VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi

Bạn đang muốn mua cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi để sử dụng nhưng bạn không biết kích thước là bao nhiêu để xem nó có phù hợp với nơi bạn sử dụng hay không phải không nào.

Vấn đề này sẽ không còn là thứ gấy cản trở cho bạn nữa khi bạn đến với bài viết hôm nay của chúng tôi. 

Hôm nay, chúng tôi sẽ đề cập đến vấn đề kích thước của cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi để khách hàng có thêm thông tin để sử dụng sản phẩm. 

Sản phẩm nói trên được sản xuất từ công ty cổ phần dây cáp điện Cadivi Việt Nam. Cadivi là một công ty luôn luôn có sự chú trọng đến chất lượng, kiểu dáng và giá thành của sản phẩm đề phù hợp với người tiêu dùng. Trong tầm nhìn tương lai của mình, Cadivi sẽ tiếp tục hướng đến các thị trường tiêu dùng lớn trong khu vực Đông Nam Á và sẽ không ngừng cải tiến trong việc trang bị các trang thiết bị kỹ thuật hiện đại trong quá trình sản xuất ra sản phẩm. 

Cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của khách hàng. Qua nghiên cứu thị trường, Cadivi đã sản xuất ra sản phẩm với kích thước hợp lý như sau: 

Chiều dày trung bình nhỏ nhất của cách điện: 1.3mm 

Chiều dày nhỏ nhất của cách điện tại điểm bất kỳ: 1.07mm 

Chiều dày lớn nhất của cách điện tại điểm bất kỳ: 1.9mm 

Đường kính lõi tối đa (không kể gân nổi): 7.9mm 

Khối lượng cáp: 271kg/km 

 

Với kích thước nói trên thì khách hàng đã có thể tính toán được tổng kích thước của sản phẩm cần thiết để khi mua sản phẩm về có thể sử dụng phù hợp cho vị trí mà mình cần ứng dụng. 

Những số liệu kích thước trên phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên một sản phẩm Cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi nhỏ gọn và không cồng kềnh. Từ đó mà nó dễ dàng cho khách hàng trong việc luân chuyển sản phẩm đến nhiều vị trí khác nhau. 

Chúng tôi cũng cung cấp thêm cho khách hàng thông tin về vị trí thích hợp nhất để ứng dụng sản phẩm đó chính là nên ứng dụng sản phẩm ở vị trí truyền dẫn điện trên không ở tải điện 600V - 1000V, tần số điện áp 50Hz theo lưới điện Việt Nam. 

Như vậy, với kích thước hợp lý cùng với việc ứng dụng cáp nhôm vặn xoắn LV ABC 4 x16mm2 Cadivi trong môi trường thích hợp mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm để mua và sử dụng sản phẩm. 

Hãy nhanh tay liên hệ qua đường dây chăm sóc khách hàng qua:  

Hotline: (028) 628 99994    

Địa chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh   

Website: https://hoangphatlighting.com  

Email: info@hoangphatlighting.vn