VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Muốn làm đại lý sơn jotun thì cần chuẩn bị những gì?

Muốn làm đại lý sơn jotun thì cần chuẩn bị những gì?

Muốn làm đại lý sơn jotun thì cần chuẩn bị những gì?Cần số tiền vốn là bao nhiêu cùng với việc tích góp kinh nghiệm ra sao trong quá trình mở đại lý, đặc biệt hãng sẽ có sự hỗ trợ gì cho các đại lý sau khi áp dụng chính sách mở đại lý thành công.

Bạn đang muốn thử sức trong lĩnh vực sơn và muốn trở thành đại lý phân phối kinh doanh các sản phẩm sơn của Jotun nhưng lại chưa biết phải làm gì? Cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có những hiểu biết cần thiết cho việc chuẩn bị trở thành đại lý sơn Jotun Việt Nam.

Điều kiện để trở thành đại lý sơn Jotun như thế nào? và Cần chuẩn bị các bước ra sao?

Bài viết bạn có thể quan tâm:

Đại lý sơn Jotun

Jotun Việt Nam và những điều cần biết

Tập đoàn sơn Jotun bắt đầu xâm nhập vào thị trường sơn Việt Nam từ năm 1994 và ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn. Dưới đây là một số thông tin mà bạn cần biết về Jotun Việt Nam:

- Năm 1998, nhà máy sơn Jotun đầu tiên của Việt Nam đi vào hoạt động

- Jotun Việt Nam là công ty có 100% tổng vốn đầu tư từ nước ngoài

- Tổng sản lượng sơn Jotun Việt Nam là 25 triệu lít/năm

- Tổng số vồn đầu tư của sơn Jotun Việt Nam là 16.1 triệu USD

Jotun Việt Nam có hệ thống phân phối sơn ở khắp các tỉnh trên cả nước với rất nhiều các văn phòng, đại lý phân cấp khác nhau.

Nhà máy sơn Jotun được đầu tư cao cấp để phát triển đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng sơn

Những việc cần chuẩn bị nếu bạn muốn làm đại lý sơn Jotun Việt Nam

Nếu bạn muốn làm đại lý sơn Jotun Việt Nam, bạn cần chuẩn bị kỹ các công việc như sau:

- Xác định phạm vi hoạt động của mình ở thành phố hay nông thôn, tiến hành các khảo sát về thị trường, khảo sát các đối thủ cũng như nhu cầu sử dụng sơn của người dân. Từ đó tính toán lượng khách mà mình có thể cung cấp sơn dựa trên các tiềm năng về thị trường.

- Kiểm tra xem khả năng tài chính của mình là bao nhiêu? Khả năng hỗ trợ tài chính như thế nào? Các khoản vay ngân hàng trong phạm vi cho phép là bao nhiêu? Khả năng quay vòng vốn như thế nào? Các khoản chi trả khác về mặt bằng, chi phí mua sắm vật tư, máy móc, trang thiết bị, hóa đơn điện nước hàng tháng, thuê nhân viên …

- Sự hỗ trợ của đơn vị cung cấp sơn Jotun cho cửa hàng về việc vận chuyển như thế nào? Việc cung cấp các bảng màu sơn, cây màu sơn, máy móc ra sao? Có phải đặt cọc máy móc, sơn hay không? …

- Dựa trên nhu cầu về thị trường và khả năng tài chính hiện có, tính toán quy mô đại lý mà mình có thể mở là đại lý sơn Jotun cấp 1, đại lý sơn Jotun cấp 2, hay đại lý bán lẻ sơn Jotun …

- Vị trí đại lý mà bạn có thể thuê, nếu bạn đã có sẵn cửa hàng thì quá tuyệt. Kho chứa hàng ở đâu?

- Xem xét nguồn hàng, đại lý, văn phòng, kho phân phối sản phẩm cho đại lý, cửa hàng cửa bạn, ở đâu là hợp lý?

 

SONBAYMAU.COM