VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Cách diệt muỗi bằng nước đường

Cách diệt muỗi bằng nước đường với một số thủ thuật có thể diệt được rất nhiều muỗi trong nhà mà không tốn nhiều chi phí lại thân thiện với môi trường.

Muỗi là một trong những loại côn trùng chuyên hút máu động vật để nuôi cơ thể, lại có khả năng mang lại một số bênh nguy hiểm cho cơ thể con người như bệnh sốt rét, sốt xuất huyết.

Được đánh giá là một trong những loại côn trùng gây khó chịu và ức chết nhất cho con người trong thời buổi hiện nay và luôn nằm trong danh sách cần được tiêu diệt của con người.

Sau đây mình sẽ chỉ cho bạn một cách diệt muỗi bằng nước đường. Lấy một chai cocacola 1,5l các đôi chai ra làm sao khi lật úp phần nắp trên ra úp ngược xuống đấy chai tạo thành một hình phiễu vào dễ ra khó. Dán kính bằng băng keo để hoàng thành cái bẫy. Lấy nước đường hòa với xà phòng đổ vào trong chai làm sao no nước trong chai khác cái nắp lật ngược một đoạn để cho nước không bịt phải lối vào.

Tìm góc nào có muôi trú ẩn như áo quần, góc tủ … để một tuần và khi bạn đi lấy sẽ có rất nhiều muỗi chết ở trong chai, đây là một mẹo nhắm giết chết những con muỗi mà không tốn kém chi phí cũng như gây ô nhiễm môi trường.

 

-----------------------------------------------------