt trong các công trình của mình thì tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ đặc điểm và ứng dụng của sản phẩm như thế nào để đảm bảo là sự lựa chọn của mình là tốt nhất.

Đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt là một trong những sản phẩm đèn sự cố bán chạy nhất trên thị trường hiện nay của thương hiệu Paragon. Sản phẩm này có nhiều đặc điểm thiết kế có thể mang đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Đặc điểm thiết kế của đèn

-   Đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nên nó đạt các tiêu chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế.

-   Sản phẩm này có thể mang đến cho bạn sự an toàn trong quá trình sử dụng bởi các chất liệu được lựa chọn đều là chất liệu cao cấp, không có hóa chất độc hại nên nó không chỉ an toàn cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường sống xung quanh.

-   Bên cạnh đó thì các chất liệu cao cấp này còn có thể giúp đèn Exit Paragon có được độ bền, khả năng chống va đập và trầy xước rất hiệu quả.Bạn sẽ không cần phải thay mới đèn thường xuyên.

-   Thiết kế của đèn rất đơn giản, gọn nhẹ nên người dùng cũng dễ dàng hơn khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

-   Đèn có công suất hoạt động là 3W nên điện năng tiêu thụ của nó cũng không nhiều. Chắc chắn là nó có thể mang đến cho bạn hiệu quả tiết kiệm chi phí tiền điện rất đáng kể.

-   Đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt được thiết kế với tính năng tự động sạc pin và tự động ngắt khi sạc đầy nên người dùng sẽ rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Hơn thế nữa thì pin được sử dụng trong đèn là pin khô nên chắc chắn là việc lắp đặt hay vận chuyển đèn sẽ không có nhiều khó khăn như các sản phẩm sử dụng pin ướt.

Những lưu ý khi lựa chọn đèn

Để đảm bảo việc  lựa chọn đèn Exit Paragon EM601 gắn tường 1 mặt có thể mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề sau:

-   Thứ nhất là khi lắp đặt sản phẩm bạn phải lắp theo đúng tiêu chuẩn về độ cao của đèn để hiệu quả tỏa sáng của đèn được tốt nhất.

-   Thứ hai là đèn Exit cần được bảo dưỡng và kiểm tra thường xuyên để đảm bảo khi có sự cố xảy ra thì đèn vẫn hoạt động bình thường.

-   Thứ ba là cần lựa chọn sản phẩm chính hãng, thời gian bảo hành dài lâu để có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm đèn Exit Paragon gắn tường 1 mặt đang được công ty HOÀNG PHÁT LIGHTING chúng tôi cung cấp với chất lượng tốt nhất và hiệu quả sử dụng cao nhất. Chúng tôi là nhà phân phối chính hãng của Paragon nên chắc chắn là các sản phẩm này luôn có độ bền cao, hiệu quả sử dụng tốt nhất. Đặc biệt là giá thành sản phẩm vô cùng ưu đãi để bạn có được sự lựa chọn như ý muốn.

HOÀNG PHÁT LIGHTING