VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Sửa xe tay ga Air Blade uy tín

Air Blade hiện này là một loại xe tay ga được đông đảo mọi người yêu thích. Sở dĩ mọi người yêu thích sử dụng xe Air Blade là bởi vì xe Air Blade nhìn rất đẹp mắt, thời thượng và rất phong cách. Và khi sở hữu dòng xe này mọi người cũng đặc ra nhiều câu hỏi đó là sửa chữa xe máy Air Blade ở đâu uy tín.

Một số hư hỏng thường xảy ra và cách khắc phục:

Qua một thời gian sử dụng lâu dài thì xe sẽ có dấu hiệu bị hư hỏng và một số bộ phận của xe bị mòn do quá trình sử dụng, vậy nên bạn phải biết một số những lỗi thường gặp ở xe cách để sửa chữa nó. Cùng với đó, nếu có thể bạn hãy trang bị cho chiếc xe của mình một bộ phụ tùng nhỏ, nó sẽ giúp cho bạn tự tin hơn trên những cung đường cũng như không quá lo lắng xe sẽ đột nhiên bị hư dọc đường mà hai bên đường không có tiệm sửa xem.

Xe đang chạy bình thường thì bỗng nhiên có nghe tiếng kêu xạch xạch giống như tiếng kim loại chạm vào nhau. Với trường hợp này, bạn có thể hiểu có thể xe của bạn bị hư hỏng bộ tăng cam. Bạn có thể sửa chữa bằng cách thay mới hoặc là đem ra tiệm sửa xe máy để được sửa chữa nếu như nó bị hư hỏng nhẹ.

sua noi xe air blade

Nồi xe được sửa chữa lại mới

Chạy xe máy có cảm giác không ngọt xe, khi chạy bạn thấy máy bị nóng có thể do máy bị thiếu dầu hoặc dầu ở xe đã hết cần được thay mới. Cách khắc phục tình trạng này là bạn có thể kiểm tra lại dầu nhớt của xe, nếu cần thiết có thể thay để xe chạy được êm và tốt hơn.

Xe chạy bị ì ga, bạn có cảm giác máy gào và không đi có thể bị tuột nồi. Trường hợp này bạn phải nhanh chóng tiến hành vệ sinh máy hoặc có thể thay mới để xe có thể tiếp tục sử dụng tốt.

Khi chạy xe máy trên đường bạn có cảm giác như xe của mình bị rung giật, nhất là khi bạn điều khiển xe hoặc chạy xe vào buổi sáng. Khi chạy xe sẽ phát ra tiếng kêu két két phía sau bên trái do bố chuông bị trượt. Xe xảy ra tình trạng này thì bạn nên đem xe đến cơ sở bảo hành của xe hoặc đem xe đến cửa hàng sửa xe máy uy tín để được sửa chữa hoặc thay mới bộ phận nếu bộ phận không thể sử dụng được nữa.

/sua xe Air blade

Xe đang được sửa chữa lại két nước

Xe bị tình trạng đang chạy thì đèn FI cháy sáng rồi lập tức tắt đi, hoặc là giả như xe bạn có tình trạng xe đang chạy mà lại có cảm giác xe như muốn tắt máy vậy. Trong trường hợp này có thể bình điện ắc quy của bạn bị yếu, gần hết điện. Lưu ý nếu rơi vào trường hợp này bạn không nên tắt máy đi giữa đường để kiểm tra mà hãy chạy đến cửa hàng hoặc nếu không thì di chuyển về tới nhà. Bởi vì, nếu như bạn dừng xe giữa đường xe sẽ không thể nổ lên được nữa.

 

Xe Air Blade là kiểu xe đẹp, bền và rất phong cách cho người sử dụng tuy nhiên bạn cũng phải tìm hiểu về loại xe này để biết sử dụng đúng cách, cũng như nếu có dấu hiệu nào đó xe bị hư hỏng bạn cũng biết được kịp thời để mang xe đến các trung tâm bảo hành, sửa chữa xe máy để kiểm tra.