VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Sự kiện
  • Thang máy chung cư siêu rẻ chất lương cao và tiết kiệm điện

Thang máy chung cư siêu rẻ chất lương cao và tiết kiệm điện

Thang máy chung cư siêu rẻ chất lương cao và tiết kiệm điện Schindler 3300 AP giải pháp cho toà nhà của bạn mang lại sự tiện lợi bình yên và hãnh phúc cho mọi gia đình

 

Schindler 3300 AP là giải pháp của chúng tôi cho các tòa nhà chung cư. Dòng thang này có thiết kế tinh tế, độ chuẩn hóa thiết bị cao và linh hoạt trong lắp đặt.

Schindler 3300 AP mang lại sự yên tĩnh

Schindler 3300 AP là biểu trưng cho sự yên tĩnh. Nhờ có thiết bị treo tải hiện đại,  thang Schindler 3300 AP vận hành rất êm ái, mang lại sự yên tĩnh và thanh bình cho cả tòa nhà của bạn.

Schindler 3300 AP nới rộng không gian

Cabin (xe thang) của thang Schindler 3300 AP được thiết kế rộng rãi, thoải mái. Nhờ có thiết bị treo tải hiện đại, hố thang theo tiêu chuẩn thông thường nay có thể lắp được cabin có kích thước lớn hơn và do đó, có thể chở thêm 1-2 hành khách.

Schindler 3300 AP tạo ra sự khác biệt

Có 4 phong cách trang trí nội thất cabin: phong cách trẻ trung, phong cách hiện đại và hai kiểu phong cách tao nhã. Bạn sẽ luôn tìm được kiểu trang trí nội thất cabin theo sở thích của mình với Schindler 3300 AP.

Schindler 3300 AP tiết kiệm năng lượng

Schindler 3300 AP rất thân thiện với môi trường và kinh tế trong việc sử dụng năng lượng. Ðiều này sẽ giúp bạn giảm chi phí vận hành tòa nhà trong suốt quá trình sử dụng.

Schindler 3300 AP đồng nghĩa với tiêu chuẩn cao cấp

Cứu hộ tự động là đặc điểm tiêu chuẩn của hệ thống thang máy Schindler. Khi có sự cố điện, Schindler 3300 AP sẽ tự động đưa bạn đến tầng gần nhất một cách an toàn .