VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Thị trường
  • Nhà phân phối càng xe nâng chất lượng giá tốt

Nhà phân phối càng xe nâng chất lượng giá tốt

Để tìm kiếm một càng xe nâng rất dễ dàng trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để thực sự tìm kiếm một càng xe nâng chất lượng tù một nhà phân phối uy tín lại không hề dễ dàng. Vậy đâu là các tiêu chí của một nhà phân phối chất lượng?

 

Nhà phân phối càng xe nâng chất lượng giá tốt

Làm thế nào để lựa chọn một càng xe nâng chất lượng?

 

Để có thể tìm được một nhà phân phối càng xe nâng chất lượng, chúng ta cần phải nắm vững các thông tin liên quan đến cách lựa chọn càng xe nâng:

1. Tìm hiểu kĩ về trọng tải của loại xe nâng đang sử dụng

Trọng tải của xe nâng khác nhau lại phù hợp với một loại càng xe nâng khác nhau. Trên thị trường có 2 loại càng xe nâng chính:

- Càng xe nâng phổ thông

Càng xe nâng phổ thông thích hợp với các loại xe nâng có trọng từ 1.5 cho đế 4.0 tấn. Các loại xe nâng có trọng tải 6 tấn cũng được sử dụng với loại càng này.

- Càng xe nâng đặc biệt

Đây là loại càng xe nâng được thiết kế để phù hợp với các loại có trọng tải lớn , thường từ 7 đến 10 tấn. Phần giá đã và thanh gắn được thiết kế với các lỗ đặc biệt sao cho phù hợp và cố định vào phần xe nâng.

2. Tìm hiểu về kết của xe nâng

Phần kết cấu chúng ta cần quan tâm nhất chính là bộ phận động cơ. Nhiều loại xe nâng có phương thức sử dụng nguyên liệu khác nhau như: điện, gas,.. Mỗi phần động cơ lại có những giới hạn khác nhau nên cần điều chỉnh sao cho phù hợp nhất.

 

Bên cạnh đó, chúng ta cần tìm hiểu thêm về bộ phận giá càng – nơi kết nối trực tiếp càng xe nâng với xe nâng thuộc loại nào, với tiêu chuẩn lắp đặt ra sao. Nếu không kiểm mà lựa chọn ngay, có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc của càng xe nâng và cả xe nâng khi sử dụng.

 

3. Tìm hiểu về chiều dài của càng xe nâng

 

Càng xe nâng cũng được đa dạng hoá với nhiều kích thước chiều dài khác nhau như: 1050mm, 1100mm, 12000mm, 1300mm, 1400mm, 1500mm, 1800mm, 2000mm. Mỗi kích thước đều dựa trên các nghiên cứu về thực tế hàng hoá trên thị trường để phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp.

Nhà phân phối càng xe nâng chất lượng giá tốt

 

Để tìm kiếm được một nhà phân phối càng xe nâng chất lượng nhưng với mức giá hợp lý sẽ dễ dàng hơn nếu ta có các tiêu chuẩn sau:

1. Tiêu chuẩn về giấy phép kinh doanh và hoạt động

Giấy tờ pháp lý là một trong những phương pháp để đo đếm nhanh nhất chất lượng hoạt động của một nhà phân phối.

Một nhà phân phối chất lượng về các mặt hàng kinh doanh như càng xe nâng thì điều tất yếu là phải có một giấy phép kinh doanh và hoạt động hợp pháp được cung cấp bởi các cơ quan nhà nước.

Chính vì thế, doanh nghiệp cần kiểm tra thông tin liên quan đến giấy phép hoạt động của các phân phối càng xe nâng trên thị trường trước khi quyết định hợp tác

2. Tiêu chuẩn về giấy kiểm định chất lượng càng xe nâng

Để các thông tin được rõ ràng và minh bạch hơn, doanh nghiệp cần thực hiện thêm việc kiểm tra các thông tin liên quan đến giấy kiểm định chất lượng của sản phẩm định mua như càng xe nâng.

Hầu hết, theo quy định hiện nay, càng xe đạt chất lượng và có giấy tờ kiểm định rõ ràng mới có thể đảm bảo được phân phối trên thị trường, cũng như hoạt động trong quá trình sử dụng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến lợi ích lâu dài của doanh nghiệp.

3. Tiêu chuẩn thông tin về giá cả

Khi các quy trình xác nhận và kiểm tra được các thông tin liên quan đến chất lượng của càng xe nâng trở nên rõ ràng, chúng ta cần tìm hiểu mức giá bán niêm yết như giá bán lẻ hoặc giá bán sỉ của càng xe nâng mà nhà phân phối đó cung cấp trên thị trường. 

Tuy nhiên, để biết thêm các thông tin chi tiết về giá cả, chúng ta có thể trực tiếp liên hệ với nhà phân phối và tiến hành đàm phán.

Để có cái nhìn khách quan hơn, chúng ta nên tham khảo mức giá từ nhiều nguồn cơ sở cung cấp khác nhau và tính toán sao cho phù hợp nhất với nguồn vốn đầu tư của doanh nghiệp.

Nếu sản phẩm đạt chất lượng mà mức giá phù hợp thì doanh nghiệp nên lựa chọn để mua càng xe nâng.

Mong rằng với những chia sẻ được cung cấp ở trên, các bạn có thêm nhiều thông tin về cách chọn một nhà phân phối càng xe nâng có giá tốt và đạt chất lượng. Ghé thăm trang web của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin mới nhé!