VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Marketing
  • Những mẫu váy đầm đẹp cho chị em thân hình mũm mĩm

Những mẫu váy đầm đẹp cho chị em thân hình mũm mĩm

Với các nàng mũm mĩm, chưa lúc nào là dễ dàng khi tìm mua một chiếc váy đầm đẹp . Luôn luôn sợ item thời trang khó tính kia sẽ để lộ các nhược điểm của mình, phái đẹp càng dè đặt đối với item này. Chỉ đơn giản là nắm vững một vài cách thức sau, nàng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm sắm váy đầm đẹp.

Khi nói về quy tắc lựa chọn những mẫu váy đầm thời trang hợp với nàng mũm mĩm những lúc đi dự tiệc hội, các bạn cần phải nắm vững được chính bản thân mình được vận gì và không được mặc trang phục gì. Điều thứ nhất, bạn hãy nhất quyết nói không chọn đối với các áo đầm ngắn ngủn, bó sát. Vấn đề hai, những chất vải giống như là loại vải sheer, vải da bóng… nó sẽ làm cho những yếu thế của bạn bị lộ ra dễ dàng hơn hẳn.

 

 

Những mẫu váy đầm đẹp cùng với gam trầm, trung tính là cách giải quyết hợp lý nhất, tuy nhiên, nếu bạn là người giỏi đối với chuyện lựa kiểu mẫu thì các bạn vẫn có khả năng hoàn toàn thoải mái mặc váy tông màu neon sặc sỡ. Về chất vải, mọi người hãy tìm cho bản thân những chiếc váy đầm đẹp dùng chất liệu vải satin, mềm rũ, vì nó sẽ bao phủ toàn bộ cơ thể bạn cùng với những nét dư thừa. Về kiểu dáng, phụ nữ mũm mĩm thích hợp nhất với những chiếc wrap dress (váy liền thân với cái thắt cột ở ngay eo), đầm suôn dài với đường chiết eo hoặc là váy yếm. Hãy thử làm quen cùng với các trang phục phụ kiện ví như dây thắt lưng, giày cao gót, statement necklaces tất nhiên sẽ giúp sức các bạn trông xinh xắn hơn nhiều lắm đấy.

 

Váy đầm đẹp có dạng yếm hẳn nhiên đấy là kiểu áo đầm cho các chị em bạn gái tròn trịa những lúc tham dự party. Các bạn tránh băn khoăn nó sẽ làm lộ ra 2 cánh tay của bản thân, cùng với mẫu mã xòe về phía chân váy, nó sẽ giúp cho cân bằng thân thể bạn, nó sẽ không giúp cho bạn ốm đi song tất nhiên, váy đầm đẹp dạng yếm sẽ giúp ích bạn trở thành 1 cô nàng tròn người lôi cuốn và thật sự mốt.

 Và cùng tớ ngắm những mẫu váy đầm thời trang đẹp nhất hiện nay các bạn nhé.

 

 

 

Hay bạn muốn khoe bờ vai gợi cảm? Hãy chọn những chiếc váy có kiểu cổ chữ V, nó sẽ làm nổi bật cho bờ vai của bạn với điểm nhấn này. 



 
Hãy chọn những chiếc váy ngắn đến đầu gối là thích hợp nhất đối với bạn. 
 
 
 
 
 

Hãy tránh xa các chất vải có thể là kẻ thù của bạn như da bóng, vải trong suốt, những chất vải này rất dễ là thủ phạm tố cáo những điểm xấu trên cơ thể đẫy đà của bạn đấy!   

Trang phục dự tiệc cho dáng người tròn không nhất thiết phải chọn tông màu tối. Bạn có thể chọn tông màu sáng phối hợp với những hoạ tiết nhấn che khuyết điểm đồng thời với những đường cắt may xéo tạo độ ôm tuyệt đối sẽ giúp bạn trông gọn gàng hơn.

 

Bạn muốn bờ vai to và dày của mình không bị lộ hãy chọn chiếc váy có tay dài khoảng 1/3 ống tay áo. 

 

 

Với vóc dáng tròn trịa, bạn nên chọn những chiếc váy dự tiệc kiểu dáng đơn giản, giảm bớt những chi tiết hoa bèo. Những điểm lộ trên cơ thể thì nên ít nhấn mạnh vào nó. Hãy khỏa lấp nhược điểm bằng sự đơn giản.

 

 

 

Không nên chọn những loại hoa văn quá nhỏ, hãy chọn những kiểu hoa văn từ trung bình trở lên vì hoa văn càng nhỏ sẽ làm bạn trông càng mập hơn.

 

 

 

Bây giờ, mùa xuân đang lại gần với chúng mình rồi, hãy bách phố cùng với những bộ váy đầm đẹp thật thời trang và nổi bật nhá: http://shopaoquan.vn/vay-dam-dep-0-257

Nguồn: http://shopaoquan.vn/