VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông

Bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông với nguồn sáng vượt trội, ánh sáng phát ra dịu nhẹ, không bị chói bảo vệ thị giác người dùng.

Mang đến cho cuộc sống bạn nguồn ánh sáng chất lượng, giúp cho cuộc sống của bạn thêm sắc màu và hoàn hảo, bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông sự lựa chọn hoàn hảo của mọi người và mọi nhà.

Bóng đèn led bulb 1W Rạng ĐôngĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông chỉ với công suất hoạt động là 1W nhưng cho ra nguồn ánh sáng chất lượng gấp nhiều lần cho với dòng bóng đèn truyền thống có cùng công suất.

2.  Vỏ bóng đèn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với gam màu chủ đạo là màu trắng sáng, mang đến sự sang trọng và tinh tế cho không gian được lắp đặt.

3. Đuôi đèn E27 dạng tròn xoay, rất dễ lắp đặt cũng như có sẵn trong hệ thống điện nhà bạn đang dùng.

4. Đèn có hai gam màu chủ đạo để bạn lựa chọn là màu trắng sáng và màu ánh sáng vàng.

5. Dây tóc của bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông được làm từ dây đồng cao cấp có khả năng dẫn điện tốt và không dễ đứt khi điện tăng hay giảm đột ngột.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM

1.  Bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông với kiểu dáng tinh tế và sang trọng cho nên quý khách hàng có thể lắp đặt ở bất kì nơi đâu trong ngôi nhà của mình chỉ cần nơi đó cần đến nguồn ánh sáng.

2.  Gam màu trắng chủ đạo không chỉ giúp cho chiếc đèn nổi bật mà chất liệu làm bóng đèn cũng là chất liệu cao cấp cho nên vừa chống được việc đèn sẽ bị ngã màu trong thời gian dài cũng như không bị trầy xước xảy ra khi không may có va chạm.

3.  Với công suất tiêu thụ điện chỉ 1W nhưng đèn led Rạng Đông cho ra nguồn ánh sáng với diện tích rộng. Tuy nhiên ánh sáng rất dịu nhẹ, không gây chói mắt, bảo vệ thị giác của bạn và gia đình một cách tối đa.

4.  Trong chất liệu làm bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông không chứa các chất gây hại như chì hay thủy ngân, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mọi người.

5.  Tuổi thọ của đèn cao, chiếu sáng trong nhiều giờ liền, giúp tiết kiệm được khoảng chi phí khá lớn trong thời gian dài.

6.  Ánh sáng vẫn bền màu theo thời gian chỉ với bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông.

Hiện nay bóng đèn Led bulb 1W A45N E27 Rạng Đông có bán tại các địa chỉ của công ty Hoàng Phát Lighting, với giá cả rất rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo cũng như mẫu mã hấp dẫn. Hãy thay đổi nguồn ánh sáng ngay từ bây giờ để cuộc sống của bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn, vì ánh sáng không đơn thuần chỉ để chiếu sáng mà còn là nghệ thuật.

LIÊN HỆ MUA HÀNG