VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Ưu điểm của in UV là gì?

Ưu điểm của in UV là gì ? cùng tìm hiểu những ưu điểm vô cùng đặc biệt của in UV so với các loại mấy in thông thường khác trên thị trường hiện nay.

Khái quát in UV là gì ?

Máy in truyền thống được chế tạo để mực của chúng khô bình thường trên giấy. Tuy nhiên, in UV làm nổi bật một quá trình thú vị này lên khi sử dụng một loại mực duy nhất được sử dụng thay vì mực hòa tan tiêu chuẩn. Trong khi in ấn thông thường cho phép mực khô đúng cách trên giấy, thì in UV có các quy trình độc đáo của riêng nó. Một mặt, mực UV được sử dụng thay thế cho các loại mực hòa tan truyền thống. Mực này khô dưới tia UV. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận về những lợi ích chính của máy in UV.

Ưu điểm của in UV là gì?

Ưu điểm của in UV

Tương thích nhiều loại vật liệu

Những thiết bị này thân thiện với môi trường vì chúng không thải bất kỳ dung môi nào vào không khí. Một điều tuyệt vời khác về chúng là chúng cho phép bạn in trên nhiều loại vật liệu không thấm nước như kim loại, thủy tinh và nhựa. Yêu cầu chính là vật liệu phù hợp với máy.

Hành động nhanh chóng

Một lợi ích đáng kinh ngạc khác của việc tận dụng sự đổi mới in ấn này là nó nhanh hơn nhiều so với các tùy chọn thông thường khác. Đừng tin rằng mực sẽ khô trên giấy. Lời giải thích là mực bay hơi bằng quy trình quang cơ. Dọc theo đường nét, nó làm khô dễ dàng, cho phép bạn tạo ra nhiều bản in trong thời gian ngắn.

Thông minh

Vì thời gian sấy khô rất nhanh nên sự đổi mới này có thể tiết kiệm rất nhiều tiền. Bên cạnh đó, bạn có thể tiết kiệm chi phí hơn vì không cần sử dụng sơn gốc nước.

Kết thúc sôi động

Nếu bạn cần một lớp hoàn thiện rực rỡ, in UV là dành cho bạn. Bởi vì vật liệu không hấp thụ mực UV, bạn sẽ có được một kết thúc chân thực, sống động. Với ý nghĩa đó, cho dù bạn cần một tấn danh thiếp hay một vài bảng hiệu ngoài trời, bạn đều có thể làm được. Bạn sẽ hài lòng với kết quả.

Ưu điểm của in UV là gì?

Hoàn hảo cho ngành công nghiệp in UV

Ngày nay, sự phổ biến của máy in UV đang gia tăng và nó không còn là một sự đổi mới chuyên nghiệp nữa. Sự thật là mực UV đã có từ rất lâu. Quan trọng hơn, đây là lý do tại sao tầm quan trọng của họ trong một số phân khúc đang tăng lên. Ví dụ, chúng rất phổ biến trong lĩnh vực biển quảng cáo.

Ngày nay các bảng hiệu cửa hàng khá bình thường và bạn có thể tìm thấy chúng bên ngoài hầu hết các cửa hàng hoặc trung tâm thương mại. Theo thời gian, những tấm biển quảng cáo này ngày càng trở nên thu hút hơn. Lời giải thích là máy in UV ngày nay có thể thực hiện các bản in mục tiêu lớn. Bằng cách này, các tính chất in ấn được cải thiện rất nhiều và khác biệt hoàn toàn so với máy in thông thường.

Không có nghi ngờ gì rằng máy in UV rất linh hoạt và có thể làm tốt nhiều công việc khác nhau. Theo nghĩa này, nếu bạn cần in trên nhiều chất liệu khác nhau, chúng tôi khuyên bạn nên xem qua sự đổi mới này. Trên thực tế, in UV có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền trong khi mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc.

Quy trình in UV

Mực UV khô thông qua quá trình quang cơ. Mực được chiếu dưới ánh sáng cực tím khi chúng được in, ngay lập tức biến chúng từ thể lỏng sang thể rắn với rất ít sự bay hơi của dung môi và hầu như không có sự hấp thụ của mực vào trong kho. Vì vậy, bạn có thể in hầu như bất cứ thứ gì bạn muốn khi sử dụng mực UV!

Một trong nh b ững ưu điểm lớn của in UV là ít phát thải các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi ra môi trường do không có sự bay hơi của dung môi như với các loại mực in thông thường. Một ưu điểm khác của in UV là mực có thể khô trên nhựa và các chất nền không xốp khác. Bởi vì mực khô thông qua một quá trình quang cơ, không cần thiết để dung môi mực hấp thụ vào mực in.

Về cơ bản, nếu bạn có thể nhận được cổ phiếu thông qua báo chí, bạn có thể in trên đó. Vì mực UV khô khi tiếp xúc với tia UV nên mực không có thời gian ngấm vào kho. Chấm mực được để ở trên cùng của tờ giấy không tráng phủ, nơi nó hiển thị một chấm sạch hơn, ít bị nhiễm bẩn hơn, cuối cùng dẫn đến màu sắc rực rỡ hơn. Bởi vì mực UV khô khi tiếp xúc, chúng không bao giờ bị nhòe. Điều đó có nghĩa là bất kể bạn sử dụng loại giấy nào, bạn sẽ không bao giờ cần phải thêm các lớp phủ đắt tiền để bảo vệ khỏi vết bẩn và vết xước.

Tóm lại, nếu bạn đam mê phát triển doanh nghiệp của mình một cách thiết thực, bạn có thể mua một máy in UV. Tôi hy vọng điều này sẽ tạo ra khác biệt. Nếu bạn cần tận hưởng chất lượng in ấn đặc biệt theo cách hiểu biết, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng máy in UV hoặc máy in DTG.

Tags: