VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Beaumore Cream: Mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả

Một trong những loại mỹ phẩm chăm sóc da hiệu quả nhất hiện nay phải nói đến Beaumore Cream – một loại mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến nhất tại Hàn Quốc, với tinh chất những loại thảo dược từ thiên nhiên giúp làn da của bạn chống lại những tác động xấu của môi trường và làm nó ngày càng trở nên đẹp nổi bật, hãy sử dụng và cảm nhận sự thay đổi của làn da nhé!

Với mỹ phẩm chăm sóc da Beaumore Cream bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình thay đổi một cách nhanh chóng và trông thấy, chỉ trong thời gian ngắn bạn đã có thể thay thế làn da xù xì và xấu xí của mình bằng một làn da mịn màng, trắng hồng và săn chắc với Beaumore Cream.

Mỹ phẩm chăm sóc da Beaumore Cream được chiết xuất từ tinh túy của loài cây Aloe và những tinh chất khác từ thiên nhiên tạo nên một hỗn hợp cream 4 trong 1 với nhiều hiệu quả làm làn da đẹp lên từng ngày.

Beaumore Cream có khả năng bảo vệ và giúp làn da tránh được những bụi bặm, vi khuẩn và ánh nắng mặt trời – những tác nhân làm làn da của bạn nhanh bị lão hóa. Nhờ sự bảo vệ làn da này mà loại mỹ phẩm chăm sóc da Beaumore Cream đang được nhiều chị em ở Châu Á chuyền tay nhau sử dụng rộng rãi, trong đó có Việt Nam.

Song song với việc bảo vệ làn da, mỹ phẩm chăm sóc da Beaumore Cream còn  có thể dùng như một loại kem nền chuyên dụng có khả năng che khuyết điểm mang lại một sắc đẹp tỏa nắng cho các chị em.