VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Những điều cần biết về ổn áp lioa SH3- 300K

Những điều cần biết về ổn áp lioa SH3- 300K

Ổn áp lioa SH3 – 300K, là sản phẩm thuộc dòng lioa 3 pha khô, cũng mang đầy đủ những tính năng trên, giúp người tiêu dùng cảm thấy an toàn hơn với cuộc sống.

ổn áp Lioa là thiết bị có chức năng ổn định điện áp cần thiết và tiện dụng trong mỗi gia đình, doanh nghiệp và nhà máy sản xuất.

Nó thực hiện nhiệm vụ điều chỉnh cho hoạt động mạng lưới điện sao cho phù hợp, để giúp các thiết bị điện hoạt động được tối đa công suất mà không lo cháy nổ.

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại ổn áp lioa giúp người tiêu dùng đa dạng, thoải mái chọn lựa. Tuy nhiên như vậy, hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng rất dễ trà trộn. Vì vậy, trước khi mua sản phẩm, khách hàng cần tìm hiểu thông tin về chúng trước để mua được sản phẩm chính hãng và an toàn.

Sản phẩm có công suất hoạt động 300KVA, điện áp vào 260V – 340V, điện áp ra 380V. Điều này có nghĩa là, máy này thích hợp dùng cho những hộ gia đình có nhiều thiết bị, những văn phòng công ty, các nhà máy xí nghiệp có tổng công suất các thiết bị dưới 300KVA.

Kích thước sẵn có của sản phẩm với chiều dài 1450mm, chiều rộng 870mm, chiều cao 2020mm và trọng lượng 1185kg. Với độ nặng này, khách hàng cũng lưu ý cẩn thận trong quá trình vận chuyển, để không xảy ra sơ sót nào.

 

 

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn công nghiệp, cùng với chất lượng đã được kiểm định theo một tiêu chuẩn nhất định, giúp khách hàng yên tâm về máy hơn, đồng thời, giúp họ tiết kiệm được chi phí.

Với sự hữu ích của sản phẩm ổn áp lioa, nó ngày càng phát triển và chiếm được nhiều sự tin dùng của khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm hay có thắc mắc gì về công ty.