VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Tại sao công ty du lịch Nam Á Châu thiết kế web chuyên nghiệp?

Tại sao công ty du lịch Nam Á Châu thiết kế web chuyên nghiệp?

Việc xây dựng một trang web chuyên nghiệp đang dần trở thành một xu thế của những công ty phát triẻn du lịch, trong đó có công ty du lịch Nam Á Châu. Vậy tại sao cần một đội ngũ thiết kế web chuyên nghiệp để hỗ trợ?

Đánh giá chung về trang web của công ty du lịch Nam Á Châu

Công ty du lịch Nam Á Châu có tiền thân từ công ty du lịch ASC Travel được thành lập từ năm 2004. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực du lịch, công ty du lịch Nam Á Châu đã đạt được vô số những thành tựu nổi bật.

Để có thể phù hợp với xu thế phát triển nhanh chóng của công nghệ số và Internet, công ty du lịch Nam Á Châu đã cho ra đời trang web của riêng mình.

Nhìn chung, trang web của công ty có giao diện thân thiện và dễ sử dụng đối với khách hàng. Các đề mục đã được phân chia cẩn thận và rõ ràng gồm: Tour trong nước, Tour nước ngoài, Dịch vụ, Tour khách đoàn, Tin Tức, Liên hệ. Các đề mục đều nằm ngay trên trang chủ giúp khách hàng rất dễ tiếp cận.

Trong từng mục được chia nhỏ nội dung giúp khách hàng dễ dàng phân vùng nội dung cần tiếp cận, tránh quá nhiều thông tin cùng một lúc, khiến khách hàng khó tìm kiếm.

Để minh hoạ cho các tour và dịch vụ của mình, công ty du lịch Nam Á Châu còn sử dụng thêm hình ảnh để khách hàng dễ hình dung và thêm phần sinh động cho trang web.

công ty thiết kế web 

Một số điểm trang web của công ty du lịch Nam Á Châu cần lưu ý

Với những lợi thế về nội dung của mình, trang web của công ty du lịch Nam Á Châu đã đưa được những thông tin cần thiết đến khách hàng. Tuy nhiên, có một số điểm mà trang web chưa thực sự đạt tiêu chuẩn như:

- Màu sắc thiết kế chính cho giao diện web chưa thực sự phù hợp. Trong trang web của công ty Nam Á Châu sử dụng màu xanh và trắng làm 2 màu sắc chủ đạo và không thực sự tạo bất kì điểm nhấn vào cho trang web. Phần màu sử dụng dưới logo của công ty là màu xám , làm giảm đi sự nổi bật về nhận diện thương hiệu của công ty.

- Các danh mục được công ty đưa lên trang chủ chưa được sắp xếp logic và khoa học. Việc tạo quá nhiều khoảng chống sẽ làm giảm độ chuyên nghiệp của trang web. Khiến trang web bị loãng thông tin.

- Ảnh sử dụng minh hoạ cho các tour bị vỡ hình. Hình ảnh sắc nét luôn thu hút người đọc hơn một hình ảnh bị mờ do bị phóng to quá lớn.

Tại sao công ty du lịch Nam Á Châu cần một đội ngũ chuyên nghiệp hỗ trợ?

Để có thể khắc phục những nhựa điểm này, không có giải pháp nào an toàn và hiểu quả hơn khi sử dụng một công ty thiết kế web dày dặn kinh nghiệp. Điều đó sẽ đảm bảo chất lượng cho một trang web chuyên nghiệp với những chuyên mục:

- Phần giao diện thiết kế chính

Giao diện thiết kế giống như bộ mặt của một trang web. Chính vì thế, khi thiết kế một trang web đạt chuẩn, ta cần chú ý bố cục màu sắc và hình ảnh được sử dụng sao cho hài hoà, hợp lý nhưng tạo được điểm nhấn ấn tượng. Còn cần đảm bảo các nội dụng hiện thị như: Trang chủ, Hoạt động, Dịch vụ, Liên hệ,..

- Phần module giới thiệu

Hình ảnh của công ty sẽ được bao quát toàn bộ qua phần nội dung này. Đây cũng chính là phần nội dung mà khách hàng sẽ lựa chọn tìm hiểu trước khi chọn gói tour. Để đảm bảo hình ảnh công ty luôn rõ ràng, chúng ta phải chú ý nội dung: nội dung giới thiệu cơ bản về công ty, lĩnh vực mà công ty hoạt động hiện tại, những thành quả đã đạt được trong suốt quá trình hoạt động, đội ngũ nhân viên, khái quát về tầm nhìn của công ty.

- Phần module quản lý tour du lịch

Phần nội dung trên sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung quan trọng về hoạt động của công ty : các gói tour nước ngoài và trong nước, các dịch vụ được công ty hỗ trợ trong từng gói. Hình ảnh nên sử dụng với chất lượng cao để đảm bảo hiệu quả.

- Phần module thông tin liên quan đến dịch vụ

Khách hàng sẽ cần thêm thông tin về dịch vụ nên trang web cần đảm bảo sự cập nhật liên tục các nội dung như : dịch vụ làm visa, dịch vụ cho thuê xe du lịch, dịch vụ các loại vé như máy bay, tàu hoả,..

- Phần module quản lý nội dung tin tức

Tin tức sẽ thể hiện sự hoạt động và cập nhật liên tục của công ty. Chính vì thế, cần đảm bảo chuyên mục tin tức luôn có bài viết mới và liên tục.

- Phần module khác

Có nhiều module nội dung phải luôn đảm bảo sự hoạt động đều đặn và chất lượng như : thư viện hình ảnh, máy đếm lượng truy cập, thông tin và dịch vụ hỗ trợ khách hàng, các liên kết liên quan,..