VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa

Quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa

Nói đến quy trình chọn mua và lắp đặt ổn áp lioa một cách khoa học không phải ai cũng biết. Cũng chính điều đó mà chúng tôi cung cấp thông tin về quy trình này đến quý khách hàng nhằm hy vọng giúp khách hàng có được những cái nhìn toàn diện về một quy trình chọn lựa và lắp đặt ổn áp.

Thứ nhất, để mua ổn áp Lioa chúng ta cần tìm hiểu thật kĩ các nhãn hiệu, thương hiệu, các công ty và các đại lý phân phối chính của các sản phẩm ổn áp chính hãng. Bên cạnh đó, chúng ta cần quan tâm đến thị trường và so sánh giá cả. Sự uy tín của công ty kinh doanh máy ổn áp chính là một trong những yếu tố giúp bạn có thể lựa chọn cho mình địa chỉ để mua hàng.


Thứ hai, một điều nữa cũng khá quan trọng mà chúng ta cần quan tâm nữa đó chính là việc chúng ta nên lắp đặt và bố trí máy ổn áp ở vị trí nào. Đối với máy ổn áp lioa để máy hoạt động tốt chúng ta cần bố trí máy ở những vị trí khô ráo, thoáng mát, chống ẩm ướt. Bên cạnh đó, nếu là máy ổn áp có công suất vài KVA thì chúng ta nên đặt máy gần thiết bị và đồ dùng điện cần lắp ổn áp.

 

 


Cuối cùng, điều chúng ta cần lưu ý đó chính là nắm được thông số kĩ thuật, công suất của máy ổn áp cần mua. Thông thường thông số này được ghi sẵn trên vỏ máy ổn áp. Để lựa chọn được độ lớn công suất máy chúng ta cần phải dựa trên công suất của các thiết bị điện trong nhà đang sử dụng. Việc tính toán công suất trung bình của máy ổn áp sẽ có công thức cụ thể.


Trên đây là toàn bộ quy trình chọn lựa để quyết định mua ổn áp lioa. Để có thể lắp đặt được một máy ổn áp an toàn bảo vệ tốt cho mạng điện gia đình bạn thì bạn nên tham khảo những thông tin có liên quan trên. Hy vọng các bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân khi chọn mua sản phẩm ổn áp.