VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Tầm quan trọng của phụ kiện cưới

Tầm quan trọng của phụ kiện cưới

Nhiều người cho rằng phụ kiện cưới không phải là phần quan trọng trong ngày cưới nên thường không quan tâm đến việc lựa chọn hay để tâm đến những điều này.

Nhưng xin thưa với các bạn phu kien cuoi thực chất là một phần thiết yếu không thể thiếu trong ngày cưới của bạn, ngày cưới của bạn có thành công hay không điều phụ thuộc vào nó.

Vậy phụ kiện cưới là gì?

Phụ kiện cưới được hiểu nôm na là những món đồ đi kèm trang phục chính nhằm tôn vinh vẻ đẹp của cô dâu, chú rể trong ngày cưới. Chúng ta thử tìm hiểu xem những gì làm cô dâu nổi bật hơn trong ngày cưới nhé.

Phụ kiện cho cô dâu : chúng ta có thể thấy đối với cô dâu thì những phụ kiện tóc; phụ kiện kết hợp cho váy áo là những phụ kiện không thể thiếu.

Vòng hoa đội đầu : Vòng hoa thường là những phụ kiện mà cô dâu thường dùng để tô điểm thêm cho mái tóc trong ngày cưới hoặc dùng để trang điểm trong buổi chụp hình. Không những làm tăng vẻ quyến rũ và thướt tha của cô dâu.

 Khăn voan : Các nhiếp ảnh trong buổi chụp ảnh cưới thường rất thích sử dụng. Nó tạo nét duyên dáng cho bộ váy của cô dâu. Khăn voan thường có hai loại hiện đại và truyền thống. Voan truyền thống thường được sử dụng trong những bộ áo dài truyền thống. Còn voan hiện đại lại phù hợp với những bộ cánh lộng lẫy. Hơn thế nữa, theo quan niệm của người xưa thì khăn che mặt sẽ giúp xua đuổi ma quỷ.

Găng tay : Găng tay cưới tạo cho đôi tay của cô dâu một vẻ đẹp mềm mại và mảnh mai hơn. Hiện nay, những kiểu váy cưới bằng ren thường rất được ưa chuộng do đó, găng tay làm bằng chất liệu này cũng được các nàng dâu rất hài lòng.

Vòng cổ : Hiện nay, các cô dâu thường chọn cho mình những bộ váy cưới cúp ngực khoe bờ vai gầy và đầy gợi cảm chính vì vậy mà những chiếc vòng cổ là những phụ kiện không thể thiếu dành cho bộ váy này.

phu kien cuoi

Giày cưới : Đây là phụ kiện không thể thiếu của cô dâu, nhưng chọn giày như thế nào còn dựa vào sở thích và vóc dáng cũng như hoàn cảnh. Chúng ta có thể sử dụng những đôi giày thấp hoặc scandal để dùng khi tiếp khách nó sẽ giúp cô dâu cảm thấy thoải mái hơn hoặc có thể dùng loại giày này cho những cô dâu có dáng vóc cao như vậy sẽ tạo nên sự tương xứng giữa cô dâu và chú rể. Còn đối với những cô dâu nhỏ nhắn chúng ta có thể sử dụng những đôi giày cao gót nhưng nên chọn những đôi giày đế bằng vì nó giúp cô dâu tự tin hơn và cũng đảm bảo độ an toàn hơn.

Dich vu dam cuoi Lan wedding planer chúng tôi luôn mong những đôi lứa yêu nhau được trọn niềm vui trong ngày cưới. Đó là tâm huyết của nhà hàng chúng tôi. Hãy để chúng tôi mang hạnh phúc đến với đôi bạn.