VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • Ổn áp lioa cho bạn sự an tâm tuyệt đối

Ổn áp lioa cho bạn sự an tâm tuyệt đối

Tại khu vực trung tâm, ổn áp lioa dải SH thường được sử dụng để điều chỉnh điện áp cho các hệ thống điện thường gặp các bất ổn hoặc trong các nhà máy sử dụng thiết bị điện liên tục

Ổn áp hiện nay trên thị trường có nhiều loại với nhiều dòng thông dụng: Standa, Lioa, Ruler... với đa dạng mẫu mã, kích thước nhưng đăc trung chung đều sử dụng để phục vụ ổn định điện năng một cách ổn định trong hoạt động sử dụng, tránh được các tình trạng điện áp bất ổn khi hoạt động. Trong đó, ổn áp Lioa của Nhật Linh có thương hiệu Lioa là hệ thống điện áp bảo vệ tốt hoạt động ổn định điện hiện nay.


Chức năng của ổn áp là ổn định điện mặc dù không sản sinh ra năng lượng. Hoạt động ổn định điện áp diễn ra hiệu quả khi các bộ phận trong máy được đồng nhất và ổn định tốt nhất giúp cho hoạt động sinh hoạt và làm việc diễn ra an toàn, ổn định.

 


Hoạt động hỗ trợ ổn định dòng điện mà không sinh ra năng lượng, ổn áp Lioa đáp ứng nhu cầu ổn định định điện áp cho hệ thống điện bảo vệ thiết bị điện, nguồn điện trong suốt quá trình sử dụng điện. sản phẩm được ứng dụng ở gia đình cho các thiết bị trong nhà, đảm bảochất lượng, bảo vệ thiết bị chống cháy nổ, giúp cho các thiết bị trong gia đình hoạt động hết công suất không bị ảnh hưởng đến độ bền khi dòng điện vào không ổn định.


Hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm ổn áp với nhiều mẫu mã khác nhau rất đa dạng, bạn có thể chọn cho mình loại ưng ý nhất. Đồng thời khi mua hàng, quý khách hãy lưu ý đến các thông số kĩ thuật để chọn đúng sản phẩm mình cần. Khi mua đúng sản phẩm chính hãng, quý khách sẽ được bảo hành trong 36 tháng. Điều này giúp cho sự đầu tư của bạn luôn là an toàn nhất.