VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • 5 lý do nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

5 lý do nên sử dụng dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp

Việc sử dụng các dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là giải pháp chính cho các doanh nghiệp khi họ muốn sử dụng Internet để quảng bá thương hiệu và sản phẩm của công ty mình. Đây được coi là một giải pháp hoàn chỉnh theo nhiều cách, đặc biệt là các vấn đề kỹ thuật và chi phí.

Có nhiều lý do tại sao bạn thuê một trang website chuyên nghiệp thay vì thuê nhân viên kỹ thuật toàn thời gian để quản trị trang website của công ty. Dưới đây là những lý do chính:

Sử dụng Chăm sóc website là một giải pháp hiệu quả chi phí

Đối với các công ty lớn khi thiết lập một trang website chuyên nghiệp để quảng bá sản phẩm và xây dựng trang website bán hàng, bạn có thể muốn xem xét việc thuê nhân viên kỹ thuật chuyên quản lý trang web. Nhưng nó có phải là giải pháp tốt nhất? Hãy cùng nhau phân tích.

Nếu thuê nhân viên kỹ thuật, doanh nghiệp hàng tháng phải bỏ ra số tiền ít nhất là 10 triệu để trả lương cho nhân viên đó. Đồng thời, cũng có những chi phí gia tăng như phí bảo hiểm và nhiều vấn đề khác liên quan đến những người không biết công việc hiệu quả như thế nào. Nhưng nhìn chung, các kỹ sư công nghệ giỏi trên website thường chỉ hợp tác để nơi làm việc am hiểu công nghệ phát triển hết tiềm năng.

Trong khi đó, nếu bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc web, trang website của công ty sẽ được quản lý chuyên nghiệp từ A đến Z một cách chuyên nghiệp theo các điều khoản hợp đồng rõ ràng giữa hai bên. Tất cả các điều khoản nhằm mục đích mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp quảng bá hiệu quả thương hiệu của mình, đến gần hơn với hàng triệu khách hàng khi lưu lượng truy cập trang website tăng lên mỗi ngày. Chi phí thuê dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp là không đáng ngạc nhiên. Tùy thuộc vào giá thị trường chung của các nhà cung cấp giải pháp web, chỉ mất 3 triệu đồng / tháng để có gói chăm sóc website phổ thông và 4,5 đến 6 triệu / tháng cho gói cao cấp. Tất cả các vấn đề kỹ thuật, tăng lưu lượng truy cập, cải thiện thứ hạng từ khóa trên Google, ... cũng được xử lý nhẹ bởi một nhóm kỹ thuật chuyên nghiệp hỗ trợ chính nó thường xuyên, không chỉ là một người làm việc.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp cho phép bạn quảng cáo nhanh chóng và hiệu quả

Các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ có một đội ngũ kỹ thuật tốt. Họ sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra một trang web, thiết kế các biểu ngữ chuyên nghiệp đẹp và thu hút sự chú ý của người xem. Với dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo các vấn đề kỹ thuật được xử lý nhanh chóng và trơn tru và giải quyết vấn đề nhanh chóng.

Bộ phận chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ biết cách nhanh chóng quảng bá hình ảnh của công ty và sản phẩm của bạn đến nhiều người hơn bằng cách tăng lưu lượng truy cập hàng ngày và hàng tuần. Kể từ đó, hình ảnh của công ty sẽ phổ biến hơn, sản phẩm của công ty sẽ bắt đầu có chỗ đứng trong ý thức của người xem.

Hiện tại, trang website là một kênh quảng cáo tiếp cận khách hàng tiềm năng. Bằng cách sử dụng các dịch vụ chăm sóc web, doanh nghiệp sẽ hoạt động mọi lúc, mọi nơi, do họ sở hữu bởi các cá nhân và được quản lý bởi doanh nghiệp. Một trang website đủ điều kiện vẫn là kênh bán hàng tốt nhất cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức và hộ gia đình.

Muốn một trang website hoàn hảo chỉ có sử dụng các dịch vụ chăm sóc web

Đối với những người gặp vấn đề trong việc quản lý website hoặc thiết lập website trong một thời gian dài mà không được xếp hạng trên Google, họ sẽ thấy sự cần thiết phải được hỗ trợ từ một dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp.

Với một chuyên gia, hiểu biết và có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, khi bạn sử dụng dịch vụ chăm sóc web, trang website của bạn sẽ đảm bảo rằng mã nguồn của bạn không chứa mã độc. Họ biết làm thế nào nội dung không chồng lấp mã nguồn của các trang website khác và chứa nội dung mã độc quyền của họ. Trang website SEO tốt, tốc độ trang Google. Trên hết, hãy đảm bảo rằng tất cả các yếu tố phù hợp với tiêu chuẩn web, đảm bảo tốc độ tải trang. Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp sẽ biết các mẹo, cách cải thiện trang website và lớp học từ khóa liên quan.

Dịch vụ chăm sóc website thay mặt bạn làm mọi thứ liên quan đến web

Dịch vụ chăm sóc website thường cung cấp nhiều yêu cầu liên quan đến quản trị trang web, chẳng hạn như thiết kế quảng cáo biểu ngữ chuyên nghiệp, cập nhật hình ảnh và nội dung thông thường. Chỉnh sửa hình ảnh theo yêu cầu website cung cấp một giao diện lung linh và hấp dẫn cho người xem.

Bộ phận chăm sóc website sẽ là một đơn vị bán thời gian cho các vấn đề kỹ thuật. Cụ thể, câu hỏi về đảm bảo an ninh trong quá trình vận hành của Website không thể bị gián đoạn. Nhanh chóng xử lý và xử lý các lỗi kỹ thuật, không thể gặp sự cố, va chạm giao thông.

Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp cho mọi nhu cầu

Hiểu tâm lý chung và thông qua nghiên cứu thị trường hiện tại, tạo ra một trang website bán hàng là giải pháp tốt nhất để nhanh chóng tiếp cận số lượng lớn khách hàng, tăng doanh số và cải thiện phát triển kinh doanh. CNTT Việt Nam với dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp giúp đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc website cung cấp các giải pháp tốt nhất cho thiết kế website chuyên nghiệp, giám sát và sao lưu hệ thống thường xuyên, cập nhật nội dung hàng ngày. Quản lý các vấn đề trang web, tên miền và lưu trữ. Hướng dẫn xây dựng thương hiệu từ Internet và tư vấn về các chiến lược phát triển email và tiếp thị trực tuyến.

BẢNG GIÁ QUẢN TRỊ & CHĂM SÓC WEBSITE

STT

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

QUẢN TRỊ
(SEO #01)

QUẢN TRỊ
(SEO #02)

1.

Chăm sóc website

1.1.

Phân tích từ khóa để xây dựng nội dung SEO

Yes

Yes

1.2.

Biên soạn nội dung chuẩn SEO mới nhất

100 bài

250 bài

1.3.

Xử lí hình ảnh minh họa cho sản phẩm, bài viết

150 bài

300 bài

1.4.

Cập nhật sản phẩm, bài viết cho website

150 bài

300 bài

1.5.

Submit & Share bài viết SEO traffic cho website

Yes

Yes

2.

Tối ưu SEO OnPage

2.1.

Tối ưu thẻ Meta: title, description, keyword, robots…

Yes

Yes

2.2.

Tối ưu thẻ Head: H1, H2, H3… chuẩn SEO

Yes

Yes

2.3.

Khởi tạo sitemap.xml & submit sitemap lên Google

Yes

Yes

2.4.

Đăng ký website lên Google Webmaster

Yes

Yes

2.5.

Tối ưu tốc độ website tăng trải nghiệm người dùng

-

Yes

3.

Quản trị kỹ thuật

3.1.

Theo dõi hoạt động & support kỹ thuật website

24/7

24/7

3.2.

Backup website dự phòng tự động

1 lần/tuần

1 lần/tuần

3.3.

Quản trị & support: Tên miền, Hosting, Email

Yes

Yes

 

PHÍ DỊCH VỤ/tháng:

1.500.000đ

3.000.000đ

 

CHĂM SÓC & SEO WEB:
TPHCM: 0988.622.247
Hà Nội: 093.88.66.247
Đà Nẵng: 0949.838.784

 

4 cách đơn giản chăm sóc web không nên bỏ qua