VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Thang máy gia đình loại 300kg

Thang máy gia đình chủ yếu được sử dụng ở Việt Nam là loại có tải trọng 300kg được sử dụng cho 4 người. Vậy loại thang máy này có gì đặc biệt mà hầu hết gia chủ ở Việt Nam lại lựa chọn chúng cho ngôi nhà thân yêu của mình?

Tìm hiểu thang máy gia đình loại 300kg

Loại thang máy này phù hợp để lắp đặt cho các công trình nhỏ, diện tích xây dựng dưới 60 mét vuông. Công trình là tư gia, không phải nhà cho thuê. Thang máy tải trọng 300kg có thể chở một lúc 4 người, nếu bạn đang có ý định xây một ngôi nhà có kích thước tương tự thì bài viết này thực sự hữu ích.

Loại thang được đề cập ở đây là thang máy gia đình liên doanh (linh kiện cơ khí, xe nội địa, thang máy nhập khẩu có máy kéo và thiết bị điều khiển).

Thang máy gia đình loại 300kg

Cấu hình cơ bản của thang gia đình 300kg

Tốc độ: 60m / phút (1m / s)

Sức chở: 300kg (4 người)

Kích thước lỗ: 1500mm (W) x 1400mm (D)

Kích thước cabin: 1100mm (W) x 900mm (D) x 2300mm (H)

Kích thước cửa thang: 700mm (W) x 2100 (H)

Các thiết bị chính của thang máy 300kg

Như đã nói từ đầu, đây là thang máy nội địa nhưng thiết bị chính của thang là thiết bị quyết định thang có chạy êm, chính xác, ổn định và an toàn hay không. Thang máy của các hãng sản xuất nổi tiếng như Mitsubishi của Nhật Bản, Montanari của Ý, Fuji của Nhật Bản…. Trong trường hợp thông thường, thang máy phòng máy 300kg sử dụng máy kéo Mitsubishi 3.7KW, điều khiển động lực Mitsubishi hoặc Fuji (VVVF) hoặc điều khiển tín hiệu Fuji, Mitsubishi.

Thiết kế bên trong của thang nâng 4 người 300kg

- Vách cabin: Ở phiên bản tiêu chuẩn, cabin sẽ được thiết kế bằng thép không gỉ (SUS 304) kết hợp với thép không gỉ gương. Ngoài ra còn có các lựa chọn như inox hoa văn, thép sơn hay vân gỗ. Nó sử dụng thép không gỉ tiêu chuẩn thang máy nhập khẩu và được uốn tại Trung Quốc, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đặc biệt của bạn về thiết kế nội thất cabin.

- Các kiểu trang trí trần, sàn thang máy, tay vịn, kiểu nút bấm khách hàng có thể lựa chọn miễn phí trong danh mục. Kiểm tra một số ví dụ dưới đây.

Bản vẽ thiết kế thang máy gia đình 300kg

Mỗi loại thang máy và mỗi hãng sản xuất đều có những kích thước khác nhau. Thông thường, khi ký hợp đồng mua bán thang máy, khách hàng sẽ ký vào bản vẽ song song xác nhận thiết kế hố thang máy. Đơn vị cung cấp thang máy sẽ có trách nhiệm phối hợp với kiến ​​trúc sư và bên thi công để đảm bảo từ giai đoạn thiết kế đến giai đoạn thi công hố thang máy chính xác.

Trên đây là một số thông tin về dòng thang máy 300kg dành cho gia đình nhỏ. Vui lòng gọi hotline nếu bạn cần tư vấn thêm, hoặc điền thông tin vào form tại đây nếu bạn cần báo giá thang máy.

Thang máy gia đình loại 300kg

Giữ cho thang máy gia đình của bạn ở trạng thái tốt nhất

Việc lựa chọn một chiếc thang máy chất lượng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình có thể khó nhưng để thang máy hoạt động an toàn, êm ái, trơn tru và bền bỉ cũng không hề đơn giản. Để làm được điều này, các gia đình cần lưu ý những điều sau:

Thứ nhất: Không vượt quá tải trọng cho phép của thang máy gia đình. Mỗi loại thang đều có tải trọng nhất định, tùy theo thang có cảnh báo quá tải hay không. Nếu không, không nên sử dụng thang quá tải thường xuyên để tránh gây thương tích và mất an toàn cho con người.

Thứ hai: bảo vệ và giữ gìn vệ sinh cửa lùa thang máy gia đình. Bụi bẩn và các mảnh vụn trong đường trượt này có thể ngăn cản cánh cửa hạ cánh và cửa hành khách đóng hoặc mở chậm do ma sát mạnh.

Thứ ba: Không dùng vật sắc nhọn để mở cửa buồng máy, cửa hạ cánh vì có thể làm hỏng hệ thống cửa thang máy gia đình hạng sang. Không cạy cabin làm mất thẩm mỹ.

Thứ tư: Khi có người ở bên trong, nên sử dụng hệ thống điện thoại liên lạc từ trong cabin ra ngoài để kiểm tra tình hình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn có thể liên hệ với họ ngay lập tức.

Thứ năm: Không được tự ý thay đổi trang trí nội thất của ô tô khi chưa qua công ty bảo trì thang máy, vì có thể làm thay đổi độ cân bằng giữa ô tô và đối trọng hoặc ảnh hưởng đến tải trọng của hệ thống thang máy.

Thứ sáu: Đảm bảo không để nước chảy vào ngập cửa chiếu nghỉ và hố thang bộ để tránh bị chập điện, hư hỏng thang máy. Không cất giữ các vật dụng dễ cháy và thường xuyên vệ sinh hố ga. Cẩn thận để không làm hỏng cửa hạ cánh hoặc cửa sập khi sử dụng xe đẩy hoặc di chuyển đồ đạc

Được ưu tiên khi hết hạn bảo hành của nhà cung cấp. Mọi nhà nên có hợp đồng bảo hành để có thể sửa chữa, thay thế kịp thời nếu thiết bị hư hỏng cần thay thế. Thời gian bảo hành tốt nhất là mỗi tháng một lần.