VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Bánh khói Jcat, lạ mà ngon

Bánh khói, loại bánh được cho là đặc trưng riêng của Jcat, được nhiều thực khách đặt cho cái tên ngồ ngộ: “món bánh vui vẻ”. Sở dĩ người ta đặt nó là món bánh vui vẻ bởi vì khi thưởng thức bánh và đưa vào miệng, bạn sẽ cảm nhận được một cảm giác ngồ ngộ, vui vui đến khó tả... Bạn sẽ có cảm giác như miệng của mình đang phun khói (giống hệt những chú rồng trong truyện cổ tích vậy), cảm giác rất thích thú và mới lạ.

JCat là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn mang phong cách Châu Âu, với khá nhiều món ăn mang đậm phong cách Ý. Toạ lạc tại 345 Nguyễn Trãi, Quận 1, ngay trung tâm quận 1, nhà hàng JCat chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách Âu, với các món tráng miệng như: kem, thức uống và một số loại bánh ngọt được nhập khẩu 100% từ Ý.

Hơn nữa, khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hơn 30 mùi vị của dòng kem  Gelato là dòng kem cao cấp được nhập khẩu từ Ý, chất lượng số 1 trên thế giới. Với hàm lượng chất béo rất thấp chỉ 4% nên bạn có thể thoải mái thưởng thức kem mà không phải lo sợ về việc tăng cân, rất thích hợp cho những người đang thực hiện chế độ ăn kiêng.

Có tới 30 mùi vị khác nhau cho bạn lựa chọn: Dâu sữa, mâm xôi tình yêu, táo kiwi, trà xanh, đào, xoài, chanh leo, dứa, táo xanh, dừa non, vani Pháp, Socola Brownie,… Đến và thưởng thức nhé!