VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Doanh nhân
  • Những thủ tục cần có để thành lập doanh nghiệp giới thiệu việc làm

Những thủ tục cần có để thành lập doanh nghiệp giới thiệu việc làm

Có rất nhiều vấn đề trong việc thành lập doanh nghiệp nhưng các cá nhân thường quan tâm nhiều hơn về các thủ tục để thực hiện, vì đây là bước đầu có cho phép thực hiện doanh nghiệp không?.

Tình trạng thất nghiệp hiện nay đang ở mức báo động và cũng là vấn đề khiến dư luận quan tâm rất nhiều, không chỉ các cá nhân hiện nay mới mong muốn tìm được công việc mình thích mà các doanh nghiệp hiện nay cũng đang thiếu người lao động khá nhiều. Với lực lao động của hiện nay còn khá yếu cũng như mức lương lao động còn khá thấp cho nên dẫn tới việc trang trải cuộc sống cũng khó khăn làm cho người lao động với mong muốn tìm được việc có lượng khá hơn để có thể chi trả những thứ cần thiết trong cuộc sống, do vậy mà tình trạng thất nghiệp hiện nay đang có chiều hướng tăng lên.

Do vậy để có thể giải quyết được những vấn đề này không chỉ là nước cần đưa ra các chính sách mới trong việc tạo công ăn việc làm cho người lao động, mà các doanh nghiệp giới thiệu việc làm hiện nay đã ra đời khá nhiều đáp ứng các nhu cầu tìm việc cho người lao động. Để có thể thành lập được doanh nghiệp giới thiệu việc làm hiện nay cũng không quá khó chúng ta chỉ cần chuẩn bị những thủ tục cần thiết trong việc thành lập doanh nghiệp là được.

Với các cá nhân có ý định thành lập doanh nghiệp này chúng ta có thể chuẩn bị các thủ tục như sau: giấy đăng kí kinh doanh, các giấy tờ của người đại diện có thể là chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu, vốn điều lệ, thành viên tham gia, chứng chỉ hành nghề nếu như ngành nghề đó theo quy định pháp luật cần chứng chỉ. .. ngày nay các cá nhân khi thành lập doanh nghiệp phần lớn thường thông qua các dịch vụ thành lập doanh nghiệp là chủ yếu, với các dịch vụ này các cá nhân cũng không phải tốn thời gian trong việc đi lại làm các thủ tục hồ sơ thành lập doanh nghiệp này.