VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Sơn Jotun 1 thành phần chất lượng vượt trội

Sơn Jotun 1 thành phần chất lượng vượt trội

Sơn Jotun 1 thành phần chất lượng vượt trội giúp bảo vệ sự ăn mòn của môi trường xung quanh kèm theo tính năng chịu được nhiệt lớn với những không gian bắt buộc phải tiếp xúc thường xuyên với nhiệt độ cao, nhất là sơn được dùng cho bề mặt gỗ và kim loại.

Với các sản phẩm chất lượng vượt trôi, đa dạng cả về màu sắc và chủng loại sản phẩm , các tính năng  nổi bật và với giá cả hợp lý. Đây là những gì khách hàng nghĩ đến khi nhắc đến các sản phẩm sơn Jotun, một thương hiệu sơn có xuất xứ từ châu Âu. Không chỉ được biết đến thông qua các sản quen thuộc như các dòng sơn nội thất, ngoai thất cao cấp mà sơn Jotun còn nổi tiếng với các sản phẩm dành cho bề mặt gỗ và kim loại, Trong đó phải kể đến các sản phẩm sơn Jotun 1 thành phần là một trong những sản phẩm đặc biệt thương hiệu sơn Jotun.

Sơn Jotun 1 thành phần có cấu tạo từ một thành phần gốc dầu là nhựa alkyd cùng với bột màu bảo vệ toàn diện cho bề mặt vật dụng , sản phẩn với khả năng chống rỉ, chống ăn mòn hiệu quả trước các tác động từ môi trường bên ngoài.

Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Sơn Jotun 1 thành phần bao gồm một số sản phẩm phổ biến như sau:

 Sơn chống rỉ gốc alkyd 1 thành phần Jotun alkyd primer

Là loại sơn chống rỉ gốc alkyd được dùng với khả năng chống rỉ vượt trội bảo vệ các bề mặt kết cấu kim loại sắt, thép. Dùng làm lớp sơn phủ mờ và được đề nghị sử dụng trong công tác sơn bảo trì và thích hợp với nhiều loại kết cấu công nghiệp.

Sơn jotun alkyd Primer có thể chịu được ở nhiệt độ cao lên đến 120 độ

Sơn có 2 màu xám và đỏ với kích thướt  bao bì là 5 lít và 20 lít.

Sơn lót Jotun Alkyd Primer 1 thành phần giúp  lớp sơn phủ hoàn thiện một cách hoàn hảo hơn bao giờ hết

 

 Sơn Epoxy 1 thành phần PiLot II

Là một trong những sản phẩm gốc alkyd nhưng lại có độ bền tốt dưới các điều kiện khắc nhiệt. Được sử dụng như một lớp sơn phủ hoàn thiện mang đến tính năng bảo vệ cực kỳ hiệu quả cho các bề mặt trong nhà hay ngoài trời, cùng với độ bóng hoàn hảo giúp nổi bật nên màu sắc. Với ưu điểm Sản phẩm không kén bề mặt, sử dụng cho cả các bề mặt sắp thép, gỗ giúp mang đến nhiều lợi ích thiết thực và tiện lợi cho người sử dụng.

Sơn có độ bền cao, độ bao phủ tốt và bền màu tuyệt hảo dưới mọi điều kiện thời tiết.

Màu sắc tùy thuộc vào khách hàng lựa chọn, trên hệ thống pha màu tự động (MCI)

Sản phẩm sơn Jotun 1 thành phần Pilot II bất chấp mọi điều kiện thời tiết

 

 Sơn phủ Epoxy Jotun Alluminium Paint H.R chịu nhiệt 1 thành phần (gốc dầu)

Sơn có màu sắc bóng, ánh nhôm cùng với tính năng chịu nhiệt tốt nên thường được sử dụng trong môi trường như ống xả khí, có chi tiết máy, động cơ có lượng nhiệt sản sinh cao. Đây là một trong những đặc tính đặc biệt của sản phẩm , khả năng chịu nhiệt lên đến 205 C vượt trội hơn so với các dòng sơn thông thường. Ngoài ra sản phẩm còn kết hợp  tạo ra phản ứng trong không khí để hình thành màng sơn khô chắc chắn, bảo vệ tốt bề mặt.

Nơi uy tín cung cấp cho quý khách hàng sơn Jotun 1 thành phần chất lượng chính hãng là đại lý sơn Epoxy Jotun

 

Trên đây là một số sản phẩm sơn Jotun 1 thành phần với các tính năng hết sức đặc biệt sử dụng phù hợp với các bề mặt kết cấu kim loại, sắt thép. Tuy sơn Jotun 1  thành phần không có nhiều tính năng vượt trội như sơn Jotun 2 thành phần nhưng so với các thương hiệu khác, Jotun vẫn nổi bật hơn cả nhờ đặc tính đa dạng về màu sắc , độ che phủ cao và khả năng chống mài mòn , chống oxy hóa cực tốt

SONBAYMAU.COM