VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bánh khói JCat ngon mà lạ

JCAT toạ lạc tại 345 Nguyễn Trãi, Quận 1, ngay trung tâm quận 1, nhà hàng JCat chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Âu, với các món tráng miệng như: kem, thức uống và một số loại bánh ngọt được nhập khẩu 100% từ Ý.

Điểm nổi bậc của JCat là trong menu (nằm ở trang thứ 4) có 1 món bánh có tên rất lạ JCAT FOG hay còn gọi bằng cái tên cũng rất lạ Bánh khói Jcat. Khi thưởng thức món bành này các bạn sẽ có cảm giác như trong truyện cổ tích của những chú rồng phun khói khì khì ^^ hay như đang giữa mùa đông lạnh, nói chuyện ra khói ( nói thêm về cảm giác ra khói như đang ở giữa màu đông ) tạo cảm thích thú tò mò mới lạ và độc nhất ở sài Gòn. 

                          

Tới JCAT, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 mùi vị của dòng kem  Gelato là dòng kem cao cấp được nhập khẩu từ Ý, chất lượng số 1 trên thế giới. Với hàm lượng chất béo rất thấp chỉ 4% nên bạn có thể thoải mái thưởng thức kem mà không phải lo sợ về việc tăng cân, rất thích hợp cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng.

                          

Ngoài ra, hương vị kem là sự tổng hợp của hương trái cây, sữa tươi, không chỉ giàu vitamin mà còn vô cùng độc đáo với hương vị của các loại rượu vang ngon nhất.

Có tới 30 mùi vị khác nhau cho bạn lựa chọn: Dâu sữa, mâm xôi tình yêu, táo kiwi, trà xanh, đào, xoài, chanh leo, dứa, táo xanh, dừa non, vani Pháp, Socola Brownie,… Đến và thưởng thức nhé!