VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Những điều cần tránh khi chọn màu sơn jotun ngoại thất

Những điều cần tránh khi chọn màu sơn jotun ngoại thất

Những điều cần tránh khi chọn màu sơn jotun ngoại thất giữa hàng ngàn, hàng triệu màu sắc đẹp đẽ mà bạn đang phân vân chưa biết chọn màu nào hoặc những vấn đề khi chọn màu sơn Jotun ngoại thất thì bài viết dưới đây là một trong những phương pháp giúp bạn hạn chế được mọi điều không muốn.

Chọn màu sơn ngoại thất được xem là giai đoạn cuối cùng để hoàn thiện một ngôi nhà. Đây cũng là một bước quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của cả ngôi nhà trong tầm nhìn đầu tiên. Vì thế, ngoài lựa chọn dòng sơn chất lượng, thì màu sơn cũng là vấn đề không hề xem nhẹ. Để có một công trình có tỉnh thẩm mỹ cao thì bạn nên tránh một số điều sau khi chọn màu sơn jotun ngoại thất:

 Bài viết bạn có thể quan tâm:

► Bảng màu sơn Jotun

Khó lựa chọn giữa hàng nghìn màu sắc

Jotun là một thương hiệu nổi tiếng về chất lượng sơn trên thị trường. Không những vậy mà dòng sơn này luôn được người dùng đánh giá cao với bảng màu đa dạng. Hiện tại, trên thị trường có thể lên tới 2000 màu sơn khác nhau. Với số lượng màu lớn như thế này, khiến cho nhiều người trở nên khó khăn trong việc lựa chọn, vì không biết lựa chọn màu gì.

Vì thế, để có một màu sơn jotun ngoại thất phù hợp ấn tượng thì bạn nên tránh những sai lầm sau. Thứ nhất là đừng chọn ngẫu nhiên 1, 2 màu trong bảng màu rồi bỏ qua không chọn nữa, điều này sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên đơn điệu. Thứ hai là lựa chọn những màu sơn Jotun mà bạn yêu thích,  nếu bạn sử dụng tất cả các màu bạn thích thì nó sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn có quá nhiều màu sắc, không hài hòa và kém sang. Hoặc bạn sẽ lãng phí nhiều nếu lựa chọn quá nhiều mà không sử dụng tới.

 



Bảng màu sơn Jotun Jotashield ngoài trời cung cấp màu sắc đa dạng và cực nét cho quý khách hàng chọn lựa

Phối màu sơn jotun ngoại thất theo sở thích

Sống trong một không gian với màu sơn yêu thích của mình luôn là mong muốn của tất cả mọi người. Vì thế, nhiều người  thường mắc những sai lầm không đang có khi chọn màu. Giả sử bạn thích các gam màu như đỏ, vàng tươi, hay cam...thì không nên chọn tất cả, bởi những màu sắc này quá sặc sõe, sẽ không tạo nên được cảm giác thoải mái cho bạn khi sống trong nhà. 

Việc lựa chọn những màu sơn jotun ngoại thất yêu thích phải hai hòa, bên cạnh đó phải phù hợp phong thủy để có một sức khỏe dồi dào, công việc thuận lớn. Nếu gia đình bạn đông người sống, thì rất khó có thể lựa chọn đúng theo sở thích của nhiều người. Vì thế, hãy cân nhắc để đưa ra một màu sắc thích hợp nhất cho cả nhà. 

Sơn ngoại thất Jotun Jotashíeld ngoại thất cao cấp phù hợp với mọi thời tiết bên ngoài 

Lựa chọn màu sơn jotun ngoại thất phù hợp với sở thích, phong thủy và phối màu một cách hài hòa, ấn tượng và không kém phần sang trọng là điều mà các gia chủ cần làm. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn tránh được những sai lầm khi chọn màu sơn cho tổ ấm của mình. Hãy liên hệ với Sơn Bảy Màu nếu còn bất cứ thắc mắc nào nhé, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn.

SONBAYMAU.COM