VINA BRAND
Thông tin doanh nghiệp
NEWS  |  TAGS

399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Kinh doanh
  • Mua đèn led nhà xưởng 100W tại TP. Hồ Chí Minh

Mua đèn led nhà xưởng 100W tại TP. Hồ Chí Minh

Đèn led nhà xưởng 100W là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị hiện đại theo công nghệ Led luôn đảm bảo các tiêu chí về chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng trong thời gian qua.

Đèn led nhà xưởng 100W là cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay trong thiết bị chiếu sáng nhất là nhà xưởng. Với nhiều ưu điểm vượt trội nên đèn là thiết bị chiếu sáng thay thế hoàn hảo cho các loại bóng đèn chiếu sáng truyền thống, cũng như là sự lựa chọn tốt nhất trong các dòng đèn led nhà xưởng cho việc trang trí công trình của bạn. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn nên mua sản phẩm ở đâu cho chất lượng.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W CÓ NHỮNG ĐẶC ĐIỂM GÌ NỔI BẬT

1.  Sản phẩm được làm từ nguồn nguyên vật liệu tổng hợp, an toàn với con người và không bắt nhiệt.

2.  Đèn led nhà xưởng 100W mang đến một lượng ánh sáng hoàn hảo cho không gian, vì là thiết kế trang trí nên góc chiếu sáng hơi hạn phù hợp với chiếu điểm hoặc làm nổi bật chi tiết.

3.  Đèn có thể hoạt động trên 35.000 rất phù hợp với việc thiết kế gắn trên cao hoặc các chi tiết nhỏ và cầu kỳ. Đảm bảo không xảy ra sự cố ngoài ý muốn. Tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

4.  Đèn led nhà xưởng 100W sở hữu cho mình độ sáng linh hoạt nhất thích hợp cho việc trang trí, rất phù hợp với mọi không gian và nhiều sự lựa chọn cho bạn.

5.  Chính sách bảo hành 2 năm 1 đổi 1 sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi lựa chọn sản phẩm.

ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W ĐEM LẠI NHỮNG LỢI ÍCH KINH TẾ GÌ

Thiết kế hiện đại, độ bền cao

Đèn led nhà xưởng 100W được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau. Đèn được làm từ khung nhôm, có lớp kính cường lực bảo vệ bên ngoài có khả năng chịu nhiệt, ngăn bụi bẩn, cách nhiệt cách điện tốt, chống thấm, chống sốc tốt nhiệt tốt nên không bị không khí hay môi trường ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Chất lượng chiếu sáng tốt

Sản phẩm có hiệu suất sáng đạt mức 100Lm/W, chỉ số lumen 20.000Lm bảo đảm cho đèn hoạt động tối đa hiệu suất, cung cấp hệ thống chiếu sáng chất lượng. Bên cạnh đó, đèn có góc chiếu 90 độ và cho ra nhiệt độ màu linh hoạt nhất nên đảm bảo nguồn sáng mang lại độ bền lâu dài, ổn định với chỉ số màu CRI80. Màu sáng trắng của đèn sẽ tạo ra một không gian tươi tắn, mang lại sức sống cho không gian chiếu sáng, sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Tuổi thọ cao, ít toả nhiệt

Đèn led nhà xưởng 100W sẽ là người bạn giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí cho nhà xưởng trong việc thay mới bảo dưỡng hệ thống chiếu sáng nhà công trình của mình vì sản phẩm có tuổi thọ khá cao lên tới 50.000 giờ chiếu sáng.

Ngoài ra, bộ tản nhiệt giúp cho hệ thống đèn không trở nên quá nóng, làm mát nhiệt độ xung quang nên đèn led nhà xưởng 100W sẽ không gây nóng bức, khó chịu cho người sử dụng, nhất là vào những ngày trời oi bức nóng nực, tạo không gian làm việc hiệu quả nhất.

MỘT SỐ MẪU ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

1.  Đèn led highbay 100W WSL100 Hodiled

2.  Đèn led nhà xưởng highbay PHBDD100L Paragon

3.  Đèn led nhà xưởng 100W SDRP100 Duhal

ỨNG DỤNG CỦA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG 100W

Đèn led nhà xưởng 100W phù hợp với tất cả mọi không gian, mọi vị trí từ cao đến thấp trong các khu vực như: nhà xưởng, nhà ở, cổng chào, khu công nghiệp, lắp ráp,... Tạo cho bạn một không gian làm việc hiệu quả nhất và hiện đại nhất. Chắc chắn sẽ nâng cao năng suất lao động của bạn vượt trội nhất.

HƯỚNG DẪN LẮP ĐẶT

Trước khi lắp đặt bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm, lưu ý phải ngắt hết nguồn điện, sử dụng găng tay bảo hộ khi tiến hành, cần lắp đặt chắc chắn, tránh hở điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Không nên lắp đèn ở nơi ẩm ướt, những nơi gần hóa chất, ánh sáng mặt trời hoặc những nơi có nhiệt độ cao vì dễ bén điện, dễ gây cháy nổ. Những chia sẻ này rất hữu ích vì sẽ làm cho công trình sản xuất của bạn được đảm bảo an toàn nhất.

HOÀNG PHÁT LIGHTING - ĐỊA CHỈ MUA ĐÈN LED NHÀ XƯỞNG ĐÁNG TIN CẬY

Với nhiều năm có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đèn chiếu sáng, Hoàng Phát Lighting đã dần lấy được lòng tin của người tiêu dùng, mang đến những sản phẩm không những chất lượng mà giá thành vô cùng hợp lý. Hơn nữa, Hoàng Phát Lighting đang là đại lý trực tiếp phân phối đèn của nhiều thương hiệu khác nhau như: Philips, Rạng Đông, Duhal, Hodiled,... với nhiều mẫu mã và hình dáng khác nhau, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng.